Chương 23: Tai nạn bất ngờ

999 70 17
                                    

Nhược Hoa khẽ nhếch miệng, đưa ánh mắt đầy thù hận đến phía họ. Một tia như sét đánh xẹt qua tim cô ta.

Vương Nguyên lặng lẽ bước đi, cậu phải xuống căng tin ăn chút gì đó thôi, cái bụng này đã kêu nãy giờ rồi.

Căng tin cách dãy phòng học của cậu là khá xa, phải đi qua một dãy học của khóa dưới, tiếp đó là thư viện, rồi phòng hiệu trưởng.

Cậu thoải mái bước đi từng bước, hít thở không khí trong lành.
Cậu ước rằng mãi mãi mình có thể làm sinh viên như thế này. Hưởng trọn cuộc sống an nhàn như hiện tại, còn có Thiên Tỉ bên cạnh, quả thật vui biết bao.

Cậu không hề để ý đến những ánh mắt đang đổ dồn về phía mình. Bên cạnh đó, còn là những lời chỉ trích.

Cuối cùng, căng tin cũng đã hiện ra trước mắt mình. Cậu bước vào trong, một cảm giác bất an chợt xâm chiếm hết con người cậu.

"Vương Nguyên kìa!"

"Ôi....Sao cậu ấy có thể làm như vậy!!!"

"Yêu được Thiên Tỉ rồi còn chưa đủ đến nỗi phải đi làm chuyện đó sao?"

"Trời ơi, người đâu lại đi bắt cá hai tay là sao?"

"Thật tội cho Thiên Thiên đã yêu lầm người. Nếu có thể, tôi sẽ đem lại hạnh phúc cho anh ấy."

Những lời bán tán vang lên ầm ĩ trong căng tin. Vương Nguyên chợt vô cùng bối rối khi bốn chữ "Bắt cá hai tay" lọt vào tai cậu. Ý mọi người là sao? Thái độ đó của mọi người là sao??? Cậu thật không thể hiểu nổi.

Vương Nguyên bước đến phía một đám nam sinh, tất cả mọi người ở căng tin đều đưa mắt nhìn theo cậu. Vương Nguyên miễn cưỡng nở một nụ cười:

"Chào các cậu, cho hỏi đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Đám nam sinh nghe vậy thì người nhún vai, người nhếch miệng. Còn một cậu nam sinh đưa điện thoại cho Vương Nguyên, giọng nói có chút khinh thường:

"Tự xem đi!"

Vương Nguyên nghi ngờ nhận lấy điện thoại. Hai đồng tử cậu chợt dãn to ra, môi trên khẽ giật giật.
Trên màn hình điện thoại là những hình ảnh cậu thân mật với một người con gái. Bức ảnh thứ nhất chụp nghiêng nhưng rất dễ nhận ra đó là cậu đang vòng tay qua hông ôm trọn cô gái đó trong lòng. Tiếp một bức hình nữa là Vương Nguyên đang trao nụ hôn ấm áp cho cô. Cô gái đó là ai, quả thật nhìn không rõ mặt.

Cậu liếc nhìn dòng status được ghi kèm bên trên những bức hình đó "Lộ ảnh Vương Nguyên - người yêu của Dịch Dương Thiên Tỉ thân mật với một người con gái khác, là bắt cá hai tay?"

Vương Nguyên toàn thân run lẩy bẩy, những bức hình này là từ đâu ra? Cậu thề với trời là cậu chưa từng làm truyện này? Là ai đã cố ý hãm hại cậu?

Vương Nguyên lảo đảo gần như gục xuống nền nhà lạnh băng. Nghĩ đến anh, cậu vội vàng chạy như bay về lớp.

Dừng chân trước cửa lớp, cậu nán lại, ánh mắt khẽ khàng liếc qua khung cửa, anh đang ngồi trầm tư đọc sách. Ánh nắng chiếu qua cửa sổ rọi vào khuôn mặt anh, sống mũi cao nhìn nghiêng trông anh thật đẹp. Ánh mắt lạnh lùng đang chú tâm vào cuốn sách.

[Fanfic Thiên Nguyên-QianYuan ]Xin lỗi ! Tôi Thích Con TraiWhere stories live. Discover now