Rồi chuyện gì cũng sẽ phải đến, cho dù nó có tồi tệ hay không, nhưng thời gian sẽ qua, và ngày hôm nay rồi sẽ trở thành một ký ức trong mỗi chúng ta vào ngày mai. Các sao nhìn nhau mỉm cười, họ biết, đây là cuộc chiến cuối cùng và chắc chắn sẽ có người phải hy sinh.
Mới sáng sớm mà cả bầu trời lại bị bao phủ bởi một màu xám xịt, u tối. Chính quyền vì nhận được tin không lành từ trường học của các sao thông báo nên đã yêu cầu người dân không được ra khỏi nhà.
11 sao đang chuẩn bị tinh thần để chiến đấu.
Cách đó không xa, Tricker và 2 thuộc hạ của hắn đã sẵn sàng cho kế hoạch chiếm lĩnh thế giới của mình.
_Thiên Bình, Cự Giải và Song Ngư nên ở nhà đi. Ra ngoài đó các cậu sẽ dễ gặp nguy hiểm đấy. - Ma Kết.
_Nhưng mà... - Cự Giải nhìn Nhân Mã đầy lo lắng.
Mã Mã nhận thấy nét lo lắng có chút sợ hãi của Giải thì nhẹ ôm cô vào lòng.
_Anh nhất định sẽ về. Hứa đấy! Móc nghoéo không? - Cậu nở một nụ cười tỏa nắng và giơ ngón út ra. Cự Giải bật cười, cô móc tay với cậu.
Các sao lần lượt lên đường.
Cự Giải nói to:
_Nhân Mã! Thất hứa làm cún nhé!
_Hả?! Không biết đâu, làm ngựa vui hơn! - Mã nói vọng lại làm Giải Giải đang muốn khóc mà còn cười tươi roi rói.
~~~~~Tại đài hiến tế~~~~~
_Chà chà, xem ai đến kìa. - Tricker cười đầy mỉa mai khi nhìn thấy các sao từ đằng xa đi tới.
_Các ngươi định cứu cả thế giới chỉ với cái sức mạnh quèn của hai kẻ ăn hại đây sao? - Jocker nở một nụ cười quái đản.
_Để xem ai mới là người thắng! - Bạch Dương thách thức.
_Mạnh miệng đấy nhóc! - Zinny cười khẩy và búng tay một cái, một quả cầu khói lao về chỗ Bạch Dương.
Tốc độ nhanh tới nỗi các sao còn chẳng kịp phản ứng gì. Nhưng bỗng một thứ gì đó lao xoẹt qua trước mặt họ.
Là Xử Nữ!
Cô tóm gọn quả cầu trong tay và làm nó biến mất.
_Sợ thua hay sao mà manh động vậy? - Xử tặng cho Zinny một nụ cười nhếch mép làm cô ta tức điên.
_X...Xử! - Thiên Yết khẽ gọi, nhưng cái anh nhận được chỉ là cái nhìn vô hồn của cô_Xử, cô sao vậy? - Miệng hỏi nhưng tim thì rất đau.
_Chẳng sao cả. - Cô trả lời với chất giọng lạnh lẽo hơn cả trước đây. Các sao nhìn nhau, nhìn Thiên Yết rồi nhìn Xử Nữ. Chẳng lẽ cậu ấy thay đổi thật rồi?
Còn về Xử Nữ, cô biết đây không phải là lúc nên để tình cảm làm cản trở mọi việc. Cùng lắm khi mọi thứ đã đâu vào đấy, giải thích cho họ cũng đâu có sao.
Cô cảm nhận được vẻ hụt hẫng trong ánh mắt của Yết, nó làm cô rất khó chịu. Nhưng chỉ còn cách gác nó qua một bên thôi.
_Hay ta lấy linh hồn của ba người các ngươi để hiến tế cũng được đấy chứ nhỉ? - Tricker nói.
_Hmm...Đừng - có - mơ! - Xử nhấn mạnh từng chữ.
YOU ARE READING
[Fanfiction] 12 chòm sao và mảnh vỡ pha lê
FanfictionTên: 12 chòm sao và mảnh vỡ pha lê. T/g: Hàn Tuyết Tuyết (Queen Virgo). Thể loại: tình cảm, hài hước, phép thuật,... Cover credit by: Hàn Tuyết Tuyết. Cập nhật lần edit cuối: Ngày 5/7/2018. * Lưu ý: Fic sặc mùi thiên vị Xử nên khuyến khích các reade...