Chương 30: Bộ mặt thật của tiên tử

21.9K 1K 56
                                    

Phượng Nhan mặt lộ vẻ mỉm cười, lúc này nàng đã thay một thân y phục mới, tay áo màu trắng tùy ý đung đưa, "Bản tiên tử có lẽ có nhiều chỗ làm không tốt, nhưng đại nghĩa trước mắt, vẫn biết phân nặng nhẹ. Có lẽ Dương thiếu hiệp có chút hiểu lầm với ta."

Dương Luân cười lạnh, từ trên người xuất ra cuộn giấy trắng, mở ra.

Là một cuộn giấy Tuyên cao tầm nửa người, mặt trên phân tán họa hơn mười dạng đồ vật. Có binh khí cũng có vật bài trí. "Xin hỏi các vị, vừa rồi có hay không có thấy qua đồ vật họa trong đây."

Người vừa rồi vào tra xét lại gần, nhìn nửa ngày, đột nhiên có người hô "Bình hoa này ta vừa rồi thấy qua, bức họa này quá nhỏ, bình hoa kia cao phải bằng hai người."

Hắn vừa nói như thế, những người khác cũng bắt đầu hồi tưởng lại, lúc này lại có một người nói "Cái roi này ta trong lúc điều tra một phòng gặp qua, bởi vì vừa thấy là biết binh khí thượng đẳng cho nên rất có ấn tượng."

Một lát sau, đến khi không còn người nói thấy qua những thứ khác nữa, Dương Luân cười cười, đem bức họa giao cho Trọng Trầm Mặc "Minh chủ, có thể cho người đi đem vật phẩm này lấy ra hay không."

Từ khi Dương Luân xuất ra bức họa này, sắc mặt Phượng Nhan bắt đầu thay đổi, lúc trắng lúc xanh mét, nghe Dương Luân nói như vậy, Phượng Nhan đột nhiên cả giận nói "Dương Luân ngươi có ý tứ gì, ngươi vu hãm ta ta cũng không truy cứu, ngươi còn muốn thế nào?" Nói xong liền đến đoạt đồ trong tay Dương Luân.

Dương Luân lắc mình tránh thoát, "Nếu không hổ thẹn với lương tâm, hà tất thẹn quá hóa giận?" Trở tay điểm trụ huyệt đạo Phượng Nhan, đem bản vẽ giao cho Trọng Trầm Mặc "Minh chủ..."

Thái độ Phượng Nhan quả thật khiến rất nhiều người nghi hoặc, Trọng Trầm Mặc cũng không chần chừ, đem bản vẽ giao cho một thanh niên, người đó gật đầu lần thứ hai dẫn người vào Phượng Tiên các.

Đệ tử Phượng Tiên các một bên không biết làm sao, mà ngay cả Thi Kỳ Nhi cũng không hiểu gì. Đồ vật trong tranh nàng cơ hồ đều từng thấy qua, chẳng qua là một ít vũ khí cùng đồ cổ tương đối quý báu, hơn nữa đều là đồ Trung Nguyên.

Lần này thực nhanh liền có thu hoạch, từng cái từng cái vật phẩm bị đem ra, mà ngay cả bình hoa cao bằng hai người kia cũng được vài người khiêng ra.

"Dương thiếu hiệp, đồ ngươi muốn đều tại nơi này, có thể cho chúng ta một lời giải thích hay chưa?"

Dương Luân gật đầu, cầm lấy một cái roi da, hỏi "Không biết có ai biết lai lịch thứ này?"

Hiện tại lưu lại cơ hồ đều là người xem náo nhiệt, người thuộc lớp tiền bối gần như không có, rất nhiều người nhìn nửa ngày cũng không có manh mối. Ngược lại một người Linh Lung các nói "Đây là Long cốt tiên, nghe đồn dùng Long gân sở chế, sắc bén vô cùng, là bảo bối thiên hạ hiếm có."

Linh Lung các vốn là dựa vào trân bảo lập nghiệp, bọn họ đối mấy thứ này tương đối quen thuộc. "Trước kia roi này là của Vô Danh sư thái, thì ra là truyền cho Phượng tiên tử."

Trọng sinh chi lãnh quân noãn tâmWhere stories live. Discover now