Chương 7

22 0 0
                                    


Chương 7 : Hậu nhân


"Bọn tôi có thể vào trong động chính xem không?" Bạch Ngọc Đường hỏi lão đội trưởng.


"Nga... Cái này ... vào thì không được." Lão đội trưởng lắc đầu, "Chúng tôi còn chưa tiến hành tìm kiếm động chính a."


"Lúc nào mới làm?" Bạch Ngọc Đường sốt ruột, "Ngày mai được không?" .


"Ha hả, kế hoạch khai quật của chúng tôi gồm ba bước, bước đầu tiên là chỉnh lý và khai quật động phụ thứ nhất, đại khái cần khoảng một tháng, sau đó đến tháng sau thì khai thác động phụ thứ hai, đương nhiên, đây là hai nơi không cần nhiều tiền đề để khai quật. Đến lúc khai quật động chính mới đáng nói, cái này phải đợi cấp trên hạ lệnh mới được." .


Lão đội trưởng vừa nói xong đã thấy Bạch Ngọc Đường cùng đám người SCI mồm chữ o hết thảy.


"Không phải chứ, còn phải chờ lệnh a, hay là chú xin phép từ giờ luôn đi? !" Triển Chiêu thương lượng a thương lượng, "Việc này không thể trì hoãn a, muộn một chút hung thủ sẽ tiêu huỷ chứng cứ đào tẩu mất!" .


"Ừ ... Nhưng cái này tôi không làm chủ được a, hơn nữa,làm khảo cổ phải tiến hành từng bước, không thể thô bạo thế được! Sẽ làm tổn thương đến văn vật trân quý, chúng tôi cũng không phải là kẻ trộm mộ." Lão đội trưởng suy nghĩ một chút, "Bất quá, các cậu có thể tìm xem có động đã bị trộm nào xung quanh đây không."


"Động bị trộm?" Bạch Ngọc Đường sửng sốt, đỡ cằm suy nghĩ một chút.


Triển Chiêu nói thầm với anh, "Những người đó ở đây giả thành tượng đất, hơn phân nửa có quan hệ với bản vẽ Liêm lão đại lưu lại, bất quá nếu như chúng ta tìm được động bị trộm, như vậy chứng tỏ bọn họ rất có thể đã tìm được, địa đồ này nọ, hơn phân nửa đã bị trộm đi."


"Bất quá a, nói ngược lại, tiến nhập phần mộ không phải chuyện dễ dàng như vậy, chúng tôi còn không nghĩ ra cách để vào được mà." Lão đội trưởng cắt ngang Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu.


"Đội khảo cổ mà không biết vào thế nào á?" Mọi người buồn bực.


"Ngôi mộ này rất hiếm thấy, không phải là kiểu ngược mà là kiểu xuôi. Nếu như năm đó không phải Liêm lão đại có bản vẽ chỉ dẫn đến đây, thật đúng là không biết khi nào mới phát hiện ra nữa. Mặt khác a, lại cho các cậu xem thứ này!" Nói rồi, lão đội trưởng vẫy tay, ý bảo mọi người đi theo ông, "Các cậu nhìn đi, là khối đá này." .


Bạch Ngọc Đường đưa tay đẩy đẩy, "Cái này nặng phết!" .


SCI- Quyển 3- Vụ án 11Where stories live. Discover now