Phần 3

2.6K 26 2
                                    

      Chương 61:

Lão nhân gia chung quy là lão nhân gia, từng trải đặt tại này, tâm trí cũng kiên định hơn, sao lại lão như thế cụt hứng tiếp không? Chung lão gia tử vì tương lai không thấy được khả ái chắt trai, tiếc nuối một hồi lâu, lúc này mới một lần nữa tỉnh lại đi, nửa là nghi hoặc nửa là xác định hỏi: "Khánh Nhiên, ngươi lời nói thật nói với ta, ngươi có phải hay không đối với Giản Minh Vũ thú vị?"

Chung Khánh Nhiên bị Chung lão gia tử nhìn ra không thể nào độn hình, gật gật đầu.

"Vậy ngươi có với hắn làm rõ sao?"

"Không có."

"Ngươi có bao nhiêu thích hắn, không thể không có hắn, vẫn là có cũng được mà không có cũng được?"

Chung lão gia tử hỏi được rất chăm chú, đem Chung Khánh Nhiên đều khiến cho có chút sốt sắng hề hề.

"Không thể không có hắn không nên đến mức, nhưng ta thích hắn là thật sự , còn đến cùng có bao nhiêu thích, ta cũng vậy nói không rõ ràng." Chung Khánh Nhiên suy nghĩ một chút, vẫn là thật lòng trả lời.

Chung lão gia tử trầm ngưng rất lâu, vung tay làm cho Chung Khánh Nhiên xuống, việc này không thể như vậy vội vàng định ra, hắn trước tiên cần phải cùng bạn già thật tốt thương lượng một chút.

Làm Đồng thị nghe được tin tức này, nhất thời cũng bối rối, chuyện này quả thật là sấm sét giữa trời quang, nàng vẫn chờ ôm chắt trai đây!

"Lão già, Khánh Nhiên này thật sự không biện pháp khác?"

Chung lão gia tử trầm mặt lắc lắc đầu, nếu là có biện pháp, hắn đã sớm thuyết phục Khánh Nhiên, cái nào cần phải nói với nàng việc này?

"Vậy là ngươi nghĩ như thế nào?" Đồng thị mắt đỏ, không nghĩ nữa cái này làm cho nàng đau lòng chuyện, ngược lại quan tâm tới Chung lão gia tử gọi nàng tới được nguyên do.

Đại chu triều dù sao cùng Chung Khánh Nhiên đời trước không giống, nơi này nam nam việc hôn nhân mặc dù không phải thái độ bình thường, chí ít không tính hiếm có chuyện, bất luận nhiều phồn hoa nơi, đều có thể nhìn thấy. Chung Khánh Nhiên là Chung lão gia tử cùng Đồng thị để ở trong lòng bên trong đau người, cũng chính là như vậy, bọn họ mới có thể như vậy quan tâm Chung Khánh Nhiên ý nghĩ, mới sẽ không tùy ý thay hắn làm chủ. Nếu đổi thành những nhà khác lớn lên, Chung Khánh Nhiên ngày nhưng là không còn pháp trải qua thoải mái như vậy.

"Khánh Nhiên đối với Giản Minh Vũ chăm chú lên , ta nghĩ ra tay đến kịp lúc, không phải vậy, chờ Giản Minh Vũ triệt để sau khi lớn lên, hắn không hẳn liền đồng ý." Chung lão gia tử trầm giọng nói.

"Ngươi là nghĩ..." Đồng thị lập tức ý hội, chẳng qua nàng còn có chút do dự, "Này, Giản Minh Vũ nếu là không đồng ý, chúng ta coi như đem hắn cưới vào tới cũng vô dụng thôi?"

"Trước đây chỉ cảm thấy hắn và Khánh Nhiên quan hệ tốt, cũng không nghĩ sâu, ngươi cẩn thận suy nghĩ cân nhắc, Khánh Nhiên đối với hắn tốt, hắn lẽ nào sẽ không đáp lại sao? Bằng không, chúng ta có thể nào nhận ra được?" Chung lão gia tử trong lòng tự có đúng mực, cưới một không thích Khánh Nhiên người đi vào, đây không phải là làm cho Khánh Nhiên bị tội sao? Hắn cũng không thể làm chuyện ngu xuẩn như thế. Xác định điểm này sau khi, chuyện tình liền dễ làm rồi, bất quá là nghĩ ít biện pháp cho người vào cửa mà thôi.

Tiêu dao nông gia tử - Chủ công, Chủng điềnWhere stories live. Discover now