Phần 2

3.2K 32 2
                                    

      Chương 37:

Bất quá đại nhân còn có thể tự mình khống chế, đứa nhỏ nhưng là không được. Cứ như vậy một hồi công phu, liền có mấy cái hài tử cứng rắn kéo trưởng bối, cần phải mua lấy một không thể, chọn thứ đa dạng, bố món đồ chơi, hàng mây tre phẩm, mới lạ nhỏ trang sức các loại, đều ở trên danh sách.

Trên đời này, tiểu hài tử, phụ nữ và người đọc sách chuyện làm ăn tốt nhất làm, Khánh Hoà phường giữa phù hợp ba loại người này nhu cầu đồ vật không ít, bất quá hộp bút những thứ đồ này sợ rằng muốn mai một một đoạn ngày, bây giờ có thể hấp dẫn đến chỉ có nữ nhân hài tử, người đọc sách còn cách xa đâu.

Chung Khánh Nhiên thật ra chẳng hề làm sao lo lắng, bán không được tựu ít đi làm điểm, huống hồ hắn không có chút nào dám xem thường các gia phụ nhân cô nương, chỉ cần có thể hấp dẫn đến nhà giàu nữ quyến tới trong điếm, nhìn chơi vui, vì trong nhà nam tử thuận tiện tiện thể trên một ít, bất quá là thuận lý thành chương việc, tới lúc đó, cách người đọc sách tự mình tới cửa còn có thể xa sao?

"A, phó chưởng quỹ, thật là khách quý, mau mời tiến vào." Nhìn người tới, Hàn chưởng quỹ con mắt đột nhiên phát sáng lên, vội vàng tiến lên đón.

Hắn làm chưởng quỹ cũng nhiều năm rồi, đối với Bình Dương huyện nhân vật có máu mặt, không nói có bao nhiêu hiểu rõ, ít nhất ít nhiều gì nghe qua gặp qua. An Nguyên trà lâu làm việc rất quy củ, không gây chuyện thị phi, nhưng không ai dám trêu chọc, có thể tưởng tượng được, sau lưng năng lượng lớn bao nhiêu!

Khánh Hoà phường hắn nhìn rất có tiềm lực, đợi một thời gian phát triển lớn mạnh cũng chưa biết chừng, điều kiện tiên quyết là nếu có thể tiếp tục sinh sống, không bị người đánh đổ.

Hàn chưởng quỹ trước kia còn lo lắng điểm ấy, cuối cùng nghĩ thế nào cũng có Chung thị bộ tộc làm hậu thuẫn, không nói cửa hàng có thể làm bao lớn, cẩn trọng một chút, không chọc tới không trêu chọc nổi người, luôn có thể kiếm cơm ăn, lúc này mới cùng Chung lão gia tử gia hạn khế ước. Hiện tại biết được Khánh Hoà phường càng cùng An Nguyên trà lâu liên lụy quan hệ, chuyện này liền dễ làm có thêm. Sau này hắn cũng không cần lão kìm nén chính mình, đụng tới người phải tiến lên nịnh bợ lấy lòng, nếu sau lưng có dựa vào còn xen lẫn thành như vậy, vậy hắn những năm này chưởng quỹ cũng là đồ vô dụng rồi.

Nhìn thấy Hàn chưởng quỹ như vậy thái độ, Chung lão gia tử làm ông chủ, mặc dù không hiểu người này là ai, nên có ánh mắt hắn không ít, vội vàng tiến lên bắt chuyện.

Phó chưởng quỹ liếc Chung Khánh Nhiên một chút, liền xuyên qua cửa hàng, đi theo Chung lão gia tử tiến vào hậu viện.

Chung Khánh Nhiên cũng nhìn thấy, nhưng không có tiến lên, hiện tại vào lúc này hiển nhiên không phải trò chuyện thời cơ tốt, vẫn cứ mang theo ba cái bằng hữu ở trong tiệm tham quan, tiện thể chăm sóc cửa hàng.

Khánh Hoà phường cũng là khai trương nào sẽ nhìn náo nhiệt nhiều người, làm cho giường bên trong chen chúc không chịu nổi, chờ mới mẻ sức lực đi qua, những người này sau khi rời đi, cuối cùng cũng coi như có bình thường mặt tiền cửa hiệu bộ dạng. Ít người rồi, chưa chắc mua đồ cũng ít, lưu lại bộ phận này người, có mua hay không vẫn là tiếp theo, có ít nhất tiền mua là khẳng định. Hiển nhiên những thứ này đều là ẩn tại khách hàng, chỉ cần bắt chuyện được, để cho bọn họ đối với cửa hàng lưu lại một tốt ấn tượng, coi như hiện tại không mua, sau này ngẫu nhiên nhớ tới, đoán chừng cũng sẽ lần thứ hai bước vào Khánh Hoà phường.

Tiêu dao nông gia tử - Chủ công, Chủng điềnWhere stories live. Discover now