Chương 35

7 1 0
                                    



Chương 35 : Bản thân một biến thái


Vào ban đêm, tại khu đô thị thành phố S xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa 7 chiếc xe.


Sáng sớm hôm sau, các tờ báo lớn đều giật tít ―― ảo thuật gia trứ danh Triệu Trinh gặp phải tai nạn xe cộ nghiêm trọng, đang lâm vào trạng thái thực vật.


Trong lúc nhất thời, giới truyền thông xôn xao, giới ảo thuật cũng xôn xao.


Người đại diện của Triệu Trinh cùng công ty giải trí của Bạch Cẩm Đường mỗi ngày điện thoại đều reo không ngừng, nhưng những người có liên quan đều bảo trì im lặng.


Cặp song sinh lần này xuất mười phần công lực, ra sức chế tạo hiệu ứng oanh động, cửa bệnh viện lúc nào cũng chật kín người hâm mộ, chỉ tiếc là xung quanh phòng bệnh của Triệu Trinh được tầng tầng lớp lớp người bảo vệ, kín không kẽ hở, ngay cả một con ruồi cũng không thể lọt chứ đừng nói là con người.


Song song đó, tin tức về một người tình đồng tính luôn túc trực bên giường không lúc nào rời được truyền ra, trong lúc nhất thời cái tên Triệu Trinh chiếm hầu hết các trang đầu của những tờ báo lớn, đương nhiên, mọi người biết được đều tỏ vẻ thông cảm cùng chúc phúc.


Bạch Trì mỗi ngày đều ở bên Triệu Trinh cùng xem báo, cảm thấy có phần giống như đang lừa dối mọi người, cậu vốn là một người vô cùng thành thật, càng nghĩ càng thấy chuyện này không ổn, nên rất khó chịu.


"Trì Trì." Triệu Trinh đương nhiên nhìn ra Bạch Trì không vui vẻ, liền đưa tay nắm tay cậu, "Chúng ta đúng là đang bịa đặt tin tức, bất quá, đám người ngoài kia không biết đã hại qua bao nhiêu người, bọn họ vừa chế bom vừa thôi miên, có tất cả bao nhiêu người còn chưa nắm rõ, để lâu sẽ rất nguy hiểm."


"Ừ." Bạch Trì gật đầu, "Em biết mà."


Triệu Trinh thấy cậu thật ngoan, nhịn không được đưa tay nhéo nhéo khuôn mặt cậu.


...


Một phía khác, Mã Hán cùng Triệu Hổ mang theo một đội thi công, đi cắt bức tường trong tầng hầm nhà Triệu Trinh.


"Thế nào?" Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu cũng tới.


"Đội trưởng, anh xem vừa đào được đó." Mã Hán đưa một khối gạch ra cho Bạch Ngọc Đường nhìn.


Bạch Ngọc Đường cầm nó khẽ gõ, lớp xi măng rơi xuống, bên trong là mộ màu vàng óng ánh.


SCI- Quyển 3- Vụ án 11Where stories live. Discover now