Chương 79: Đại kết cục I - Tình yêu là thuốc giải

5.5K 73 0
                                    

Sân bay quốc tế Heathrow - Luân Đôn.

Ngưng Lộ xách theo hành lý từ từ đi vào đại sảnh nhập cảnh. Đây là lần đầu tiên cô ra nước ngoài, A Tự nói sẽ có người tới đón cô, không để cô phải sợ. Trước khi cô đến không có gọi điện thoại cho Sở Mạnh, bởi vì A Tự nói muốn cho anh bất ngờ. Anh sẽ vui mừng sao? Ngưng Lộ nhìn tới nhìn lui đều là người châu Âu tóc vàng mắt xanh, thành phố xa lạ, con người xa lạ khiến cô bắt đầu có chút lo sợ. Ngồi máy bay gần mười mấy tiếng, người làm bằng sắt cũng sẽ mệt mỏi, huống chi là cô đã mang thai hơn bốn tháng. Có điều cô ngồi ở khoang hạng nhất, A Tự còn đặc biệt tìm nhân viên y tế cùng đi. Cô ở trên máy bay vẫn ngủ chập chờn, cho nên khi máy bay hạ cánh cũng không tính là quá mệt!

"Ngưng Lộ, ở đây!"

Vừa mới tìm kiếm xong, tiếng Trung quen thuộc vang lên bên tai. Là Giang Doãn Chính tới đón cô.

"A Chính, gặp lại anh thật là vui "

Ngưng Lộ chào đón. Lần đầu tiên cảm thấy ở nơi đất khách quê người này nghe được tiếng mẹ đẻ là một chuyện cảm động cỡ nào.

"Có mệt không?"

Giang Doãn Chính nhận lấy hành lý trong tay cô, cùng với cô đi ra hướng cổng. Đáng thương cho anh sáng sớm phải làm tài xế, nhưng mà nhớ lại lần trước anh hại người nào đó nên cũng chịu.

"Không mệt!"

"Có muốn về nhà Mạnh nghỉ ngơi trước không?"

Hiếm khi đồng chí Giang lại quan tâm phụ nữ như vậy. Nhưng mà ai bảo cô gái này là vợ Mạnh chứ? Mặc dù thời gian trước bọn họ náo loạn muốn ly hôn, chỉ là có thành công hay không thì không ai biết. Người nào đó vẫn liều mạng làm việc không phải là vì muốn quên đi đau thương tình cảm sao? Đáng tiếc hôm nay đau thương lại tới, có thể tốt lên được không?

"Em muốn đi tìm anh ấy."

Ngưng Lộ giương mắt, giọng điệu rất kiên quyết. Đợi lâu như vậy, đương nhiên là muốn gặp người rồi nói.

"Được rồi! Thời gian này Mạnh đã đến phòng làm việc."

Giang Doãn Chính nhìn đồng hồ, giờ địa phương đã là 10 giờ trưa, người làm việc điên cuồng cũng phải nghỉ ngơi rồi.

Mùa đông Luân Đôn khá ẩm thấp, lạnh lẽo, trời vừa mưa xuống là sương mù càng dày đặc. Đi đến cửa sân bay, mặc dù Ngưng Lộ mặc quần áo thật dày giữ ấm còn có áo khoác lông, nhưng vẫn cảm thấy lạnh. Cho đến khi A Chính lái xe tới đây, lên xe rồi cô mới cảm giác thân thể không còn run nữa.

"Không quen sao?"

Giang Doãn Chính đem mở nhiệt độ cao hơn chút

"Lạnh hơn trong nhà!"

Ở trong xe vừa mở miệng nói chuyện, ngay cả cửa kiếng xe cũng nổi sương, Ngưng Lộ cởi găng tay ra, xoa xoa mặt mình. Luân Đôn, ta tới đây! Đến thật rồi! Sở Mạnh, em tới đây, anh sẽ vui khi nhìn thấy em chứ?

"Nghĩ cái gì mà vui vẻ vậy? Có phải nghĩ đến Mạnh không?"

Giang Doãn Chính luôn không nhiều lời nghiêng đầu thấy Ngưng Lộ đang cười. Cũng không biết đôi vợ chồng này đang làm cái gì? A Tự còn nhấn mạnh lần nữa nói không thể để Mạnh biết Ngưng Lộ đến tìm cậu ta. Được rồi, ai bảo địa vị anh thấp hơn người ta chứ? Không nói thì không nói.

Tổng Giám Đốc Ác Ma Quá Yêu VợWhere stories live. Discover now