Chap 30: Xin lỗi, anh sai rồi!

2.8K 184 14
                                    

Bắt đầu từ tối hôm đó, Thiên Yết và Xử Nữ nhìn thấy nhau là cách xa nhau 3m (gì mà như tránh tà thế??? ="=||).

~~~~~Sáng~~~~~

"Ùm!" - Xử Nữ không nói không rằng, cứ lẳng lặng vào từng phòng và ban cho những sinh linh vô tội đang say giấc nồng một gáo nước không thương tiếc. Cô không hơi đâu gọi bọn nó cả, cứ lãnh một ca nước là tự động phải dậy thôi.

Xong việc cô xuống bếp cùng Cự Giải, Song Ngư, Thiên Bình chuẩn bị bữa sáng. Ma Kết và Thiên Yết thì ngồi đọc sách. Mấy đứa kia sau khi quần quần áo áo chỉnh tề, lật đà lật đật cắm đầu cắm cổ chạy xuống (trước khi bị Yết cho mỗi đứa một nhát dao vào mặt).

_Aizzz... Xử Nữ à, cậu có nhất thiết phải làm thế không? Cậu không biết gọi sao cho tử tế à? Ác vừa vùa thôi chứ! - Nhân Mã đứng gần bếp nhăn nhó, câj rất ghét bị dội nước vào mặt như thế này (chứ gọi tử tế có chịu dậy đâu mà còn bày đặt? =_=).

Xử Nữ quay lại nhìn Nhân Mã, con ngựa kia thì như cảm nhận được có một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng.

"Chết mày rồi, thằng ngu!" - 10 con người khác đang cùng nghĩ.

Xử Nữ cầm con dao trên tay, chỉ thẳng vào mặt Mã Mã:

_ Im lặng và ngồi xuống...hay muốn biết thế nào mới là ác?

Mặt anh chàng tái mét, đành ngoan ngoãn ngồi xuống và không quên đưa ánh mắt cầu cứu sang nhìn cô vợ của mình. Cự Giải nhìn thấy, cô cũng muốn giúp nhưng chỉ sợ hó hé câu nào là cái mạng này không còn thuộc về cô nữa mất. Cô cười với cậu rồi cũng quay ngoắt đi làm Nhân Mã ngồi mà khóc ròng trong lòng.

"Phũ! Vợ quá là phũ! TㅁT"

Đến tận bây giờ, Sư Tử và Thiên Bình nhìn thấy Xử Nữ cũng chỉ biết nhe răng ra cười (làm gì đắc tội là anh Diêm sẵn sàng dang tay chào đón ㅠ.ㅠ).

~~~~~Bài Ca Đi Học lại một lần nữa vang lên~~~~~

"À, hôm nay cô Hải Kim ốm nên các em nghỉ học nhé!" - Sau khi cả lũ quốc bộ đến lớp, thấy cửa khóa thì chạy xuống tìm thầy hiệu trưởng thân thương và đây là câu trả lời gây đau lòng nhất năm làm bọn nó chỉ muốn đập đầu xuống gối mà tự tử.

_Thôi kệ, hay tụi mình kiếm chỗ nào đi chơi đi. - Song Tử đề xuất.

_Được đó, hay đi cafe không? - Bảo Bình tán thành.

_Ok, triển luôn! - Kim Ngưu cười, gì chứ cái mục đích cao cả có một không bao giờ có hai của cậu này chỉ có thể là "vào đấy rồi thế nào chẳng có đồ ăn" (Au đến đi chớt với nó đây +~+).

(Mà bọn này thật quá vô tâm khi cô giáo ốm, thay vì đi thăm cô thì tụi nó lôi kéo nhau chui vào cafe ngồi. Học sinh cái nông nỗi gì bọn này chứ? Haizzz...)

"Kia rồi... Chuẩn bị tinh thần chưa? Cô bé..." - Đằng xa xa, Jocker nở một nụ cười bí ẩn để lộ hàm răng trắng bóng (Au: Chắc nó xài P/S, bà con không cần quan tâm=))) Jocker: Là P/S bạc hà mát lạnh! Au: Đệch =_=||).

~~~~~Cafe Ngọc Vân~~~~~

Cái ấun cafe tuy nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, nó vốn là nơi ngoài nhà ra thì Xử Nữ thường xuyên tới đây. Giờ thì cô phải dẫn cả bọn tới đây sau khi nghe đủ các kiểu nịnh nọt này nọ của chúng nó.

[Fanfiction] 12 chòm sao và mảnh vỡ pha lêWhere stories live. Discover now