Phần 5

1.4K 7 0
                                    

      Chương 117:

Không ra Chung Khánh Nhiên dự liệu, quả nhiên, mấy ngày sau, trong núi liền bắt đầu lưu loát bay lên hoa tuyết. Vừa bắt đầu cũng may, tuyết không lớn, hoa tuyết hơn nửa cũng bị rậm rạp cây rừng che ở bên ngoài, cơ bản không ảnh hưởng bọn họ chạy đi. Về sau, tán cây không chịu nổi tuyết đọng trọng lượng, bị ép khom lưng.

Mang theo khí lạnh, đã ngưng tụ băng tuyết, đổ rào rào từ ngọn cây đầu cành cây trượt xuống, thêm nữa không bị bóng cây che đậy mặt đất, vốn liền tích một tầng tuyết, đây càng liên hồi tiến lên khó khăn.

Trong đội ngũ có mấy cái lão nhân tiểu hài, Chung Khánh Nhiên mua sợi bông, hơn nửa đều dùng ở trên người bọn họ, đám người còn lại, có thể hưởng thụ được bậc này đãi ngộ, chỉ có nhất là yếu ớt người, thanh niên trai tráng chỉ có thể xuyên trải qua bước đầu da chế da lông quần áo.

Lẽ ra, áo da càng quý trọng, cũng càng chịu rét, cần phải càng được hoan nghênh mới đúng, không chịu nổi nó quá nặng. Liên tiếp đuổi nhiều ngày như vậy đường, mọi người đều uể oải không chịu nổi, ăn mặc trên ấm áp nhẹ nhàng áo bông, lại che một cái da mỏng quần áo chắn gió tuyết, đây đối với một đám vú già tới nói, là cầu còn không được chuyện tốt. nhưng tiếc, cây bông ở Bắc Địa là vật hi hãn, giá cả cũng không thấp, người bình thường vẫn đúng là xuyên không dậy nổi.

Trận tuyết rơi đầu tiên ở dưới thời gian không lâu lắm, làm tuyết sâu đến đến tiểu cẳng chân lúc, bầu trời bắt đầu trời quang mây tạnh. Chung Khánh Nhiên sợ đêm dài lắm mộng, nếu trở lại một trận tuyết lớn, làm bước chân đều bước bất động lúc, hắn còn phải nhọc lòng nghĩ những biện pháp khác, liền cũng không kịp nhớ mọi người có hay không khuyết thiếu thể lực, hạ lệnh mọi người đang tuyết trắng mênh mang giữa tiếp tục tiến lên.

Đồ ăn còn nói được, Chung Khánh Nhiên đoàn người mang theo, cộng thêm hộ vệ săn bắn đoạt được, đủ mọi người ăn no, lạnh giá nhưng là không có cách nào tránh khỏi. Trong núi có cỏ cây giữ ấm, nhiệt độ so với trên vùng bình nguyên cao hơn một chút, chẳng qua điểm ấy trình độ ấm lên, giống như như muối bỏ biển, hoàn toàn không chống đỡ được nhiệt độ giảm xuống phạm vi.

Chờ Chung Khánh Nhiên bọn họ mau ra núi lúc, mặc dù là ban ngày nhiệt độ cao nhất cân nhắc, cũng đã đạt đến dưới 0. Thời tiết như vậy, muốn đặt tại trong nhà, sợ là sớm đã phát lên bếp lò sưởi ấm, trước mắt, bọn họ nhưng phải liều lĩnh gió lạnh, ngang qua với núi non trùng điệp ở bên trong, không người trong đường đi ngã xuống, đã là bọn họ rất may.

Hiện tại, bất kể là người phương bắc, vẫn là trong đội ngũ mấy cái phía nam tới được vú già, đều bị lão đại tội, tay chân đều nổi lên nứt da, muốn không phải là bọn hắn đeo lên mũ trùm cổ, sợ là liền mặt cùng lỗ tai đều sẽ bị đông cứng tổn thương. Mọi người y phục mặc đến dày, đem phần lớn lạnh giá đều chống đối ở bên ngoài, có lợi tất có hại, bước đi liền không bằng trước lưu loát, kết thúc mỗi ngày, tổng cộng cũng được không được bao nhiêu đường.

Tiêu dao nông gia tử - Chủ công, Chủng điềnWhere stories live. Discover now