Chap 15

7K 351 9
                                    

Baekhyun bĩu môi, chà sát hai cánh tay nổi da gà, theo đi vào.
Mẹ đẹp ngồi trên sô pha, hai mắt nhìn chằm chằm cặp đôi ChanBaek đang tỏa sáng ở đối diện, thật sự càng nhìn càng vừa lòng: "Yeolie à, miệng nhỏ xinh của Baekkie nhà ta có ngọt không?"
Baekhyun hận không thể có cái lỗ nào mà chui xuống ngay lập tức.
"Vâng, rất ngọt, so với mật còn ngọt hơn." Chanyeol thế nhưng vẻ mặt tươi cười trả lời, Baekhyun lúc này thật muốn dùng ánh mắt giết chết cái tên này luôn, mặt mũi mình đều bị tên này hủy hết rồi.
"Vậy còn phía dưới thì sao?" trong đầu Baekhyun không ngừng suy nghĩ mẹ đẹp nhà mình từ tinh cầu nào tới vậy???
"Ha ha, không cần xấu hổ." Nói xong, JungAh vừa nói vừa làm bộ chính mình thẹn thùng.
Chanyeol rốt cục biết được vì sao Baekhyun lại sợ mẹ đến vậy, quả thực không phải người thường có thể tiếp nhận được, bắt đầu thầm bội phục ba Byun, đồng thời cũng bội phục Baekhyun, có thể an bình lớn đến từng này.
Biết mẹ đẹp sẽ không buông tha, Baekhyun kéo Chanyeol lên phòng mình: "Mẹ, ăn cơm thì gọi bọn con xuống." Chanyeol lễ phép đối với mẹ Byun mỉm cười, rồi nắm lại tay Baekhyun.
Chưa để 2 đứa kịp đi lên phòng, người hầu trong nhà bưng lên 2 ly nước : " Thưa Công chúa, nước của người đây ạ"
JungAh nhanh chóng kéo Baekhyun lại " Baekkie baby con phải để Yeolie uống ly nước đã chứ, còn có con cũng uống chút đi" nở nụ cười trìu mến.
Baekhyun nhíu mi " Mẹ, con không khát"
Mẹ Byun : " nước này người ta cất công kêu người hầu bưng lên cho 2 đứa mà" Rồi làm bộ mặt giận dỗi quay đi
Chanyeol mỉm cười nhìn 2 mẹ con, nhẹ nhàng níu tay Baekhyun lại " Công chúa, người không nói tụi con cũng quên mất, con hiện tại là đang khát a". Nói rồi đưa tay lấy ly nước uống lấy 1 hơi, đưa ly còn lại trước mặt Baekhyun : " Em cũng uống đi, chẳng phải lúc nãy trên xe em nói khát còn gì". Baekhyun chớp mắt, vô thức đưa lên uống 1 ngụm.
"Mẹ ah, tụi con có thể lên được chưa ah ? "
JungAh cười cười mãn nguyện đến tận tai " Rồi rồi, hai đứa mau lên trên đó đi, luôn tiện mẹ mới mua đĩa phim mới, Baekhyun con mở cho Chanyeol coi nhé, phòng có cách âm, 2 đứa mở to cỡ nào cũng được" nói xong cười bí ẩn, khiến Baekhyun nhíu mày, tình hình nãy cậu là hiểu rõ nhất " Mẹ, mẹ lại sắp gây chuyện gì nữa sao" ?
JungAh đẩy đẩy Chanyeol cùng Baekhyun : " Baekkie baby cứ nghĩ xấu cho mẹ, lên..lên...2 đứa lên đi "
"Yeolie muốn nếm thử tư vị của cái miệng phía dưới không?" mẹ đẹp đứng đó, ánh mắt loan loan nhìn hai người đang đi lên lầu. Baekhyun lảo đảo mém ngã may có Chanyeol tay mắt lanh lẹ đỡ người vào trong lòng mình, chợt nghe phía sau có một trận cười trộm.
Chanyeol lần đầu biết chạy trối chết là như thế nào. Tới phòng Baekhyun, Baekhyun thở phì phì gạt tay Chanyeol ra ngồi lên giường: "Anh từ đầu không nên đáp ứng về nhà tôi."
Thuận theo cái miệng nhỏ nhắn đô lên, Chanyeol lắc đầu: "Đúng, lần này là tôi sai." Chanyeol ngồi xuống cạnh cậu, xoa xoa đầu cậu đồng ý.
"Vốn luôn thế." Lườm Chanyeol một cái, đối hành động của hắn cũng không ngăn cản, nói thật, cậu cũng đã dần có thói quen với mấy hành vi động tay động chân của Chanyeol.
Im lặng 1 chút, để xóa đi tĩnh lặng Baekhyun nói : " Thôi để tôi mở phim cho anh" nhanh chóng cầm điều khiển mở lên
1 lúc sau, TV chiếu cảnh HOT, 2 người con trai, trần trụi cuốn lấy nhau
Baekhyunche mắt, la thất thanh : Áhhhhhhhhhhhhh
Chanyeol cười nói : " Mẹ cậu muốn cho chúng ta xem cái thể loại gì đây...??? " (Vyy : Là GV đó a~~~~ )
Nụ cười chưa kịp tắt...
"Baekhyun, cậu có cảm thấy có gì không ổn không ?" Chanyeol cảm thấy tim đập nhanh vô cực muốn vọt ra khỏi lồng ngực?
"Cái gì?" " tôi tôi không thấy gì cả, chỉ có hơi nóng, haizzz remote điều hòa đâu, tôi đã bật nhiệt độ thấp lắm rồi mà" đảo mắt suy nghĩ hét lên: "Chúng ta ra ngoài nhanh." Lưu loát kéo Chanyeol chạy tới cửa.
Cạch.
Tiếng khóa cửa so với động tác của Baekhyun còn nhanh hơn.
"Ha ha ha ha...em rốt cục đã làm tiểu nhân được rồi, ông xã ơi~~" ngoài cửa tiếng cười mẹ đẹp khe khẽ vang lên.
"Bà xã, em cũng chỉ đứng thứ 2 thôi." ba Byun vừa nói vừa nựng mặt bà xã.
"Hai đứa coi phim đi, mẹ với Daddy không làm phiền, mở tiếng lớn lên cũng được, phòng có cách âm mà" nở 1 nụ cười man rợ
"Ông xã à, phải nhanh nhanh thúc tụi nó, chúng ta sẽ nhanh có cháu bế a"
Nói rồi 2 ông bà dắt tay nhau xuống nhà, để mặc Baekhyun gào thét rầm rầm phía sau cánh cửa.
1 lúc không thấy động tĩnh, Baekhyun cũng vì nhiệt lưu trong người càng ngày càng bức bối, đôi má đỏ hồng hây hây quay vào, tựa của thở dốc, trên màn hình TV vẫn đang tiếp tục những cảnh nóng mắt, những âm thanh đó cáng ngày càng kích thích Baekhyun.
ở trong phòng, Chanyeol mặt đầy hắc tuyến, hắn biết vì sao mẹ Byun lại có cá tính đặc biệt như vậy, bởi vì ông xã của bà kỳ thật còn lợi hại hơn cả bà. Nghĩ vậy, quay sang nhìn Baekhyun biểu tình thập phần kỳ diệu, lúc này cậu khóc không ra nước mắt, thầm nói : Mẹ đẹp, con hận mẹ, chắc chắn, chắc chắn là do 2 ly nước lúc nãy... Nhưng cậu thật không ngờ lại dùng trên người mình và Chanyeol, lúc này cậu mới ngước nhìn Chanyeol...
- End chap 15 -
Chap sau có H có H nha nha nha =)))

[Longfic Chuyển Ver][Chanbaek][H]Khi Park Tổng Đụng Byun Hoàng TửUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum