Chap 33

6.4K 319 6
                                    

_ENJOY_
Sau khi lên xe, Baekhyun nắm chặt quần áo Chanyeol, cắn môi đau đớn. Tay Chanyeol vẫn không ngừng xoa bụng cho cậu.
"Ngoan, đừng cắn môi." Chanyeol sờ sờ đôi môi bị cắn đến bật máu. Nhưng đôi môi vẫn mím lại.
"Ưm...đau..." Baekhyun ôm bụng, mồ hôi chảy ròng ròng, sắc mặt tái nhợt.
"Ưm...Chanyeol." Thanh âm có chút khóc nức nở, hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn vẻ mặt lo lắng của nam nhân.
"Ừ, anh đây." Đôi môi Baekhyun run rẩy, tay vẫn xoa xoa bụng cậu.
"Em đau..." Baekhyun cảm thụ được độ ấm của Chanyeol tựa hồ an tâm hơn.
"Sehun, nhanh lên đi." Chanyeol lo lắng hét lên, hắn thực sự đau lòng, hắn không muốn Baekhyun chịu bất cứ tổn thương gì.
"Đến rồi!" Sehun dùng tốc độ nhanh nhất từ trước tới nay lái xe, rốt cục cúng đến nơi. Xe còn chưa kịp đỗ lại, Chanyeol liền bế Baekhyun mở cửa hướng bên trong bệnh viện vọt vào.
Bệnh viện Hoàng gia bất đồng với các bệnh viện khác, bác sỹ cùng y tá chuyên môn đã đứng đợi ở hai bên, để đề phòng tình trạng phát sinh, huống hồ vừa rồi ở bar, KAI cũng đã gọi điện tới báo trước.
Baekhyun được đẩy ngay vào phòng cấp cứu, Chanyeol bối rối đứng dựa vào tường, cầm điếu thuốc rít vài hơi, y tá vài lần muốn tiến lên ngăn lại nhưng cuối cùng vẫn chùn bước. Mặt hắn lúc này rất đáng sợ.
Chân mày nhíu chặt, cửa phòng cấp cứu đóng chặt.
"Hyung, đừng lo lắng." Sehun vỗ vỗ vai Chanyeol, vẫn biết lời này không có tác dụng, nhưng vẫn bất giấc lên tiếng, Sehun cũng có lo lắng, nhưng so với Chanyeol thì không thể nào bằng. Chanyeol hyung vẫn luôn trầm mặc.
KAI và Kyungsoo chạy tới bệnh viện, bác sỹ cũng vừa bước ra: "Ai là người nhà bệnh nhân?" tháo khẩu trang xuống, hỏi.
"Tôi, Baekhyun thế nào rồi?" Chanyeol tiến lên, bác sỹ nhìn hắn, nếu ông nhớ không lầm đây chính là thiếu gia tổng tài Park gia.
"Điện hạ đang mang thai." Bác sỹ nói.
"Mang thai?" trừ bỏ Chanyeol, ba người kia kinh ngạc há miệng, lớn đến độ có thể nuốt được một quả trứng gà.
"Đúng, mang thai, bởi vì rượu mạnh mà động thai, cho nên mới đau bụng." Bác sỹ trấn định giải thích, để họ còn đi thông tri Công chúa.
"Hiện tại điện hạ đã không có gì đáng ngại, nghỉ ngơi vài ngày liền có thể xuất viện, nhưng thể chất điện hạ đặc thù, về sau phải chú ý hơn." Nói xong, ông bác sỹ rời đi.
Chanyeol cho tới giờ vẫn chưa nói một câu bỗng lên tiếng: "Các cậu về trước đi, hyung ở lại với em ấy." Chanyeol khoát tay, đi vào phòng bệnh.
Ba người nhìn nhau, Chanyeol không hề kinh ngạc chuyện Baekhyun hyung mang thai? Đứa nhỏ khẳng định là của hyung ấy không thể nghi ngờ, nhưng hai người bọn họ đến tột cùng là chuyện gì đây?
Nhìn thiên hạ đang ngủ say trên giường, Chanyeol cảm giác thời gian trôi qua quá nhanh, cùng Baekhyun bên nhau cũng mới mấy tháng, chính mình đối với thể chất hoàng tộc có nghe qua, cho nên cũng không kinh ngạc, huống hồ đêm đó cùng Baekhyun mãnh liệt như vậy, không có hắn mới cảm thấy kỳ quái.
Baekhyun nếu biết em ấy đang mang đứa con của mình, sẽ cao hứng hay phẫn nộ? nhưng, hắn thực sự rất vui vẻ, có thể cùng Baekhyun sinh con của hai người.
Luồn tay vào trong chăn, đặt lên chiếc bụng phẳng lỳ, bên trong là đứa con của bọn họ.
"Baekhyun, quan hệ của chúng ta tựa hồ không thể như vậy nữa." Chanyeol thì thào tự nói, nhưng hắn không biết, lúc hắn nói những lời ấy Baekhyun đã tỉnh lại.
Đợi Chanyeol xoay người ra ngoài, Baekhyun mới mở to mắt, kinh ngạc nhìn phòng bệnh không một bóng người. Chanyeol nói, quan hệ của bọn họ không thể như vậy...là muốn chặt đứt sao?
Trong chăn, Baekhyun đặt tay lên nơi Chanyeol vừa sờ, Park Chanyeol, em biết mình đã mang giọt máu của anh, hiện tại, anh muốn bỏ nó sao?
- End Chap 33 -
Í hị hị, có Tiểu Bảo Bối rồi =))))))

[Longfic Chuyển Ver][Chanbaek][H]Khi Park Tổng Đụng Byun Hoàng TửWhere stories live. Discover now