Chap 24: Giáng Sinh, giọt nước mắt pha lê (1)

3K 195 30
                                    

Qua một tuần, luyện tập rồi, hôm nay là ngày vui của toàn trường. Các sao nam nhà ta hôm nay ăn mặc cực kì bảnh luôn nha, ai cũng diện một bộ comple. Đến con Au nhìn mà mắt còn sáng ngời=))). Giáng Sinh này tuyết rơi không nhiều nhưng rất đẹp, một vẻ đẹp lung linh tuyệt diệu mà vẫn mang trong nó một vẻ thuần khiết.

Kim Ngưu: comple vàng đất, cà vạt đen.

Song Tử: comple trắng, cà vạt đỏ.

Sư Tử: comple đỏ, cà vạt vàng.

Thiên Yết: comple xám, cà vạt đen.

Nhân Mã: comple vàng, cà vạt xanh đen.

Ma Kết: comple tím than, cà vạt trắng.

(Mọi người thông cảm, do con Au quá lười nên không tìm hình, tả cho nhanh).

Các sao nam đứng ngoài cổng KTX đợi các sao nữ thay đồ, nhà trường yêu cầu học sinh các lớp đi theo cặp một nam một nữ, trong khi các sao nữ đang bận tập luyện một tuần thì cũng trong một tuần đó, các sao nam của chúng ta bị bọn hám zai bủa vây tới không còn lối thoát đến tội nghiệp (vậy mới nói đập chai đập lọ cũng là 1 cái tội). Đối với các sao nam một tuần đó có khi chui xuống đất chơi với anh Diêm còn vui hơn 😂.

Thiên Bình thực ra muốn đi với Thiên Yết nhưng đối với cô, anh như một điều gì đó gần ngay trước mắt mà xa tận chân trời. Sự xa lạnh nhạt của anh làm cô nghĩ mình đang làm phiền anh, vậy là mặc cho Xử Nữ khuyên đi cùng Yết, cô lại chọn Sư Tử. Thế là Xử Nữ phải đi với Thiên Yết.

~~~~~15' sau~~~~~

Song Ngư và Cự Giải dắt tay nhau đi xuống đầu tiên, Kim Ngưu và Nhân Mã lại được một phen mắt chữ A mồm chữ O nhìn các hai cô nàng.

_Xong rồi nè, mọi người đợi lâu không? - Song Ngư cười tươi rói.

_Mấy người kia đâu mà lâu quá vậy? - Ma Kết cằn nhằn.

_A, Bạch Dương và Bảo Bình xuống rồi kìa. - Cự Giải chỉ tay về phía Bảo Bình và Bạch Dương đang vừa đi vừa cười nói.

Lần này tới phiên Ma Kết + Song Tử nhìn chằm chặp hai cô nàng.

"Mọe nó, sao cute thế nhỉ?" - Song Tử thầm nghĩ và cái nhìn chằm chằm của anh lại vô tình làm Bảo Bảo đỏ mặt.

_Ra mà rước người ta đi, còn đứng đó làm gì hả tên kia? - Bạch Dương đứng cạnh Bảo Bình lại lên tiếng trêu ghẹo.

Song Tử giật mình, anh liền chạy lại chỗ Bảo Bình đang đứng, chân quỳ xuống, một tay để sau lưng còn một tay giơ ra như đang cầu hôn vậy:

_Bảo Bình tiểu thư, nàng đi cùng ta chứ?

Bảo Bình đặt tay mình lên tay anh một cách ngượng ngùng. Tụi kia thì được một phen phá lên cười vì được xem phim "tình củm chảy nước mũi" do Song Tử và Bảo Bình đóng.

Bạch Dương thì chạy lăng xăng qua chỗ Ma Kết, khoác tay anh làm Kết Ca hơi ngượng:

_Con gái con đứa mặc váy mà cứ chạy lăng xăng thế hả? - Anh cốc nhẹ đầu Dương làm cô nàng xịu mặt xuống.

_Hứ! Kệ mình chứ, đồ con dê khó tính. Mình cho cậu vào làm lẩu bây giờ! - Tiểu Bạch lè lưỡi trêu lại anh.

_Lại thêm một số thành phần thích "tình củm" ở đây. - Sư Tử thản nhiên nói và liếc Ma Kết.

[Fanfiction] 12 chòm sao và mảnh vỡ pha lêWhere stories live. Discover now