END

849 19 8
                                    


Trình Mộ Sanh vội vã nhìn khắp bốn phía, còn không đợi hắn tìm đến Tiển Âu Lực, liền bị ôm vào một cái ấm áp dày rộng ôm ấp, nhượng hắn không kìm lòng được toàn thân run rẩy một hồi.

Một cái tràn đầy thuần hậu từ tính âm thanh truyền vào lỗ tai hắn, trong giọng nói đầy là nồng đậm tự trách: "Xin lỗi, ta nên trước đó nói cho ngươi, bằng không ngươi liền sẽ không ăn nhiều như vậy khổ ."

Tiển Âu Lực phi thường tự trách, từ Trình Mộ Sanh tiến vào hắn bố trí trận pháp đã qua một năm rưỡi, hắn có thể tưởng tượng Trình Mộ Sanh ở mặt trong chịu bao nhiêu đau khổ, điều này làm cho hắn hối hận không thôi.

Trình Mộ Sanh bắt lấy bên hông vờn quanh đôi tay kia, nói rằng: "Đây căn bản không trách ngươi, ngươi đã sớm đối với ta giảng giải qua, là chính ta ngộ tính không đủ, xuẩn cực kì, luôn luôn không có thể lĩnh hội ngươi nói chiến đấu trực giác. Ngươi này là dụng tâm lương khổ, ta biết. Mà còn nhờ ngươi phúc, ta đã làm được!"

"Mộ Sanh..." Tiển Âu Lực đem đầu tựa vào hõm vai hắn, rầu rĩ không vui nói.

Trình Mộ Sanh hơi hơi nghiêng người, nâng lên Tiển Âu Lực mặt, trực tiếp tập hợp đi lên hôn môi hắn, nhẹ giọng nói: "Giữa chúng ta còn cần nói những này?"

Tiển Âu Lực nghe vậy con mắt nhất ám, đáp tại hắn trên eo bàn tay lớn bắt đầu đi khắp đứng dậy, nhanh chóng từ hắn vạt áo phía dưới chui vào, ở Trình Mộ Sanh trên thân chung quanh điểm nổi lửa tới.

"Ha ha." Trình Mộ Sanh nhẹ nhàng một nụ cười, thuận theo phối hợp hắn động tác, tùy ý hắn làm.

Hai người chăm chú dây dưa ôm nhau, mãi đến tận cũng lại tuy hai mà một.

Chương 192: Trực diện Andrew

< \script> Trình Mộ Sanh cùng Tiển Âu Lực tu luyện vẫn đang tiến hành.

Đặc biệt là hai người đối với chiến đấu trực giác bồi dưỡng, trải qua dài thời gian luyện tập, chiếm được rất lớn tiến bộ.

Rất nhanh hai mươi năm trôi qua, tu vi của hai người vững bước tăng lên, thêm vào chỗ này không gian bí địa nguyên khí đất trời nồng nặc, hoàn cảnh ưu mỹ, đúng là tu luyện địa phương tốt, so hai người ở Tán tu Liên minh bên trong động phủ càng thích hợp tu luyện.

Trình Mộ Sanh trong tay cầm lấy một quyển Luyện đan sách cổ, chính tại chăm chú quan sát, mà kết thúc luyện kiếm Tiển Âu Lực đi tới, thần thái sáng láng nói: "Phải đi về xem xem hai cái đồ đệ sao?"

Bọn họ ly mở động phủ nhiều năm như vậy, luôn luôn không có cùng Cố bình cùng ổ Tư thiên, thời gian lâu dài khó tránh khỏi hơi nhớ nhung.

Bị hắn nhấc lên, Trình Mộ Sanh nhớ tới kia một ngoan ngoãn một nghịch ngợm gây sự hai cái đồ đệ, trong lòng cũng rất mong nhớ, liền nói rằng: "Đi a, ngược lại gần nhất ta tĩnh lặng cực nghĩ động, vừa vặn ra ngoài xem xem tiểu đồ đệ. Liền sợ Ainol Thần điện ngoại đã là thiên la địa võng, chúng ta sợ rằng không có cách nào ly khai."

Những năm này hai người đều không có đi quan tâm qua mặt ngoài Tứ đại gia tộc, thế nhưng nghĩ đến thời gian dài như vậy , cũng nhanh phải đem kia mười tám cái Quang minh Ma pháp trận phá giải đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 18, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tây huyễn - tu chân] Sống lại chi thành thần bí cảnh -Ngả anh nam .Where stories live. Discover now