Gian Khách 20

2K 13 0
                                    

Gian Khách

Tác giả: Miêu Nị

Thể loại: Khoa huyễn

Nguồn: ebook by Bàn Long Hội

 Chương 351: Cuộc trở về như một đóa pháo hoa (Hạ)

- Cái khu vực trung tâm nhất của chiếc Phi thuyền rác rưởi này, liền chính là bản thể của chiếc Phi thuyền Ba cánh hạm của chúng ta đang ở đây, có thể ngăn cách toàn bộ tín hiệu điều tra của Quang huy Đệ Nhất Hiến Chương.

Hứa Nhạc chỉ vào mọi người đang đứng phía sau căn phòng chỉ huy bên trong khoang thuyền mà nói. Hắn cũng không có giải thích cụ thể rõ ràng vì cái gì mà cái chiếc Phi thuyền Chiến hạm nhìn qua thập phần rác rưởi như thế này lại có thể có được loại năng lực này.

- Cho nên tuy rằng hiện tại chúng ta đã tiến nhập vào Tinh vực của Liên Bang, nhưng mà bên phía Chính phủ Liên Bang cùng với Cục Hiến Chương thật sự không biết các người đang ở trong chiếc Phi thuyền Chiến hạm này. Hiện tại vấn đề chính là, khoảng chừng hơn bốn mươi bảy giờ đồng hồ sau, chúng ta sắp sửa đáp xuống bề mặt Tinh cầu S1, khi đó phải làm sao bây giờ?

Sờ sờ một chút cái vòng tay kim loại giấu ở bên trong ống tay áo, tuy rằng Hứa Nhạc có thể giúp cho toàn bộ mọi người ở bên trong khoang phi thuyền này thay đổi một con chíp vi mạch thân phận hoàn toàn mới, làm cho bọn họ có được một cái thân phận hoàn toàn mới. Nhưng mà số lượng những con chíp vi mạch bên trong cái vòng tay này sớm đã bị Phong Dư dùng đi không biết bao nhiêu cái rồi, số lượng còn lại căn bản không đủ. Hơn nữa cái bí mật này thật sự là quá mức kinh người, cho dù là những gã đội viên thân cận nhất, tín nhiệm nhất, một khi đã biết được cái chuyện tình này, chỉ sợ là sẽ có thể phát sinh thêm những phiền toái mới nữa.

- Cho nên tôi sẽ sớm đổ bộ trước một bước, sau khi tìm được phương thức để đối phó hoặc là có thể bám trụ được cỗ Máy vi tính Trung ương Hiến Chương kia, lúc đó các người có thể đáp xuống được rồi!

Hứa Nhạc nhìn về phía Đông Phương Ngọc đang đứng dựa lưng tại một góc sáng sủa nào đó trong phòng, hỏi:

- Còn cậu thì có dự định thế nào? Nếu như là cậu muốn đi cùng một đường với chúng tôi, nhất định sẽ phi thường nguy hiểm đó. Hơn nữa hiện tại thương thế ở trên người của cậu vẫn còn chưa có hoàn toàn bình phục, tôi đề nghị cậu nên ở lại phi thuyền tiếp tục tịnh dưỡng đi.

Tiểu đội 7 toàn thể đổ bộ xuống Tinh cầu S1, để lại một mình Đông Phương Ngọc ở trên phi thuyền. Mặc dù Hứa Nhạc biết rõ ràng là vẫn còn có Phỉ Lợi Phổ ở nơi này, vị quan quân sĩ quan trước đây của Sư đoàn Thiết giáp 7 này căn bản cũng không có chút uy hiếp nào cả, nhưng mà cái này dù sao cũng là đại biểu cho một loại tín nhiệm nào đó.

Đông Phương Ngọc thoáng trầm mặc trong chốc lát, sau đó mới hồi đáp:

- Tôi sẽ mang theo Tiểu Cao đáp xuống, nhưng mà không đi cùng với các người. Cũng không cần phải lo lắng về chuyện của ban ngành điều tra liên hợp cùng với tiểu đội chiến đấu đặc chủng thuộc Biệt đội Cặp Mắt Ti Hí, tôi chỉ đi tìm Sư Đoàn trưởng mà thôi!

Gian Khách fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ