Chương 34

2.3K 166 30
                                    


"Anh tặng tôi hồng đào, tôi lấy ngọc đáp anh. Không phải vì hồi báo, mà mong thân thiết lâu dài!"

Thời gian gần đây, Caesar sống vô cùng thoải mái. Đương nhiên, thoải mái này là tương đối, sau khi trải qua một tháng ở trong phòng nhỏ đó, lực nhẫn nại, lực thích ứng, lực sinh mạng của Caesar... dùng đột phá mãnh tiến cũng không hình dung được, không phải đo, mà là đã có biến hóa rồi.

Nếu thật sự phải dùng thứ gì đó để so sánh, đó chính là từ thỏ biến thành lạc đà, từ vàng anh chim hạc thân mềm thịt quý biến thành kên kên diều hâu có thể chống đỡ mưa gió, không phải từ nhà nuôi biến thành hoang dã, mà là trực tiếp từ một chủng loài biến hóa thành một chủng loài khác!

Cho nên những hỗn loạn, co giật quá khứ, hiện tại Caesar trên cơ bản đã có thể thích ứng. Đương nhiên, sở dĩ hắn có thể thoải mái là vì nguyên nhân khác nữa.

Trương Trí Công.

Lâm Dược không hiểu cậu hai Trương mắc bệnh gì. Caesar là ai chứ, người nào mà chưa từng gặp qua, tình cảm nào mà chưa từng chạm qua chứ. Trương Trí Công có tâm tư gì với Lâm Dược, hắn ban đầu còn có hơi nghi ngờ, quan sát vài ngày, còn gì không hiểu nữa?

Đối với cậu hai Trương, tâm tình của Caesar cũng phức tạp, trong đó bao hàm mấy tầng mấy phương diện, nếu thật sự muốn nghiên cứu sâu, thì đủ để viết một tác phẩm về tâm lý học, quả thật bao quát tất cả tình cảm của nhân loại, đương nhiên, chúng ta không nói những thứ tỉ mỉ, phức tạp này, chỉ nói đại khái, khái quát chút thôi.

Ban đầu, Caesar đối với cậu hai Trương là hỗn hợp ghen tỵ và đồng tình__

À, tuyệt đối đừng hiểu lầm, ghen tỵ ở đây là, nếu đều phải chịu Lâm Dược giày vò, tại sao hắn thì phải hai mươi bốn tiếng không ngừng chịu đựng. Đương nhiên, về điểm này, Caesar tuyệt đối sẽ không thừa nhận.

Mà sau đó thì sao, cảm xúc này biến thành lý giải và thống hận.

Lý giải là, nếu hắn đổi thành Trương Trí Công, thì tuyệt đối sẽ muốn giày vò Lâm Dược. Nhốt trong phòng tối là nhẹ, hắn không dám chắc mình có thể làm gì đâu.

Nhưng, lý giải là lý giải, thống hận này lại càng cường liệt__ Trương Trí Công nhốt Lâm Dược trong phòng tối, người bị giày vò nhất không phải là Lâm Dược, mà là hắn! Tuy Trương Trí Công không biết tới hắn, tuy Trương Trí Công tuyệt đối không có ý giày vò hắn. Nhưng Caesar tuyệt đối cũng không có lòng dạ khoan hậu rộng rãi gì, cho dù có, hắn cũng sẽ không dùng ở đây.

Mà hiện tại, Caesar đối với Trương Trí Công không còn thống hận nữa, ghen tỵ trước kia cũng biến mất rồi, hiện tại còn lại, chỉ có đồng tình.

Người này không ngờ lại đi thích Lâm Dược, thật là, thật là... quá tốt rồi!

À, đúng, Caesar có chút mất khống chế, nhưng cái này thật sự không thể trách hắn. Có câu người chết như đèn tắt, tất cả trước kia đều đã tiêu tan, thế giới nhân loại tốt cũng vậy xấu cũng vậy đều không có liên quan tới hắn, nhưng chỉ có một điều, hắn muốn biết mình tại sao chết, trừ nó ra, thực sự không còn truy cầu nào khác, cũng không đáng để hắn truy cầu.

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant