Chương 4

4.3K 327 53
                                    

Gã chú năm đó tuy chỉ là một chủ thầu nhỏ bé, nhưng thường xuyên lăn lộn, đã nhìn ra Lâm Dược bất thường từ sớm, nhưng gã không ngờ Lâm Dược thật sự dám xuống tay__ phía bọn họ có tám người đó!

Lâm Dược đấm một đấm vừa chuẩn vừa mạnh, chú năm liền kêu oa một tiếng, sau đó không kêu nổi nữa, người bên cạnh gã cũng ngây ra, khi tỉnh táo lại, nắm đấm thứ hai thứ ba của Lâm Dược đã tới.

"Mày dám đánh chú năm?"

"Dừng tay!"

...

Tay sai do gã chú năm mang tới lóng ngóng chạy lại, kẻ thì kéo, kẻ thì đấm lên người, Lâm Dược lại bất kể, kéo cổ áo chú năm, đánh lên người gã, vừa đánh vừa hét: "Ông đánh chết mày! Ông không có mẹ, ba ông cũng sắp bị mày tức chết, ông không vợ không con, đánh chết mày ông đền mạng luôn!"

Y hét như thế, đấm đá của những kẻ khác chậm đi vài phần. Bọn họ không phải là xã hội đen chân chính, bình thường làm công cho chú năm, vì nhà, đường đi, đất cát... đủ thứ tạp nham mà đánh nhau không ít lần, nhưng nếu nói tới mạng người, thì chưa từng có.

Lâm Kiến Thiết ngất xỉu tại công trường, được đưa đi cấp cứu, hiện tại còn chưa có kết quả, trong lòng mọi người đều đã hơi e sợ, hiện tại lại nghe Lâm Dược hét như thế, càng thêm chột dạ sợ hãi.

Có mấy kẻ hơi trung thực, thậm chí cảm thấy lần này thật sự là chú năm quá đáng, tuy đường quả thật là do chú năm sửa, nhưng Lâm Kiến Thiết đã trả tiền rồi, một con đường chưa tới hai trăm mét tùy tiện tính ra được bao nhiêu tiền? Hơn nữa trên con đường đó, nhà của chú năm có cả mười căn, nhà của Lâm Kiến Thiết tổng cộng mới chỉ có sáu căn.

Đương nhiên tiền mà, mọi người đều muốn, Lâm Kiến Thiết nếu lại lấy ra mấy chục ngàn nữa, bọn họ cũng đều hưởng được chút lợi, nhưng mà người ta đã bị bức tới bệnh viện rồi, còn có thể thế nào? Thật muốn bức chết sao?

Bên này đánh dính chùm, Hồ Ái Bình bắt đầu kêu khản giọng: "Ông trời ơi__ thanh thiên đại lão gia ơi__ cha bị chọc tức chết rồi còn muốn đánh chết con, ông muốn cho nhà lão Lâm tuyệt tự sao__"

Giọng nói của bà chói tai, người khác thấy một đám vây đánh một người, đương nhiên không hoài nghi lời bà. Có hai người nghe bà gào phiền óc, muốn tới giáo huấn, còn chưa ra tay, bà đã kêu lên: "Đánh đi! Muốn đánh chết cả tao chứ gì! Đây chính là Vương Gia thôn đó! Đây chính là tay sai của Vương Thắng Lợi!"

Bà la hét như vậy, hai kẻ kia cũng không dám động, trở lại đánh Lâm Dược.

Đánh có, hét có, chạy tới vây xem loạn thành một nùi, cho tới khi bảo vệ của bệnh viện chạy tới, mấy bảo vệ cầm côn vừa kéo vừa la: "Chúng tôi đã báo cảnh sát rồi!"

Vừa lôi kéo vừa dọa nạt, mới tách được hai người ra, lúc này Lâm Dược đã bị đánh thành đầu heo hoàn toàn, cái mặt giống như Trấn Quan Tây bị Lỗ Trí Thâm đánh, đỏ, tím, đen giao nhau đặc sắc. Mà trừ y ra, người khác đều không sao, cho dù là gã chú năm, cũng không thấy bị thương tích bao nhiêu.

"Tám người đánh một."

"Hiện tại mấy kẻ có tiền đều thế cả."

"Cha người ta thì chọc tức chết, lại đi ăn hiếp con người ta, thật thất đức!"

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhWhere stories live. Discover now