Gian Khách 17

3.6K 13 0
                                    

Gian Khách

Tác giả: Miêu Nị

Thể loại: Khoa huyễn

Nguồn: sưu tầm

 Chương 201: Bắn một phát súng

Căn cứ vào những phương thức giải toán nào đó mà những nhà Khoa học gia Liên Bang đương đại cũng không thể nào hoàn toàn nắm vững được, cỗ Máy vi tính Trung ương Liên Bang thỉnh thoảng lại tính toán ra được một vài cái kết quả cực kỳ mơ hồ nào đó. Cái loại phương thức trình bày của kết quả tính toán lại thật sự lại có vẻ hàm hồ không rõ ràng mà lại cực kỳ huyền diệu. Thậm chí ngay cả phương thức tính toán cũng được chính bản thân cỗ Máy vi tính Trung ương Liên Bang gọi bằng những từ ngữ cực kỳ khó hiểu giống như là huyễn hoặc hay là hỗn độn gì gì đó.

Tương tự như là tại một buổi tối nào đó mà chính bản thân Hứa Nhạc cũng đã hoàn toàn lãng quên mấy, trên một Tinh cầu tiền tuyến tại Tây Lâm, lúc đấy lão già kia vẫn còn thiếu khuyết tất cả những tư liệu tình báo để tiến hành phân tích tính toán, nhưng mà lại đã từng dùng một loại trình tự tính toán quỷ dị nào đó mà đưa ra một cái nhìn cực kỳ gần với sự nhận tri của bên phía phương diện Đế Quốc, cho rằng bản thân Hứa Nhạc cùng với Giản Thủy Nhi rất khó có thể ở cùng một chỗ được.

Lúc đó lão già kia cũng không có giải thích vì sao lại kết luận như vậy. Căn cứ vào sự phán đoán lúc đó của lão, thì Hứa Nhạc cùng với Giản Thủy Nhi cực kỳ có khả năng là có mối quan hệ huyết thống nào đó. Đây chính là một sự suy luận mang tính xác suất, nhưng lại cũng không chí là một sự suy luận xác suất. Toàn bộ quá trình này kỳ lạ mà huyền bí giống hệt như là dùng bàn tay để gỡ xuống một đám mây trắng trên bầu trời màu lam thăm thẳm vậy, không có bất cứ dấu vết nào cả.

Lúc này ở trong con đường thông đạo dẫn nước ngầm bên dưới lòng đất Đặc khu Thủ Đô, cỗ Máy vi tính Trung ương Liên Bang đột nhiên nói rằng mình sắp sửa nổi điên rồi, cái này đại khái cũng chỉ là một sự trình bày ẩn chứa mùi vị tiên tri thần bí giống hệt như là những lần trước đây vậy. Nhưng mà rất đáng tiếc rằng, cái loại phân tích tinh thần của chính mình tràn ngập hương vị sinh mệnh như thế này, lại một lần nữa không khiến cho Hứa Nhạc chú ý nhiều lắm. Bởi vì trong quá khứ mấy năm gần đây, hắn đã từng nghe qua lão già kia rất nhiều lần mang theo mùi vị nhân sinh nồng đậm như thế này mà biểu đạt tâm tình của chính mình.

Cái cỗ máy vi tính trung tâm khổng lồ vĩ đại đang nằm sâu bên dưới lòng đất của Cục Hiến Chương kia dần dần hình thành nên ý thức của chính bản thân mình, cho nên cỗ Máy vi tính Trung ương Liên Bang kia đang dần dần biến hóa, theo sự suy nghĩ của Hứa Nhạc cũng là một chuyện tình đương nhiên theo lẽ thường. Những sợi dây thần kinh cực kỳ cường hãn có thể để cho hắn thừa nhận, hơn nữa còn dần dần quen thuộc với cái sự thật tiến trình phát triển có thể làm thay đổi toàn bộ vũ trụ cùng với sinh mệnh toàn nhân loại này, cũng đã khiến cho hắn theo bản năng xem nhẹ rất nhiều những chi tiết xung quanh mình.

Cái này đại khái chính là một sự lựa chọn bản năng của loài sinh vật dạng linh trưởng cấp thấp làm ra nhằm để bảo hộ sinh mệnh của mình đồng thời cũng tránh cho chính mình khỏi phải điên cuồng. Chỉ là bản thân Hứa Nhạc rất lâu sau đó, mỗi khi nhớ lại những lời nói này ở bên trong con đường dẫn nước bên trong lòng đất vào ban đêm này, vẫn mãi không khỏi có chút tiếc nuối vì chính mình đã bỏ lỡ một thứ gì đó.

Gian Khách fullWhere stories live. Discover now