hồi 6

1K 27 2
                                    


Trình Mộ Sanh dùng sức ném lắc đầu, miễn cưỡng đem cái kia chủng choáng váng cảm đè xuống, tiếp đó đột nhiên mà mở hai mắt ra nhìn về phía trước.

Chỉ thấy bốn phía một phiến tối tăm, vẻn vẹn có ánh sáng tới từ Ma pháp, Đấu khí cùng pháp thuật pháp quyết chờ triển khai thì ánh sáng. Tất cả mọi người trên đỉnh đầu đều bồng bềnh vô số hung ác dị thường yêu ma quỷ quái, toàn bộ toàn thân âm khí rất nặng, không có cụ thể thịt thân, vẻn vẹn là Âm hồn mà thôi; nhưng là ở mọi người chu vi, thì lại có đếm không hết cô hồn dã quỷ, không đầu quỷ, oán quỷ, Cương thi chờ chết mặt cực kỳ khủng bố tồn tại, đang nhanh chóng hướng về bọn họ chạy như điên tới.

Trình Mộ Sanh quay đầu nhìn lại, phía sau thân bên ngoài mấy chục dặm vẫn như cũ có thể nhìn đến kia phiến quang môn, giờ khắc này kia tám vị lão giả phiêu phù ở quang môn ngoại, khiếp sợ nhìn bí cảnh nội phát sinh sự tình, nhưng mà bọn hắn không thể ra sức. Bởi vì nhìn khoảng cách rất gần, trên thực tế đôi bên căn bản không ở đồng một cái không gian bên trong.

Huống hồ Karlamedal lao tù chỉ cho phép Trúc cơ kỳ cùng Kim đan kỳ tu vi người tiến vào, thấp hơn hoặc cao hơn cấp bậc này đều sẽ phải chịu bí cảnh bài xích, nhẹ thì bị thương, trọng thì lập tức mất mạng ! Hiển nhiên những cao tầng này cũng không ngờ tới, dĩ vãng từ trước đến giờ rất an toàn cửa ra vào, lại hội biến đến như vậy nguy hiểm khó lường !

Quang môn tức khắc tản đi, chặt đứt đôi bên duy nhất liên hệ.

Giờ khắc này hầu như hết thảy người đã tỉnh táo, đang nhìn đến đầy trời mạn _ đều là âm hồn quỷ vật sau, không thiếu nữ sinh sôi ra sợ hãi rít gào, liên chiến đấu cũng quên . Nhưng cuối cùng cũng coi như đại bộ phận không có quên bản thân năng lực, sau một khắc, bảy màu sặc sỡ các sắc quang mang liên tiếp thoáng hiện, hướng về cách mình gần nhất Quỷ vật ném tới.

Ngọn lửa hừng hực điên cuồng thiêu đốt, sóng lớn ngập trời một tầng tiếp một tầng, tiếng sấm ầm ầm vang lớn, tia chớp ánh sáng chiếu rọi e rằng so chói mắt !

Mặt đất ở cuồn cuộn rít gào, Bụi gai đằng mạn cây cối tất cả đều quật hướng về phía trước di động, cuồng phong gào thét tập kích mà tới, thế như chẻ tre !

Gào !!

Ngao ngao ——

Gào rú !

Lúc trước cấp tốc hướng tất cả mọi người vây quanh mà tới quần quỷ yêu tà, tại này một làn sóng mãnh liệt nhanh chóng trong công kích, giống như gặp phải sóng to gió lớn trong biển thuyền, bị lôi kéo thành vô số mảnh vỡ !

Bao phủ tại đỉnh đầu Âm lệ tà hồn cơ hồ bị quét sạch hết sạch, những kia trưởng đến khủng bố dị thường Quỷ vật thì lại bể thành xương khô, tán loạn trên mặt đất, trong nháy mắt thanh không.

Nhưng là không chờ mọi người thở một hơi, mà lại đồng thời phát hiện những kia Âm hồn dĩ nhiên lại lần nữa tụ lại lại đây, hình thành tảng lớn tảng lớn mây đen, che đậy chu vi mấy chục dặm bầu trời. Mà những kia Quỷ vật dù cho tay chân đứt đoạn, thân thể phân liệt số tròn khối, vẫn cứ trừng đột xuất tới mắt, hướng về tỏa ra người sống khí tức đám người gãi, một bộ đánh không chết dáng dấp.

[Tây huyễn - tu chân] Sống lại chi thành thần bí cảnh -Ngả anh nam .Onde histórias criam vida. Descubra agora