Chap 16: Thân Phận Bại Lộ

654 43 5
                                    


Chap 16 : Thân Phận Bại Lộ

- Em nói gì anh không hiểu?- Tuấn Khải càng lúc càng tỏ ra khó hiểu trước những lời lẽ của Thiên Tỉ.

- Đồ biến thái, muốn giết người thì ra chỗ khác mà giết tại sao lại đến vũ trường của ta gây án đã vậy còn giết luôn nhân viên của tôi.

Tuấn Khải nghe Thiên Tỉ nói thì ngồi dậy buông tay Thiên Tỉ ra:

- Em đang nói ai giết người?

- Thì là ngươi. Ngươi đã giết Y Vân lại không thừa nhận sao? Có gan làm sao không có gan nhận.- Thiên Tỉ chỉ tay về phía Tuấn Khải mà nói.

Nghe xong Tuấn Khải bật cười:

- Hahaha...em cho anh là hung thủ giết người...hahaha.

- Cười gì, mau im đi..ta phải bắt người đem giao cho cảnh sát.- Thiên Tỉ giơ tay ra thủ sẵn định lại tấn công Tuấn Khải, cậu vẫn không bỏ cuộc.

- Em đánh lại anh sao?- Tuấn Khải nhìn Thiên Tie cười đắt ý.

- Chắc đã có hiểu lầm rồi...anh không giết người...còn nữa em nói Y Vân đã chết? Chuyện xảy ra khi nào?- Tuấn Khải bỗng trở nên nghiêm chỉnh nói chuyện với Thiên Tỉ.

Từ trong ánh mắt của anh, Thiên Tỉ cảm nhận được một chút tin tưởng...lòng cậu bắt đầu xao động. Cậu nghĩ có thể Tuấn Khải không phải là tên biến thái giết người.

- Không biết..chỉ biết là khoảng 11h45 thì phát hiện ra xác cô ấy..nếu anh không giết Y Vân tại sao anh lại vào toilet nữ còn nữa...anh vừa đi rời khỏi thì sau đó không lâu cô ấy chết.- Thiên Tỉ đưa ra hàng loạt những thắc mắc muốn Tuấn Khải nhanh chóng giải đáp cho cậu.

- Thứ nhất, anh không hề giết Y Vân...anh muốn em rõ điều này. Thứ hai, anh vào toilet nữ là tại gì anh và Y Vân có chuyện quan trọng cần bàn...điều này anh không thể nói em biết...hơi nữa toilet nữ là an toàn nhất.- Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ mỉm cười nhẹ từ từ giải đáp thắc mắc của cậu.

- Nhảm nhí, toilet nữ mà nam vào một là anh có ý đồ không là biến thái.- Thiên Tỉ quay mặt đi không hiểu sao khi nghe Tuấn Khải bảo có chuyện bàn với Y Vân trong toilet cậu lại không vui.

- Thứ ba, em nhìn anh thử xem đẹp trai, phong độ...như vậy làm sao lại có thể giết người..hơn nữa anh lại là thám tử.- Tuấn Khải kê sát vào mặt Thiên Tỉ cười.

Thiên Tỉ bắt gặp ánh mắt Tuấn Khải thì quay ngay chỗ khác:

- Ai nói thám tử không được giết người..kẻ thích trăng hoa như anh sao lại không thể giết người...không chừng không chiếm được Y Vân nên anh giết cô ta.- Thiên Tỉ quay lại nói một câu khẳng định lại cho rằng Tuấn Khải là kẻ giết người.

Tuấn Khải kéo tay Thiên Tỉ để lên lồng ngực của anh:

- Em cảm nhận gì không?

- Cảm nhận gì?- Thiên Tỉ lùi lại cố kéo tay ra nhưng Tuấn Khải nắm quá chặt.

- Cảm nhận trái tim anh đang rỉ máu, em có biết bao nhiêu người có thể không tin anh nhưng nếu em không tin anh ..anh rất đau khổ.- Tuấn Khải làm vẻ mặt đáng thương nhưng môi thì nở nụ cười nham hiểm nhìn Thiên Tỉ.

[ Chuyển ver Khải Thiên ] Bí Ẩn Những Cái ChếtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora