hồi 3

1.6K 31 0
                                    

Wendell nói tới rất cảm khái, hắn nói tới 'Chúng ta' tự nhiên là Dược tề sư Công hội. Những nhà bào chế thuốc này thậm chí đại sư, đều phạm vào mắt chó coi thường người khác tật xấu. Ở Thần tích tinh hệ cùng Vấn đạo tinh hệ trong mắt người, Nhân loại Liên bang là lạc hậu lại bần cùng , khả năng cũng xác thực như vậy, thế nhưng vũ trụ tự có hắn ảo diệu chỗ.

Nhân loại Liên bang vị trí vũ trụ, nguyên khí đất trời là rất mỏng manh, nhưng mà tổng có nhiều chỗ hội tụ thiên nhiên tinh hoa, dựng dục ra các loại tươi đẹp vật chủng.

Cảm thán vài câu sau, Wendell rất có hứng thú nói với Trình Mộ Sanh: "Ta muốn mua xuống những dược thảo này đi làm nghiên cứu, ngươi nguyện ý bán ra sao?"

Trình Mộ Sanh cười nói: "Đại sư mở miệng đương nhiên có thể, chỉ là thu thập mỗi cái tinh cầu tiếp cận dược thảo thực vật, là của ta Dược tề đạo sư bố trí xuống tới nhiệm vụ, nếu như ta xong không thành lời nói, đạo sư sẽ đối ta ấn tượng rất kém cỏi."

Hắn nói đương nhiên không hoàn toàn là lời nói thật, Nicole bên kia hắn có biện pháp ứng phó, nói như vậy bất quá tưởng muốn cùng đại sư nhiều lôi kéo tình cảm thôi, nếu như hắn đáp ứng quá thoải mái, đem hết thảy dược thảo đều đưa lên, sau này dùng cớ gì lại tìm đại sư đâu?

Wendell nhìn hắn, Trình Mộ Sanh bảo trì mỉm cười, rất cung kính dáng dấp.

Nửa buổi, Wendell hòa ái cười cợt: "Ta là Dược tề sư Công hội cung phụng tam vị đại sư một trong, sở hữu gia nhập Công hội người đều tính là của ta học đồ. Chỉ cần ta mở miệng, Công hội ở trên xuống hết thảy tài nguyên toàn bộ có thể điều động, ngươi thấy đến đạo sư của ngươi có thể cự tuyệt ta sao?"

Trình Mộ Sanh cười mặt nhất thời vỡ xuống đến, hắn ủy khuất nói: "Đại sư ngài không có thể như vậy bắt nạt người." Cho hắn một cái cớ lại làm sao !

Wendell nhíu mày nói: "Ngươi có thể trước nghe một chút ta ra bảng giá."

"Đại sư mời nói." Trình Mộ Sanh hiếu kỳ nói.

"Ta có thể chỉ đạo ngươi nửa năm, cũng hưu thư một phong cấp Palis đảo Dược tề công hội phụ trách người, nhượng hắn đem này chút dược thảo đều đổi thành tích phân trả cho ngươi."

Trình Mộ Sanh trong nháy mắt bị to lớn kinh hỉ vây quanh, kích động vạn phần nói: "Thành giao !" Hắn tốc độ nói nhanh chóng, chỉ lo Wendell hội đổi ý. Có thể được đến nhất vị đại sư giáo dục nửa năm, chuyện này quả thật là thiên đại phúc phận !

Wendell đồng dạng thoả mãn, Trình Mộ Sanh mang đến dược thảo rất có giá trị nghiên cứu, mà hắn ghi chép sở hữu tọa độ càng là bảo vật vô giá. Hắn rõ ràng bản thân đưa ra bảng giá không đủ, nhưng lúc này hắn đối Trình Mộ Sanh không biết, không cách nào rõ ràng hắn cần thứ gì, liền cảm thấy được chờ sau này lại cho ra cái khác tặng lại đi.

Thế nhưng Trình Mộ Sanh không cho là như vậy, bởi vì dược thảo mang về Palis đảo cũng đồng dạng không giữ được, trừ phi hắn đem đồ vật che được gắt gao , không nhượng bất luận người nào biết. Cứ như vậy, những dược thảo này liền hoàn toàn mất đi giá trị, hắn lưu lại tới thì có ích lợi gì nơi?

[Tây huyễn - tu chân] Sống lại chi thành thần bí cảnh -Ngả anh nam .Where stories live. Discover now