hồi 4

1.2K 23 0
                                    


Đối mặt Trình Mộ Sanh tham tài tựa như vậy lời nói, Tiển Âu Lực không có tiếp tra, biết hắn bất quá là nhắc tới mà thôi. Một hồi lâu sau, Tiển Âu Lực ở góc tĩnh thất một cái bồ đoàn mặt dưới phát hiện máy móc, là một đoạn nho nhỏ thiết hoàn, hắn dùng lực nhấc lên đến, lập tức liền nhìn đến bên tay trái vách tường răng rắc răng rắc mở rộng, lộ ra mặt sau lại một cái phòng.

Ở hai trong mắt người, cái kia khá là rộng rãi trong phòng đặt đầy lít nha lít nhít hơn một nghìn phó quan tài, tối om om liền thành một vùng, lẫn nhau gian chỉ lưu lại một đạo có thể làm cho người đi qua đường nối.

Những này quan tài toàn bộ do đen kịt kim loại chế thành, nắp quan tài bị thất tinh đinh đóng chặt hoàn toàn, đồng thời mỗi cái đều dán đầy viết Phạn văn giấy niêm phong, tựa hồ là vì phòng ngừa thi biến.

Ở mỗi một phó quan tài trước đều dán có lá bùa, mặt trên viết trong quan tài người họ tên, là bọn hắn đã từng tồn tại ở trên thế gian cuối cùng dấu vết.

Tất tín hồng, Âu dương quý thạch, Hòa hoa dung, Ích dũng, Đạm thai họa, Khấu tích linh, Quán y, Mật thanh hàn, Phong thường, Hàng bình văn...

Mỗi một cái tên hiện ra tang thương, có chứa lệnh người linh hồn rung động lực lượng.

Những thứ này đều là đại chiến bên trong hi sinh Tu chân giả, chôn thây nơi này, lại cũng không trở về được quê hương, không thấy được cha mẹ người. Khó tránh biến dị thành dã quỷ u hồn lại ra hại người, càng bị triệt để trấn áp.

Trình Mộ Sanh cùng Tiển Âu Lực nhìn một vòng, nhìn thấy rất nhiều họ Lôi, liên họ, họ Lâm, La họ, Trịnh họ cùng họ Thẩm tên, cũng không biết mặt trong có bao nhiêu các Gia tộc lớn chân chính hậu thế.

"Nếu như nhượng cái khác người nhìn thấy những này quan tài khẳng định sẽ điên mất, có thể đón về tổ tiên thi thể không nói, mặt trong hay là còn có thể tìm tới mang tại tổ tiên trên thân Gia tộc truyền thừa." Trình Mộ Sanh thở dài nói, nơi này một khi bị người phát hiện, tuyệt đối sẽ gợi ra to lớn tranh đấu.

Tiển Âu Lực không mang bất kỳ tham niệm nói: "Nếu như các Gia tộc lớn có thể được đến bản thân truyền thừa, đối hết thảy người tu hành tương lai tu luyện đều có chỗ tốt đi. Đối với chúng ta tới nói ngược lại không đáng kể, không cần thiết đi quấy rối những này tiền bối an bình."

Hai người bọn họ có 《 Tự nhiên chi luân 》 cùng 《 Một kiếm chống trời 》, đều là thiên giai Đỉnh cấp công pháp, bao hàm có tâm pháp cùng chiêu thức tường giải, truyền thừa phi thường hoàn chỉnh, cho nên đối với những công pháp khác cũng không nhu cầu, tưởng muốn ở bí cảnh bên trong tìm kiếm truyền thừa cũng bất quá là vì có thể có đồ vật ở trên giao ra, hoặc là dùng này hối đoái bản thân tu luyện cần muốn tài nguyên.

Khả trước mắt tầng tầng quan tài để cho hai người chấn động cùng cảm thán, nhượng bọn họ vâng theo bản tâm, không nguyện ý vì tìm kiếm công pháp truyền thừa mà ra quan tài, quấy rối những này tiền bối trên trời có linh thiêng.

[Tây huyễn - tu chân] Sống lại chi thành thần bí cảnh -Ngả anh nam .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ