Gian Khách 5

4.8K 18 0
                                    

Gian Khách

Miêu Nị

Nguồn: sưu tầm

 Chương 151: Thanh niên phẫn nộ (Hạ)

Cái gì là thứ giòn nhất? Trụ băng trong tuyết, cành khô trong gió, như cây củ cải mới vừa đủ độ tuổi… Một tiếng rắc giòn tan mà gãy… nhẹ nhàng tĩnh lặng, ngay cả thanh âm kia cũng không quá mức chói tai…

Bạch Nhọc Lan cúi đầu…

Ngón tay bị bẻ gãy… Ngón tay phẫn nộ của Chủ nhiệm Hác kia lúc này cũng giống như trái dưa chuột giòn tan trên cái bàn cơm kia, rắc một tiếng liền gập lại làm đôi.

Khuôn mặt kiêu ngạo kia nhất thời trắng bệch… Một sự đau nhức từ chỗ gấp khúc của ngón tay kia truyền lên, rơi vào đại não của Chủ nhiệm Hác. Hắn ngay cả thời gian suy nghĩ cũng không kịp, cũng không hiểu tại sao hai gã thanh niên trước mặt mình, lại dám làm xằng làm bậy như vậy, vì sao lại lớn gan đến như thế, vì sao lại ngoan độc như thế. Hắn chỉ kịp giống như một đứa con nít, há to cái miệng, lộ ra hai hàm răng vàng ỉn vì khói thuốc lá, chuẩn bị đem sự đau đớn của mình biến thành tiếng kêu thảm thiết.

Bạch Ngọc Lan đến lúc này vẫn còn cúi đầu xuống, ôn nhu đứng ở bên cạnh Hứa Nhạc, tay trái cũng không biết từ khi nào đã cầm một khúc bánh mì vốn đặt trên bàn ăn, ngay khi Chủ nhiệm Hác mở miệng ra, đã lạnh lùng nhét thẳng vào đó, đem thứ tiếng kêu thảm còn chưa kịp phát ra, biến thành một tiếng ú ớ trầm thấp.

Miệng Chủ nhiệm Hác bị nhét bánh mì, trên mặt thì dính đầy vụn bánh, mồ hôi chảy ròng ròng, đồng tử thoát co rút lại, cả người ngã sấp xuống đất, thống khổ ôm chặt bàn tay của mình, xô lệch cả cái ghế đang ngồi, thân thể thống khổ co rút lại.

Chu Ngọc lúc này đã đứng bật dậy, ánh mắt không thể tin nổi nhìn chằm chằm vào gã nam nhân thanh tú. Hắn cũng không biết cái gã nam nhân thanh tú bên cạnh Hứa Nhạc này vốn có thân phận gì, nhưng Chu Ngọc thật sự không ngờ, chỉ một lời nói không hợp, đối phương đã xuống tay tàn nhẫn đến như thế.

Bạch Ngọc Lan lại căn bản không có nhìn Chu Ngọc, vẫn như cũ cúi đầu, khẽ bước lui một bước, như trước đứng ngay sau lưng Hứa Nhạc, tựa như nãy giờ chưa từng phát sinh ra bất cứ chuyện gì vậy, ôn nhu, bình tĩnh.

Hứa Nhạc tiếp xúc với Bộ Công Trình của Quả Xác, vì để che giấu rất nhiều ánh mắt của người trong Liên Bang, đương nhiên là vô cùng cẩn thận. Địa điểm hai bên an bày gặp mặt, là ở một gian nhà hàng không hề nổi bật, nằm trong một góc khá sâu của khu Bến Tàu 17. Một màn khi nãy, cũng không có khiến các thực khách xung quanh chú ý.

Tay phải Hứa Nhạc cầm điện thoại, nhìn gã Chủ quản Cao cấp béo đang nằm lăn lộn trên mặt đất, lại ngẩng đầu lên nhìn nhìn Chu Ngọc, lắc lắc đầu.

Chu Ngọc nhíu mày, nhìn về phía Bạch Ngọc Lan, nghĩ thầm trong lòng Hứa Nhạc kiếm đâu ra một tên gia hỏa lợi hại như vậy, nhìn qua thì thanh tú như con gái, nhưng khi động thủ thì lại trực tiếp, tàn nhẫn như vậy.

- Tôi đưa Chủ nhiệm Hác đi Bệnh viện.

Chu Ngọc nhìn Hứa Nhạc, thở dài:

- Tôi cũng không biết vì sao hôm nay anh lại như thế, tính tình thay đổi lớn như vậy.

Gian Khách fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ