Câu chuyện 8:

223 8 0
                                    

Câu chuyện này được trích ra từ trong tác phẩm "Nhân vật của hắn quá mĩ lệ" tuyệt bút của Kỵ Kình Nam Khứ. Đây chỉ là cặp couple phụ được nhắc đến trong truyện.  Có lẽ sẽ có một vài người quên nhưng đối với tôi nó lấy của tôi không biết bao nhiêu nước mắt. Hận cho một tra công ngu muội trọng sĩ diện để rồi chỉ còn bao nhiêu tiếc nuối cùng vô vàn hối hận.



Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính của chúng ta xuyên không vào một thế giới trong sách. Trong sách hắn là một nhân vật phản diện phản sư môn để rồi bị đẩy vào Man Hoang nơi chứa những tù nhân bị cả thế giới tu chân được cho là nguy hiểm, đáng chết, tự sinh tự diệt.

Nhưng thật là thế? Khi hắn xuyên vào thì sự thật được phơi bày nhiều điều được che giấu nhưng rốt cuộc là ai đã làm điều đó. Từ Hành Chi có 2 đồ đệ trong đó 1 người vì cứu hắn mà tiến vào Man Hoang ròng rã 10 năm chỉ để tìm được tung tích của hắn. 

Trời không phụ lòng người tuy người đã tìm được nhưng Từ Hành Chi đã bị tẩy linh hồn, tay thì bị cắt thay thế bằng 1 tay gỗ bằng gỗ hoa. Nhưng rốt cuộc có phải là hắn đã xuyên qua thành nhân vật trong sách hay chính hắn là một tàn hồn được gửi qua thế giới khác chữa trị mà sao hắn cảm thấy mọi thứ rất chân thật?

Thôi nói về nhân vật chính bây giờ là câu chuyện chính về nhân vật phụ trong truyện này.


Sau khi tiến vào Man Hoang phải tìm những mảnh vỡ của chìa khóa Man Hoang thì mới có cơ hội mở ra cánh cổng đến với thế giới bên ngoài. Mà 1 trong những chìa khóa Man Hoang nằm tay quỷ vương. 

Sau khi tiến vào bên trong Hổ Khiêu Giản, Từ Hành Chi bị lạc với sư đệ của mình - Mạnh Trọng Quang, nắm tay Đào Nhàn để cùng thoát ra làn sương khói dày đặc nơi quỷ phủ. 

Sau khi trải qua thử nghiệm cùng với những câu hỏi mang tính hóc búa của quỷ vương như:

- Công tử bao nhiêu tuổi?

- Công tử có ham mê gì?

Từ Hành chi: "..."

- Nếu giữa ngươi và công tử bên cạnh chỉ có thể sống một người thì ngươi sẽ lựa chọn ra sao?

Với bản tính của Từ Hành Chi hắn giơ tay lên thật cao, vung chủy thủ thẳng tắp đâm vào đầu lâu - thuộc hạ của quỷ vương.

- Đây là câu trả lời của ta.

Tiếp đó xuất hiện một nam nhân có ánh mắt sáng như đuốc, phong hoa tuấn duật thân ở trên cao, tóc dài chưa buộc vắt chân lười biếng, cụp mắt nhìn vào 2 người vừa xông vào trong cung diện của hắn, nụ cười nơi khóe môi khiến người ta liên tưởng đến rắn độc khủng bố lè lưỡi:

- Câu trả lời rất đúng

Thanh tuyến của thanh niên cũng giống như bản thân hắn, lười biếng như mèo đang nằm, thấy Từ Hành Chi, ôn hòa nói:

- Qua nhiều năm như vậy ngươi là người duy nhất tiến vào trong ảo cảnh của ta, lại không có vì trả lời câu hỏi thứ ba kia mà giết chết đồng bạn của ngươi. Ta yêu thích trái tim nhân nghĩa này của ngươi, dâng nó cho ta đi.

Đoản văn đam mỹ beحيث تعيش القصص. اكتشف الآن