Câu chuyện 1 :

1.4K 54 14
                                    

Khi y - Trường Thanh, đã biết yêu một nam nhân tên Nguyễn Thành Long thì cuộc sống của y bắt đầu có những thay đổi. Y dành tất cả tình yêu của mình cho hắn, không mong hắn đáp trả lại tình cảm của mình chỉ cần hắn cho y ở bên cạnh âm thầm chăm sóc hắn, nhìn hắn mà thôi. Nhưng thật đáng giận, nam nhân kia lại xem y như vật thế thân. Hắn luôn luôn nhìn y không phải ánh nhìn trìu mến mà là cái nhìn vô cảm, không để y trong mắt hay ngay cả trái tim. Hắn chỉ xem y là vật thay thế cho người yêu cũ của hắn - Hàn Mặc.

Y biết hắn không hề yêu y, và không hề muốn cùng y lên giường, người đáng lẽ ở vị trí này đáng lẽ không phải là y. Chỉ vì y có khuôn mặt giống Hàn Mặc. Cũng chỉ vì y yêu hắn nên cái gọi là trò chơi tình yêu này đang dần ăn mòn y.

Tất cả tình yêu của y chỉ là mù quáng. Đêm nào cũng vậy y luôn dâng hiến tấm thân này cho hắn. Mặc cho hắn có ngược đãi hay dùng mọi hình thức tra tấn thì y mặc kệ. Ko phải vì y thích làm vậy mà là y đã yêu hắn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính hắn đã cho y biết được thế nào là tình yêu sét đánh.

Lần đầu tiên gặp, y vẫn nhớ như in. Hắn gọi y là Hàn Mặc, nhưng sau đó khi y giải thích cho hắn biết y không phải là người đó mà là Trường Thanh thì hắn trầm mặt hẳn đi. Sau đó không biết tại sao hắn lại có thể tìm được y, sau đó mua y từ một cuộc đấu giá buôn người. Lúc đó cũng chỉ vì hoàn cảnh mà phải bán thân mình. Từ nhỏ đến lớn y chưa từng được nếm trải qua tình yêu. Mẹ thì mất sớm và luôn bị cha dượng ngược đãi, vỡ nợ rồi bán nhà, còn y thì phải gánh nợ thay cha.

Lúc y cảm thấy tuyệt vọng nhất thì hắn là người nắm lấy bàn tay y và nói "Đi với ta, ta tuy không thể bảo đảm cho em hạnh phúc nhưng lại có thể cho em một cuộc sống mới". Thế là y đã theo hắn về nhà.

Tưởng như y sẽ được hắn đối đãi thật tốt và chính hắn đã giúp y thoát khỏi địa ngục trần gian. Nhưng có ngờ đâu chính hắn là người nâng hắn lên tận trời cũng chính là người kéo y xuống địa ngục.

Tất cả những chuyện đó cũng không làm phai mờ tình yêu của y đối vs hắn.

Yêu nhau và ở chung với nhau tận 4 năm. 4 năm đó liệu có thay đổi vị trí của Trường Thanh trong lòng của Nguyễn Thành Long. Y đã nghĩ rằng ít nhất hắn cũng đã cảm nhận được tình yêu của y dành cho hắn.

Nhưng giờ đây tất cả những ý nghĩ đó là sai lầm.

Khi Hàn Mặc quay về nước sau 8 năm biệt tích và nghe tin Nguyễn Thành Long đã có người yêu. Mà người yêu đó lại giống Hàn Mặc y như đúc. Tên đó - Hàn Mặc, nói là đã yêu Thành Long nhưng lại không dám nói. Chỉ vì Hàn Mặc cứ mặc nhiên nghĩ rằng Thành Long là người đa tài, đa sắc, đã vậy hắn còn là chủ tịch của công ty đứng nhất nhì trong nước, thì người đàn ông đó phải thuộc về quyền sỡ hữu của tên đó. Hàn Mặc chỉ là lợi dụng cái tình yêu đó mà một bước đột phá lên danh vọng mà thôi. Khác hẳn với Trường Thanh một con người đơn thuần, ôn nhu, luôn nghĩ cho người khác.

Đoản văn đam mỹ beWhere stories live. Discover now