14.

11.7K 1.4K 901
                                    

Jeon Jungkook có một bữa trưa đơn giản với Min Yoongi ở quán ăn nhẹ cách chỗ làm chỉ hai con phố, cậu vẫn thầm trách tên bác sĩ khó chịu kia chỉ cho cậu ba mươi phút, dù cậu đúng là cũng không có tâm trạng nhâm nhi từng chút thức ăn một ở một nhà hàng nào đấy, khi mà công việc điều tra còn chưa đi đến đâu như vậy.  Tốt thôi, Jungkook thấy hợp với anh chàng họ Min này, anh ta nói chuyện nhẹ nhàng và cũng khá chu đáo, càng nghĩ càng thấy trái ngược hoàn toàn với Kim Taehyung vốn luôn chỉ nói ra những lời lẽ trống không với cậu.

"Nhưng về chuyện đó..." - Yoongi lên tiếng hỏi, mong muốn sẽ xóa bỏ bầu không khí im lặng khi anh lái xe đưa Jeon Jungkook quay về chỗ làm. Một bữa trưa kéo dài chỉ hơn hai mươi phút, đúng như những gì Taehyung mong đợi. "Nghe bảo có một bác sĩ pháp y ở NFS luôn cho rằng hai vụ án gần đây là giết người hàng loạt phải không?"

"Không phải vị bác sĩ đó cho rằng, mà sự thật là như vậy." - cậu vội chỉnh lại.

"Cậu có vẻ biết rõ về vụ án này nhỉ?"

"Tôi tham gia khám nghiệm cho một trong hai nạn nhân mà. Nhưng anh cũng quan tâm về những án mạng chết chóc sao?"

"Đúng là hứng thú một chút, tuy chúng có hơi đáng sợ."

***

"Được rồi, cảm ơn anh. Có tin gì mới hãy báo cho tôi, tạm biệt!" - Taehyung vừa gác máy thì cũng kịp lúc có tiếng gõ cửa. "Vào đi!"

"Có tiến triển gì không?"

Jeon Jungkook tiến lại gần bàn và đặt lên đấy một cốc cà phê còn bốc khói.

"Cậu đúng giờ đấy." - anh ta hài lòng gật đầu. "Cảnh sát Park vừa cử đội điều tra hiện trường của tập đoàn DFC, trong nhà kho phát hiện dấu vân tay của Lee Hojin, Ahn Taejun và cả Kim Dongwoo - nạn nhân thứ ba. Nhưng hoàn toàn không tìm được vân tay hay ADN của hung thủ."

"Chắc hẳn hắn đã xử lý rất cẩn thận, thực sự chúng ta không có cách nào tìm được sao?"

"Bác sĩ Hong Seokju của bộ phận điện tử đang sửa chiếc điện thoại được tìm thấy trên người Kim Dongwoo, hi vọng sẽ phát hiện được gì đó."

"Và chúng ta chỉ có thể ngồi chờ?"

"Vì khả năng của bác sĩ pháp y có giới hạn."

[Hai ngày sau]

Đã quá chín giờ đêm mà Jeon Jungkook vẫn còn ngồi trước màn hình để tìm kiếm vài thông tin về tâm lý tội phạm trên mạng, thi thoảng ngáp dài. Cả bà Jeon và người làm ai nấy đều ra ngoài có việc riêng, vì vậy tiếng chuông cửa bên dưới đã làm cậu thoáng bất ngờ.

Cửa rào trắng xóa màu sơn mở ra và cùng lúc mái tóc vàng ấn tượng lại xuất hiện, Min Yoongi nhìn cậu, môi nở nụ cười. Còn Jeon Jungkook chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên, cậu vốn nghĩ sau bữa trưa kinh khủng cách đây hai ngày anh ta chắc phải rất lâu nữa mới tìm đến cậu, hoặc có thể là không bao giờ, thế mà đột nhiên lại xuất hiện ngay trước cửa nhà vào giờ này. Nhất là khi Jungkook không nhớ mình đã từng cho anh ta địa chỉ.

"Làm sao anh biết nhà tôi?"

"Bí mật!" - Yoongi đặt hai ngón tay lên môi, ra vẻ bí ẩn. "Tôi nghe nói có một quán cafe mới mở, cậu có hứng thú chứ?"

|Vkook| Dấu VếtKde žijí příběhy. Začni objevovat