Chap 13: Lỗi Lầm Không Đáng Có

726 42 10
                                    


Chap 13 : Lỗi Lầm Không Đáng Có

- Em phải cẩn thận đó.- Tuấn Khải nắm chặt hai tay của Thiên Tỉ căn dặn.

- Em biết mà.- Thiên Tỉ cười khoái trí bởi cậu rất thích phiêu lưu mạo hiểm.

Thiên Tỉ trèo qua cánh cửa sổ phòng của cậu và Tuấn Khải rồi từ từ đi qua leo qua dãy phòng của bà Yang một cách nhanh chóng và điêu luyện...Lúc này, trời đã khuya bà Yang cũng đã ngủ trên chiếc giường của mình..Thiên Tỉ nhẹ nhàng trèo vào nhìn xung quanh căn phòng..Vì đã vào một lần nên cậu khá thông thạo mọi thứ xung quanh.

- Tiểu Thiên! Em hãy tìm xem có thứ gì đó giống đại loại như chìa khóa vậy đó.- Tuấn Khải nói nhỏ qua tai nghe của Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ nhẹ nhàng đi đến gần giường bà Yang:

- Trên cổ bà ta không có đeo thứ gì..Mọi thứ trong phòng quá đơn giản nhìn sơ là thấy hết.- Thiên Tỉ đi kiểm tra mọi thứ.

- Tìm kỹ một chút.- Tuấn Khải lên tiếng nhắc nhở Thiên Tỉ.

- ...

- Lại là bức tượng này.- Thiên Tỉ đưa mắt nhìn bức tượng lần trước mà cậu vô tình đụng phải làm bà Yang thức giấc.

- Em đang nói gì vậy?

- Tuấn Khải! Có một bức tượng để gần ở một góc nơi cửa sổ..nó có hình thù rất lạ nhìn cứ tựa như thần chết vậy?- Thiên Tỉ nói nhỏ..cậu liếc nhìn lên giường sợ bà Yang thức giấc.

- Chụp lại cho anh xem.- Thiên Tỉ nhanh chóng lấy điện thoại ra định chụp lại.

- Tuấn Khải! Em không tìm đựơc thứ anh cần tìm nhưng em tìm đựơc một thứ khác.

- Là gì?

- Kinh thánh.

Thiên Tỉ mở nhẹ cuối kinh thánh ra nhìn vào  bên trong từng trang giấy đập vào mắt cậu làm cho Thiên Tỉ rợn người..Cậu buột miệng đọc một câu cho Tuấn Khải nghe..một trang được gấp lại một góc như làm dấu.

"Sự trừng phạt tàn khốc nhất cho những kẻ tội lỗi ngập trời của chúa trời chính là dùng máu của của hắn để rửa sạch tội lỗi của mình..."

- Tuấn Khải! Đây là..hình phạt sao?- Thiên Tỉ hỏi khi sống lưng cậu đang lạnh buốt.

- Tiểu Thiên! Mau chụp lại những thứ em vừa thấy nhanh lên và rời khỏi căn phòng đó.- Tuấn Khải ra lệnh qua tai nghe cho Thiên Tỉ với giọng lo lắng.

..........

Sau cùng Thiên Tỉ cũng bình an quay trở về căn phòng của mình và Tuấn Khải ..cậu đưa máy điện thoại cho Tuấn Khải xem những tấm hình cậu đã chụp.

- Bức tượng này là gì?- Thiên Tỉ nhìn Tuấn Khải thắc mắc hỏi.

- Đây giống như là thần chết vậy...nó là cũng giống quỷ xe tăng là một kẻ chuyên đi trừng phạt những người gây tội ác..Nó là biểu tượng của đạo  " Tula" . Anh nghe kể đạo này đã giải tán rất nhiều năm vì cách sùng bái và hành đạo của nó quá tàn ác và dã man.- Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ và kể lại những gì anh biết cho cậu nghe.

[ Chuyển ver Khải Thiên ] Bí Ẩn Những Cái ChếtHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin