Chương 6:Cô dựa vào cái gì nói điều kiện với tôi

3.8K 60 1
                                    

Ngưng Lộ đứng trước nơi này là tòa cao ốc đầy khí thế, màu đen chủ  đạo phối hợp với thủy tinh màu trắng bạc, dưới sự phản chiếu của ánh mặt  trời biểu lộ khí thế bức người cũng giống như người kia. Ngưng Lộ liên  tưởng đến Sở Mạnh, khí thế của anh cũng giống như tòa cao ốc này làm cho  người ta cảm thấy sợ hãi, phía trên cửa chính có mấy chữ màu vàng thật  to: CAO ỐC TẬP ĐOÀN SỞ THÀNH, làm chói mắt Ngưng Lộ.

     Nếu như có thể không vào, Ngưng Lộ sẽ lựa chọn lập tức quay đầu đi.  Nhưng cô không thể. Nếu như cô nhát gan như vậy, ngay cả thử cũng không  dám, vậy ba mẹ cô nhất định sẽ không chịu nổi, chuyện gì sẽ xảy ra nữa  cô cũng không dám bảo đảm, công ty là tâm huyết cả đời của ba mẹ, cô  không thể để cho ba mẹ mất hết tất cả. Gia đình cô không thể bởi vì cô  nhát gan mà phải tan nát.     Ngưng Lộ thở một hơi thật dài, sãi bước đi vào.

    "Cô à, xin hỏi cô có chuyện gì?" Nhân viên tiếp tân thấy một mỹ nữ tóc  dài đến eo đi vào, tiến lên lễ phép hỏi. Một cô gái trẻ tuổi, xem ra  không giống những nhân viên hay đến công ty?     Nhân viên lễ tân quan sát Ngưng Lộ từ trên xuống dưới.

    "Tôi tới tìm Sở Mạnh." Ngưng Lộ bị cô nhìn chằm chằm có chút thẹn, là  trên mặt cô dính gì dơ hay là quần áo ăn mặc không chỉnh tề?

    "Xin hỏi cô có hẹn trước không?" Giọng điệu thật lớn, mới mở miệng đã  nói muốn tìm tổng giám đốc mới nhậm chức của bọn họ. Có điều, nhìn bộ  dạng của cô ấy không giống như những cô gái có mưu tính?

     "Không có, nhưng tôi thật sự có chuyện rất quan trọng tìm anh ấy. Làm  phiền cô giúp tôi thông báo một tiếng được không?" Ngưng Lộ sợ không  gặp được anh liền khẩn cầu. Bất kể như thế nào hôm nay cô phải nói  chuyện trực tiếp với anh.

    "Thật ngại quá, không có hẹn trước, tổng giám đốc của chúng tôi không  tiếp. Nếu như cô thật sự có chuyện, phiền cô đến phía bên ngoài ghi  danh trước, thư ký sắp xếp xong sẽ thông báo cho cô." Nhân viên tiếp tân  cũng không dám cho người ta đi loạn lên, nếu người nào cũng nói có việc  gấp, vậy phòng làm việc của tổng giám đốc không phải giống chợ bán thức  ăn rồi sao?

Người ngoài còn tưởng rằng Sở Thành của bọn họ người nào  cũng có thể tùy tiện ra vào. Đến lúc đó một nhân viên tiếp tân nho nhỏ  như cô cũng không còn cơm để ăn. Mặc dù cô rất muốn giúp cô gái thoạt  nhìn không có ác ý này nhưng cô thật sự không có cách nào.

    "Van xin cô giúp tôi gọi điện thoại lên được không? Nói là một cô gái  họ Quan có chuyện quan trọng nói với anh ấy, cô thử xem có được không?"  Ngưng Lộ nghe được là không thể gặp anh, trong lòng gấp đến độ như kiến  bò trên chảo. Chuyện của công ty không thể kéo dài được.

     "Cô Quan, cô đừng làm khó tôi được không?" Nhân viên tiếp tân thấy bộ  dáng Ngưng Lộ khó xử như thế, không đành lòng nhìn bộ dạng này của cô  nhưng cấp trên trách tội xuống cô thì làm sao? Người tốt khó làm mà!

     "Nếu không cô giúp tôi gọi điện thoại, tôi nói với anh ấy có được  không?" Ngưng Lộ đã không còn cách nào, thì ra muốn gặp anh ta cũng  không phải chuyện dễ như vậy.

Tổng Giám Đốc Ác Ma Quá Yêu VợWhere stories live. Discover now