Phần 6

1K 11 0
                                    

      Chương 147:

Nhìn trước mắt tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ bộ dạng, Chung Khánh Nhiên cuối cùng cũng coi như thắm thiết cảm nhận được, cái gì gọi là biến pháp khó khăn. Hắn này cũng còn chẳng qua ở nho nhỏ một Phúc Thành trên động đao, giống như này như vậy, này muốn thả đến Đại chu triều, sợ là cao quý như đế hoàng, đều không thể không thỏa hiệp. Xem ra, không có thích hợp thổ nhưỡng, biến pháp hạt giống căn bản liền không có cách nào mọc rễ nẩy mầm. Quân Bất Kiến, trong lịch sử , có vẻ như sẽ không lần nào biến pháp chân chính thành công.

Càng là nhìn thấu triệt, Chung Khánh Nhiên càng là hiểu, nếu là hắn không thừa dịp Phúc Thành mới xây, trật tự còn chưa vững chắc lúc, đốt cùng một nắm lửa, sau này lại nghĩ thay đổi, sợ là khó khăn.

Chung Khánh Nhiên cũng định được, hắn sẽ cho giải thích, nhưng sẽ không thỏa hiệp, có nghe hay không theo bọn họ, nếu thực sự không vui, xin mời bọn họ tự tiện, yêu đi thì đi, hắn sẽ không ngăn lấy. Đương nhiên, đây đều là hắn mong muốn đơn phương ý nghĩ, thật ra, trong lòng hắn rõ ràng, ở Hãn Hải châu loại này trước có lang sau có hổ nơi, thả người thật là tốt không làm, muốn đi dựa vào bản thổ bộ tộc, thậm chí càng bất kham, chỉ có thể làm nô làm tỳ, bọn họ là ăn nhiều chết no, đầu óc hỏng rồi hay sao?

Bởi vậy có thể thấy được, Chung Khánh Nhiên làm như thế, quả thực là yên tâm có chỗ dựa chắc. Nếu không hắn vẫn tính lý trí, không có bị quyền lực choáng váng đầu óc, sợ sớm sẽ theo tâm ý, lung tung nghĩ ý xấu , mặc kệ ý quyết định quy củ, hậu quả như thế, nhưng lấy dự kiến.

Nếu Chung Khánh Nhiên lòng dạ độc ác thì cũng thôi đi, cùng lắm thì thi hành cao áp chính sách, luôn có thể áp chế lại. Chẳng qua ép tới càng tàn nhẫn, lực đàn hồi cân nhắc cũng là càng lớn, cuối cùng cũng có một ngày, sẽ áp chế không nổi, chính là không biết ngày đó sẽ thêm lâu vừa mới đến. Có thể, Chung Khánh Nhiên qua hết đời này, cũng sẽ không nhìn thấy một ngày như thế. Nhưng cái này mầm họa trước sau tồn tại, đến lúc đó, Chung gia sợ rằng yên ổn không được bao lâu, không riêng như vậy, Phúc Thành phát triển cũng sẽ thích hợp lớn hạn chế.

Kẻ được nhân tâm được thiên hạ, Chung Khánh Nhiên muốn làm cho Phúc Thành ổn định và hoà bình lâu dài, phải tận lực giảm bớt hao tổn máy móc, vững chắc dân tâm. Hiện tại hắn mới ban bố luật pháp, tuy rằng một chút khiêu động dòng họ cùng gia trưởng quyền lực, nhưng đến cùng không có quá phận quá đáng. Huống chi, trạng huống trước mắt cũng rất thích hợp phổ biến tân pháp, chỉ cần làm cho loại tư tưởng này, ở một đời mới giữa cắm rễ, chờ bọn hắn trưởng thành sau, tất cả vấn đề đều sẽ giải quyết dễ dàng.

Chung Khánh Nhiên cũng không tin, mỗi ngày cho thành dân truyền vào mới tư tưởng tẩy não, bọn họ còn có thể ngoan cố chống đỡ bao lâu? Nhớ tới hiện đại những kia tà giáo cùng bán hàng đa cấp tổ chức tà môn chỗ, hắn đều có chút không rét mà run. Ngu muội người thì cũng thôi đi, những kia cao phần tử trí thức lại là xảy ra chuyện gì? Dễ dàng như vậy liền bị dao động phải nhường đông không dám đi tây, còn kém cha mẹ đều không nhận, đem loại thủ pháp này dùng ở thành dân trên người, hiệu quả đoán chừng sẽ không kém. Thời khắc này, Chung Khánh Nhiên có chút tiếc nuối, sớm biết như vậy, hắn nên đặc biệt nghiên cứu một chút cái này, cũng không cần lâm thời cuống lên mới lo ôm chân Phật, vắt óc tìm mưu kế nghĩ làm sao đi lừa gạt người.

Tiêu dao nông gia tử - Chủ công, Chủng điềnWhere stories live. Discover now