Chap 18

8.3K 344 8
                                    

"Không...ân..." sau hồi lâu xỏ xuyên, Chanyeol rốt cục cũng phóng thích trong cơ thể Baekhyun, hai người thở hổn hển nằm trên giường. Baekhyun toàn thân đau nhức, đẩy đẩy thân gấu của Chanyeol ra: "Anh đi xuống cho tôi!"
Chanyeol thỏa mãn ý muốn của Baekhyun, bước xuống giường, bế Baekhyun lên.
"Anh định làm gì, buông ra." Nắm tay đấm vào ngực Chanyeol một cái. Nhưng bây giờ sức lực cậu gần như mất hết nên cú đấm đó chả khác nào gãi ngứa cho hắn.
"Phải rửa sạch, bằng không em sẽ ốm." Chanyeol mặt không chút thay đổi đáp lại.
"Đi ra ngoài!" sau khi được đặt vào bồn tắm đã chuẩn bị sẵn nước ấm, Baekhyun chỉ tay ra cửa, lãnh nghiêm mặt, Chanyeol đem quần áo của cậu vào phòng tắm xong, rồi đi ngoài.
......
Mặc lại áo sơ mi, ngồi trên đầu giường vẫn còn thấm đầy hương vị tình dục, hắn hảo hảo ngẫm lại quan hệ của hắn cùng Baekhyun, mới đầu đưa ra đề nghị giả bộ quen nhau thuần túy chỉ vì vui đùa, đã lâu hắn không gặp một người nào thú vị như Baekhyun, nhưng càng tiếp xúc, thì mọi thứ càng đi chệch hướng, tựa hồ không thể tiếp tục như vậy được nữa.
Cửa phòng sớm đã được mở khóa, mặc lại quần áo chỉnh tề, nhìn phòng tắm vẫn còn đang đóng chặt, đi nhanh xuống dưới lầu, thấy ba mẹ Byun đang ngồi trên sô pha liền lên tiếng
"Bác gái, bác trai, nhà con có chút việc, con xin phép đi trước." sau đó không đợi bọn họ lên tiếng, bước nhanh đi ra ngoài.
Lái xe sớm nhận được điện thoại của hắn, đã đứng chờ sẵn trước cửa.
Mẹ Byun nhìn lên tầng trên, lắc lắc đầu, sau đó gối đầu lên bả vai ba Byun lẩn bẩm: "Ông xã à, thế này chưa đủ đô ah."
(Vyy: Mẹ đẹp, xin người hãy xót thương cho cúc hoa của con trai bảo bối mẹ đi TvT)
Ba Byun bất đắc dĩ lắc đầu cười cười, ôm chặt bà xã.
Trong phòng tắm lúc này, Baekhyun vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh như trước, thầm nghĩ, Chanyeol có phải sẽ tìm lý do bước vào phòng tắm hay không? Cậu tuy ngoài miệng nói chán ghét, nhưng nội tâm lại không một chút bài xích, chỉ là không cam lòng bị người ta áp thôi, cùng là nam nhân, vì sao Chanyeol có thể nằm trên còn mình lại nằm dưới chứ?
Chỉ giả bộ lãnh khốc chút thôi, bộ hắn không biết vào dỗ dành mình sao? Trong sách đều viết như vậy, anh công phải chiều tiểu thụ chứ.
Baekhyun không biết rằng, lúc này, cậu đã tự thừa nhận quan hệ của mình cùng Chanyeol hơn nữa còn chấp nhận mình là tiểu thụ của người ta.
Mặc quần áo vào, lấy thêm một chiếc khăn bông lau tóc, Baekhyun mở cửa phòng tắm bước ra. Thế nhưng trong phòng không một bóng người, Park Chanyeol đâu? Baekhyun trong lòng căng thẳng, cái gì cũng nhìn nhanh chóng bước xuống lầu. Ba mẹ Byun lúc này đang thân mật ăn bữa tối.
"Baekhyunie, mau tới ăn cơm." Mẹ đẹp hướng cậu vẫy vẫy tay.
"Anh ta đâu? Park Chanyeol đâu?" Baekhyun trợn tròn mắt, mày nhăn cả lại: "Nhà Yeolie có việc nên về trước rồi."
"Đáng giận." giật cái khăn lau tóc ném xuống đất, Baekhyun giẫm chân bình bịch bước lên lầu, ra giường đã được thay mới, thả mình lên giường, túm lấy cái gối, đấm liên tục vào nó, tức chết cậu, tức chết cậu.
Park Chanyeol chẳng những không thèm chiếu cố mình ngược lại ăn xong phủi mông bỏ đi mất. Baekhyun cậu nuốt không trôi cục giận này.
(Vyy: Ai bảo bày đặt tự trọng làm chi ㄱㅅㄱ)
Coi cái gối là thằng cha đáng ghét đó mà đấm liên hoàn, lại phát giác phía sau truyền đến lạt lạt đau đớn, vừa rồi, bực mình không chú ý tới thân thể đau nhức, nghiến răng nghiến lợi ngã ra giường, với lấy cái gối ôm, mệt mỏi chỉ chốc lát liền lăn ra ngủ.
Mẹ Byun lần đầu thấy con trai bảo bối như thế, càng ngày càng chờ mong phát triển sau này. Mấy hôm trước, ở trên một trang web, có thấy một loại thuốc, tên gọi "seven-time-sex " ...Chậc chậc, mắt to xinh đẹp lưu chuyển, ngày mai phải mua nó thôi, nói rồi cười ám muội...
- End Chap 18 -
Chuẩn bị lập dàn cầu mong cho cúc không nở hoa đi =)))))

[Longfic Chuyển Ver][Chanbaek][H]Khi Park Tổng Đụng Byun Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ