Chap 42: Happy Ending

4.6K 207 59
                                    

_Bác sĩ, nhịp tim vẫn không có chuyển biến! - Y tá 1.

_Lấy dụng cụ hỗ trợ ra!

_Mạch gần như là không còn nữa. - Y tá 2.

_Đưa thiết bị sốc điện đây!!

Bên ngoài lo lắng bao nhiêu thì bên trong phòng cấp cứu bận rộn bấy nhiêu. Trên trán vị bác sĩ lấm tấm mồ hôi. Không ai dám chắc mình đủ năng lực để giành giật một mạng sống từ tay Tử Thần. Cố gắng? Nỗ lực? Bao nhiêu mới là đủ?

Thiên Yết như cái xác không hồn. Đôi mắt tím than mở to, các sao đang an ủi nhưng chính anh cũng đang gắng từng giây từng phút để an ủi bản thân.

"Cô ấy sẽ không sao, Xử Nữ sẽ không sao. Nhất định là như thế, nhất định..."

Thời gian cứ thế trôi qua, đã hơn 3 tiếng mà ca phẫu thuật vẫn chưa hoàn tất.

Nỗi sợ trong lòng gần như đã lên đến đỉnh điểm. Ai ai cũng kìm nén để không bật ra tiếng thở dài.

"Cạch!" - Thời khắc định mệnh đã đến, cửa phòng cấp cứu bật mở. Bác sĩ và các y tá bước ra với vẻ mặt mệt mỏi thấy rõ.

_Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, giờ chỉ cần đưa về phòng điều dưỡng nghỉ ngơi thôi. - Ông bác sĩ nhẹ nhàng nói làm các sao mừng rơn. Thiên Yết dường như được trở về từ cái hố sâu tuyệt vọng vậy.

_Bao giờ cô ấy tỉnh? - Yết.

_Tôi không rõ, có lẽ sẽ sớm thôi. Phải công nhận ý chí sống của cô bé là rất cao, nếu không chúng tôi cũng chẳng thể giúp gì được. - Nói rồi ông đi luôn.

Các sao chạy tới phòng điều dưỡng. Ai cũng lộ rõ vẻ mặt hớn ha hớn hở.

~~~~~~~~~~

Thiên Yết chạy đến giường bệnh và nắm lấy bàn tay của Xử Nữ, khi biết cô sẽ tỉnh lại, cả bầu trời quanh anh dường như lại bừng lên.

Từ ngày hôm đó, các sao tíu ta tíu tít đến bệnh viện để nói chuyện với Xử với mong muốn cô sẽ tỉnh nhanh nhất có thể.

~~~~~~~~~~

_Chào cậu, Xử vẫn chưa tỉnh sao? - Thiên Bình khoác tay Sư Tử chạy vào phòng bệnh chào hỏi Thiên Yết.

_Ừ.

_Mình có mua hoa nè, tụi mình vừa đi cầu nguyện ở nhà thờ về xong đó - Chu đáo như vậy chỉ có thể là Cự Giải.

Song Ngư nhanh tay chạy đi lấy bình cắm hoa. Ma Kết đưa đồ ăn cho Thiên Yết. Mọi người lại vui vẻ nói chuyện.

Thiên Yết nhìn Xử, do sức khỏe đã tốt lên rất nhiều nên gương mặt cô lại trở về với cái má phớt hồng. Nhìn kỹ cute ghê nha, hàng mi cong và dài cùng mái tóc hồng đỏ lượn sóng làm cô như bước ra từ trong tranh vậy. Cuối cùng thì không hiểu hắn nghĩ cái gì mà cúi xuống...hôn nhẹ vào môi cô một cái. Chỉ là một nụ hôn phớt qua thôi nhưng đủ để anh cảm nhận rõ trái tim mình đang đập mạnh như thế nào. Các sao tròn mắt nhìn Thiên Yết như người ngoài hành tinh từ trên trời rớt xuống vậy (OoO!!).

À vâng, xin kính thưa đồng bào ở xa, bà con cô bác ở gần, sau đây, kì tích sẽ xuất hiện ạ =]]

Ngay khi Yết rời khỏi môi cô, cái anh gặp đầu tiên là đôi mắt Xử đang mở, cô nhìn anh chằm chằm (sao giống "Công Chúa Ngủ Trong Bệnh Viên" version vậy???), rất điềm tĩnh không có chút gì là nổi giận cả. Các sao vui mừng muốn rớt tim, anh cũng vậy. Nhưng chưa ai kịp nói gì thì...

[Fanfiction] 12 chòm sao và mảnh vỡ pha lêWhere stories live. Discover now