Chap 30: Phát Hiện Kinh Người

446 24 11
                                    

Chap 30 : Phát Hiện Kinh Người

……….Nhà của Tuấn Khải……….

- Thiên Tỉ, phiền em quá. Phải bắt nhị thiếu gia của Thanh Long bang nấu cho bọn này ăn.- Vương Nguyên mỉm cười đi vào bếp nhìn Thiên Tỉ tỏ ra hơi ngại.

- Tại bọn này nghe Tuấn Khải nói em nấu ăn rất ngon nên muốn đến thưởng thức.- Chí Hoành nhìn Tuấn Khải rồi nhìn Thiên Tỉ khen ngợi cậu.

- Các cậu đừng có giả vờ nữa, kéo cả đám đến nhà mình đuổi không về..còn muốn ở lại ăn cơm.- Tuấn Khải vẻ mặt giận dỗi cầm cái remote cứ bấm mãi không chỉ ngừng lại không biết anh đang xem gì.

- Tuấn Khải đừng vậy mà, lâu quá bọn mình không gặp nhau tập hợp lại đông vui như vầy cũng tốt đúng không Thiên Tỉ?- Na Na đứng nói vọng từ trong bếp ra rồi quay qua nhìn Thiên Tỉ đứng bên cạnh cô.

Thiên Tỉ mỉm cười khẽ gật đầu vì cậu đang bận nấu ăn, sau ngày thứ 7 không may mắn với vụ án cái đầu không thây. Cả bọn quyết định sang ngày chủ nhật đến nhà Tuấn Khải ăn cơm ké sẵn bàn bạc vụ án luôn. Vậy là kế hoạch không khí riêng chỉ có hai người của Tuấn Khải lại bị phá sản.

- Thiên Tỉ, không ngờ đó..em là thiếu gia mà lại nấu ăn giỏi vậy?- Mĩ Kì đứng phụ một tay cũng hết lời khen ngợi Thiên Tỉ.

- Thật ra, khi còn sống mẹ em nấu ăn rất ngon…bà nói muốn nắm trái tim của người mình yêu thì phải nắm luôn cái bao tử của người đó.- Thiên Tỉ vừa nói vừa nhìn ra ngoài nhìn Tuấn Khải.

- Em nắm được cả hai rồi…còn muốn nắm gì?- Tuấn Khải quay lại nhìn Thiên Tỉ cười gian.

- Nắm được thì sao…con mắt của anh lúc nào cũng nhìn các cô gái đẹp.- Thiên Tỉ nhìn Tuấn Khải với con mắt hình viên đạn vẫn nhớ chuyện mấy hôm trước.

- Xem ra tôn ngộ không của Tuấn Khải không thể thoát khỏi bàn tay của phật tổ như Thiên Tỉ rồi.- Tuyết Linh triết lý một câu làm cho mọi người cười ầm lên làm Tuấn Khải ngượng cứng cả người.

- Xong hết rồi mấy thiếu gia làm ơn đi rửa tay đi.- Mĩ Kì cầm dĩa thức ăn để lên bàn và sẵn thông báo cho bốn tên đang ngồi trên sofa xem  tivi chuẩn bị ăn cơm.

Đám Tuấn Khải đi rửa tay bên ngoài Thiên Tỉ và ba cô gái đã dọn sẵn thức ăn trên bàn ăn, chờ họ ra tất cả điều ngồi vào bàn. Nhìn các món ăn ai cũng tròn mắt ra món nào cũng hấp dẫn đầy cả sắt hương vị.

- Ưhm, món gà xốt này đúng là ngon thịt gà và nước sốt cứ hoà quyện vào nhau, Thiên Tỉ em nấu hay thật…Tuấn Khải cậu có phúc thật.- Kì Lâm gắp ăn thử một miếng thịt xong đưa ngón cái lên khen Thiên Tỉ cũng làm cho Tuấn Khải nhà ta hãnh diện.

- Mọi người đừng khe nữa mau ăn đi.- Thiên Tỉ hơi ngượng khi được khen mãi.

Tất cả cầm đũa lên ăn vui vẻ, cho đến khi Thiên Tỉ bưng món cuối cùng ra..tất cả đang gắp lên định bỏ vào miệng thì nhìn thái độ của Kì Lâm và Tuyết Linh ai cũng ngưng lại.

- Sao hai người không ăn?- Vương Nguyên ngạc nhiên hỏi.

- Cá hấp gừng này làm cho tôi nhớ chuyện hôm qua…đang nghĩ con cá này chắc không phải bắt ở bờ sông chúng tôi câu đó chứ?- Tuyết Linh thở dài lên tiếng.

[ Chuyển ver Khải Thiên ] Bí Ẩn Những Cái ChếtWhere stories live. Discover now