Chương 98: Chấp tử chi thủ (Bát)

1.2K 48 3
                                    

Xích giáo Giáo chủ hỏi: "Đại vương ta hiện ra sao rồi?"

Quan quân tâu: "Vẫn chưa có động tĩnh, hai toán nhân mã phái đi đột kích đều bị đánh lùi. May mà Giáo chủ tới, có Giáo chủ ngăn Ni Khắc Tư Lực, chúng ta nhất định sẽ giải cứu được đại vương."

Xích giáo Giáo chủ nhìn về phía Lữ Phi, lòng thầm cười khổ, nói: Hiện tại thân ta còn khó bảo toàn, làm quái nào giúp ngươi cứu người được nữa?

Lữ Phi vờ kinh ngạc hỏi: "Lại còn có chuyện như thế?" Nhưng bụng thì cấp kỳ tính xem bước kế tiếp phải làm sao. Lúc này, Đoan Mộc Hồi Xuân còn đang ở dưới gầm xe, hiển nhiên vô pháp thương lượng, chỉ có thể phó cho hắn tùy cơ ứng biến. Dù Đoan Mộc Hồi Xuân không nói ra mặt, nhưng căn cứ vào những nguyên nhân hậu quả và chút lời đồn đãi lưu truyền trong Ma giáo Tây Khương, Lữ Phi căn bản cũng đoán ra được mục đích chuyến này của Đoan Mộc Hồi Xuân, vì vậy, nếu muốn giúp hắn, cách tốt nhất là để hắn hội họp với Cơ Diệu Hoa. Nghĩ đến đây, trong lòng Lữ Phi đã đưa ra quyết định, liền nói nhỏ với Xích giáo Giáo chủ: "Giáo chủ, người định cứu người trước hay là..."

Xích giáo Giáo chủ chẳng biết trong bụng hắn đang mưu đồ gì, nhưng trăm triệu lần không muốn thuận theo ý hắn, tiện đà nói: "Trước hết dĩ nhiên ta muốn..."

"Cứu người?!" Lữ Phi ngắt lời hắn.

Xích giáo Giáo chủ nhìn bàn tay ngày càng tiến gần của đối phương, hừ lạnh một tiếng.

"Giáo chủ quả là trung thành tận tụy với Đại vương ta." Lữ Phi khen lấy lệ xong, quay đầu bảo quan quân, "Hoàn thỉnh quân gia đưa mã xa đến bên ngoài trướng bồng của Đại vương."

Quan quân nghi hoặc nhìn hắn hỏi: "Tại sao phải đưa mã xa đến đó?"

Lữ Phi đưa mắt trừng hắn một cái phán: "Dĩ nhiên là có dụng ý."

Quan quân cảm thấy mã xa cũng có chỗ khác biệt, gật đầu, vừa đặt mông lên càng xe, liền đánh mã xa tiến thẳng vào giữa quân doanh.

Bên ngoài thỉnh thoảng vọng tới tiếng hô quát, tầng tầng lớp lớp.

Xích giáo Giáo chủ hạ giọng hỏi: "Ngươi muốn hội tụ với Ni Khắc Tư Lực?"

Lữ Phi không lên tiếng.

Xích giáo Giáo chủ cười lạnh nói: "Ni Khắc Tư Lực dù võ công cao tới đâu, cũng là một thân một mình. Giữa thiên quân vạn mã, hắn chỉ có thể tự bảo vệ mình chứ tuyệt đối không thể chu toàn bảo hộ ngươi."

Lữ Phi mắt điếc tai ngơ.

Xích giáo Giáo chủ tiếp lời: "Nếu ngươi nhân lúc này giải huyệt đạo cho ta, ta sẽ bỏ qua chuyện cũ, chừa cho ngươi một con đường sống."

Lữ Phi đột nhiên cử động.

Xích giáo Giáo chủ mắt sáng rỡ, tưởng là có hy vọng, nhưng mã xa lại dừng, Lữ Phi ngoái đầu nhìn quan quân.

Quan quân chỉ vào cái lều lớn cách vài chục bước trước mặt nói: "Đó chính là quân trướng của Đại vương, tiếc là không có lệnh của quân sư, bất luận kẻ nào cũng không được tới gần."

Hữu Châu Hà Tu ĐộcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora