55-60 END

9.8K 323 8
                                    


"Em thực sự càng ngày càng chờ mong cục cưng của chúng ta." Baekhyun ôm cánh tay Chanyeol dụi dụi đầu, gió đêm vẫn rất lạnh.
"Chanyeol, về sau anh cẩn thận chút."
"Lời này hẳn là anh nên nói với em đi, em đừng giống như mẹ đẹp nhảy loi choi lên, trái tim anh đều ký gửi hết lên người em rồi đấy."
"Em biết rồi." Baekhyun nghe nói có chút không kiên nhẫn, nhưng miệng vẫn không nhịn được cong cong mỉm cười.
Là người đều có thể phát hiện gần đây tâm tình Baekhyun tốt lắm, vì sao nói như vậy?
Không chỉ trên người cậu phát ra quang huy mẫu tính mà cả khí thế toàn thân cũng đều trở nên nhu hòa. Lúc Chanyeol làm việc, đều nhờ ba thằng em chú ý tới cậu, bụng càng ngày càng lớn rồi, mà sức ăn của Baekhyun cũng tăng gấp bội, khiến cho những người phục vụ không thể mắc sai lầm.
Baekhyun mỗi ngày đều tự thay đổi biện pháp dưỡng thai, chỉ cần cậu vui vẻ Chanyeol cũng không ngăn cản tùy ý cậu làm gì thì làm.
Trong khoảng thời gian này, Ana có mấy lần muốn hẹn Chanyeol ra ngoài nhưng đều bị cự tuyệt, hiện tại chỉ có thể đem hy vọng ký thác trên việc kinh doanh, mới có thể Chanyeol chú ý tới cô.
Có đôi khi, Chanyeol sẽ lừa lừa Baekhyun bất tri bất giác vẽ mấy bản thiết kế, sau đó hắn yêu thương thưởng cho. Baekhyun nhún nhún vai không sao cả, nếu có thể giúp đỡ ông xã, sao lại không làm đâu?
Nhưng mà đừng tưởng cậu ở nhà thì không biết chuyện cô gái tên Ana gì đó. Cô ta trong học viện luôn biểu hiện ra bộ dáng quan tâm người khác, tựa như bạn bè thân thiết quen biết nhiều năm.
Chanyeol không nói nhiều, mà Baekhyun cũng chả quan tâm.
Ngày đó, Chanyeol đưa Baekhyun tới khách sạn ăn cơm, trời đã vào đông nên rất lạnh, Baekhyun được Chanyeol bọc kín từ trong ra ngoài, tựa như con thỏ nhỏ rúc vào trong áo khoác lớn của Chanyeol, hai người chậm rãi ra khỏi cửa.
Chợt nghe đằng sau có thanh âm xa lạ nhưng có chút quen thuộc vang lên: "Kang tổng, ông đừng như vậy." Ana chán ghét muốn đẩy lão già đang bám trên người mình ra, lão già kia là tổng tài tập đoàn Kang thị, hiện tại đã uống say mặt mày đỏ bừng.
"A, còn giả bộ thanh cao, cô không phải mở chân cho người ta thượng sao." Kang tổng vẻ mặt cười dâm đãng, bóp hai mắt Ana.
"Ông buông." Ana giãy dụa kêu to, nhưng không có ai dám lên tiếng ngăn lại.
"Hừ, đừng cho rằng tôi không biết, cô vì chuyện hợp đồng không tiếc thân mình bò lên giường thằng Chanyeol." Liền một câu này, Kang tổng đã bị một quyền hữu lực 10 phần đánh bay.
"Thằng nào vương bát đản dám đánh tao."
Chanyeol từ trên cao nhìn xuống lão Kang đang nằm xống xoài dưới đất: "Xin lỗi, tay tôi không nghe tôi điều khiển." Khấu khỉ giống như băng sương giữa trời đông giá rét.
"Park...Park Chanyeol..."
"Tôi không biết là Ana tiểu thư đây đã thượng quá giường tôi đấy." Đem Baekhyun ôm chặt trong lòng.
"Kang tổng, nói chuyện phải cẩn thận chút nha, quyền cước không có mắt đâu, lần sau ăn nói cho chính xác, khó bảo toàn đao thương linh tinh gì đấy." Baekhyun lãnh mặt, cậu rất ghét người khác nói năng lung tung như vậy, dám hủy danh dự nam nhân nhà cậu.
"Cám ơn hai người." Ana thật tình nói lời cảm tạ.
"Không cần, người xinh đẹp như Ana tiểu thư về sau ra ngoài phải cẩn thận chút." Baekhyun khoát tay, ý tứ chính là không cần lo lắng.
"Hai người rất xứng đôi, thật đó." Nhìn cặp đôi trời sinh trước mắt, Ana đột nhiên phát giác trước giờ mình quá tự đắc.
"Cám ơn." Chanyeol ôm bà xã đi tiếp.
Ana nhìn bóng dáng hai người xa xa, tựa hồ quyết định buông tay. Nhưng chính mình cố gắng lâu như vậy, lại có chút không cam lòng.
"BH, có thể hợp tác với cậu không?" Gân cổ kêu lên, hai người kia không dừng bước, nhưng một bàn tay giơ lên, nhìn thủ thế kia, Ana nở nụ cười
"    
"Ok!"
Một ngày vẫn bình đạm trôi qua, sẽ không vì ai tiến vào hoặc rời đi mà ngừng lại.
Park gia tiến hành trang trí lại hàng loạt, đem phòng chuẩn bị cho em bé cũng sửa lại hết, Baekhyun vốn muốn đem phòng ngủ của mình nối thông với phòng con, nhưng lại bị Chanyeol nhất mực phủ quyết, về sau hắn còn đối chuyện này lo lắng đề phòng.
Không phải sợ con nhìn thấy mà là sợ lúc hắn đang quấn lấy Baekhyun thì sẽ bị cậu đẩy ra.
Baekhyun nghe tiếng nhạc du dương, miệng ngâm nga theo hừ hừ... tự tay trang trí cho phòng các cục cưng, chính xác mà nói cậu theo học thiết kế là quá chuẩn, cậu rất biết cách sắp xếp và lựa chọn đồ đạc, lúc Chanyeol nhìn thấy thành quả cũng phải trầm trồ khen ngợi, khiến cái đuôi của cậu cũng phải vểnh lên tận trời.
Chanyeol nhìn cái bụng đã to đùng của vợ không khỏi lo lắng, không đảm bảo sẽ suôn sẻ, cứ thấy cậu cầm cái gì đó lên là y như rằng nhanh tay đoạt lấy, đến khi Baekhyun lên tiếng thì nói: Để anh làm là được, thỉnh điện hạ đại nhân an tâm sai sử.
Baekhyun luôn miệng bảo không cần, nói Chanyeol tay chân vụng về không hiểu được ý mình.
Chanyeol chỉ có thể thỏa hiệp, càng gần tới ngày sinh, càng bám sát theo cậu không rời một bước, lúc Baekhyun làm này nọ, Chanyeol nhất định đứng đằng sau đề phòng.
"A..." Baekhyun vừa giơ tay lên, đã kêu một tiếng,
"Sao? Sao vậy?" Chanyeol hốt hoảng vội đem người ôm ngồi xuống.
"Chanyeol, các con động." Baekhyun kéo tay Chanyeol đặt lên bụng mình, Sehun tròn mắt, sau đó chậm rãi áp tai lên bụng cậu.
Tự như biết ba ba đã đến gần, hai cục cưng phối hợp đá đá bụng mẹ.
"Thật..thật sự..." Chanyeol kích động ôm lấy Baekhyun, cậu cười đến loan loan ánh mắt.
"Xem anh kìa, Chanyeol." Hiện tại Chanyeol giống như tiểu hài tử, vây quanh Baekhyun nhảy nhót, cẩn thận chạm tay lên bụng Baekhyun, lại lập tức rút về.
Cảm giác hai sinh mệnh nho nhỏ đang tồn tại.
Chanyeol bế ngang người Baekhyun vào phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt bà xã yêu quý lên giường, nới lỏng quần áo, thành kính hôn lên phần bụng trắng nõn.
"Ân..." Baekhyun thoải mái rên rỉ, thân hình mang thai phá lệ mẫn cảm, tựa hồ cảm nhận được gì đó, Chanyeol cởi hẳn quần cậu ra, cách quần lót trêu chọc Baek nhỏ.
"A..." Baekhyun run run mở ra hai chân, để Chanyeol dễ dàng cởi quần áo mình ra.
"Bảo bối, em thực đẹp." Chanyeol hôn lên mỗi tấc da thịt tinh tế nhẵn mịn của Baekhyun.
Chấm dứt một nụ hôn dài, Chanyeol để Baekhyun nằm nghiêng, quỳ ghé lên giường, đầu lưỡi liếm lên hoa huyệt đã tự phân bố dịch ruột non, một tay ôn nhu vuốt ve cái bụng tròn, một tay an ủi phân thân đứng thẳng.
"A...a...." Baekhyun hai tay đặt trên gối đầu, ngửa đầu rên rỉ, thật thoải mái, tuy rằng lúc mang thai cùng làm tình với Chanyeol không ít lần, hay bởi vì quan hệ khi mang thai mà tính dục càng mãnh liệt hơn, số lần càng thêm thường xuyên, nhưng cảm thụ lần này bất đồng.
Baekhyun cảm thấy lúc này giống như hai bé con đang nhìn mình, cùng mình cảm thụ tình yêu của Chanyeol, cảm thụ tình yêu của cha mẹ dành cho hai bé con, phản ứng sinh lý của Baekhyun càng thêm mẫn cảm, tế bào toàn thân đang kêu gào.
"Bảo bối, anh đến đây." Hôn hôn tấm lưng tuyết trắng, Chanyeol cẩn thận đem cự vật của mình đẩy mạnh vào trong hoa huyệt.
"Ân.." khoái cảm lấp đầy khiến toàn thân Baekhyun mềm nhũn.
"Chanyeol, em muốn nhìn anh." thanh âm Baekhyun mang theo chút hương vị tình dục.
Vốn Chanyeol tiến vào từ đằng sau có vẻ an toàn chút, nhưng hắn thật sự rất muốn nhìn bộ dạng mê người của bà xã, khẽ xoay người Baekhyun lại, lấy một cái gối bông mềm chèn dưới thắt lưng cậu, hai chân Baekhyun tự động quấn quanh thắt lưng Chanyeol.
"A...a" một trận mãnh liệt trừu sáp khiến hai người rên rỉ sung sướng.

[Longfic Chuyển Ver][Chanbaek][H]Khi Park Tổng Đụng Byun Hoàng TửWhere stories live. Discover now