Chương 76-78

2.9K 136 44
                                    

Chương 76

"Chủ tịch hội đồng quản trị? À, đúng... ừm, cho tôi, thứ gì vậy?" Lâm Dược sững người, rồi mới hiểu chủ tịch hội đồng quản trị là Caesar.

Nhân viên đó mở nắp lên, chỉ thấy trên cái khay màu bạc là một cái tô cỡ vừa đế trắng hoa xanh lam, ở trên là sợi mì dài được cuộn tròn, lại phủ thêm bí đao, thịt cừu, hoa bí, bên cạnh còn có một cái dĩa cũng là xanh trắng đang xen, đặt hai cục bò viên lớn bằng trái bóng bàn.

Nhân viên công tác co giật miệng một chút, mới tiếp tục nói: "Đây là chủ tịch năm phút trước đã dặn nhà bếp làm, ngài ấy nói đây là món cậu thích nhất."

Lâm Dược nhận khay rồi gật đầu: "Không sai không sai, mì sợi phải ăn vào lúc này mới ngon nhất, nhưng tốt nhất là phải có thêm ớt và tỏi, tỏi thì thôi, nhưng ớt đâu?"

Khóe miệng nhân viên càng giật, nhưng hắn vẫn trung thực thực hiện chức trách của mình: "Chủ tịch nói ớt là vật tính kích thích, ăn nhiều không tốt, càng không thích hợp ăn vào lúc này."

Lâm Dược đảo mắt trắng, thấp giọng lầm bầm: "Anh ta nghiên cứu cũng nhiều ghê, trước kia cũng không thấy anh ta dài dòng như vậy, khó trách người ta nói nhân viên và cấp trên khác nhau, đánh rắm cũng không vang, quả nhiên người ta một khi lên cấp trên rồi thì sẽ thay đổi."

Giọng y tuy không lớn, nhưng nhân viên công tác lại ở ngay bên cạnh, sao không nghe được? Hắn miễn cưỡng khống chế miệng mình đừng giật dữ quá, cố gắng bình tĩnh cong lưng đi xuống.

Lâm Dược bưng khay, tìm chỗ ngồi, đồng thời quay lại nói với Vua sư tử: "Đúng rồi, vừa rồi anh muốn hỏi gì?"

Vua sư tử nhìn y một cái, chậm rãi lắc đầu: "Không có, tôi không muốn hỏi gì cả."

"À, vậy mì sợi này anh có muốn nếm thử không? Đây là đặc sản quê hương tôi, thịt cừu này nóng, bí đao thì mát, phối với nhau là thích hợp nhất, còn có hoa bí, nhai đã lắm, ừm, nhưng không biết trình độ ở đây thế nào. Giờ tôi vẫn chưa đụng đũa, có muốn chia cho anh một nửa không?"

Nói ra thì Vua sư tử cũng có mấy phần hứng thú, nhưng nghĩ tới tô mì này là Caesar đặc biệt dặn làm cho Lâm Dược, liền cảm thấy nếu mình thật sự ăn, chỉ sợ sẽ có phiền phức. Vì thế hắn lắc đầu, đi tìm cho mình một miếng bánh.

Nếu hắn đã không muốn, Lâm Dược cũng không miễn cưỡng, gắp mì cùng hoa bí lên ăn, cảm giác vị cũng được. Tuy y nghĩ loại mì này thích hợp ăn ở sạp bên đường hơn, nhưng lúc này cũng không thể yêu cầu quá nhiều.

Y đang ăn, đột nhiên cảm thấy trước mặt có người ngồi, ngẩng đầu lên, không phải Vua sư tử, mà là Vịt con xấu xí.

Y sững người, Vịt con xấu xí mở miệng trước: "Sáng hôm nay, tôi còn không dám tin, nhưng hiện tại, tôi không thể không tin."

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhWhere stories live. Discover now