Chương 13

2.8K 189 31
                                    

Trương Trí Thành sắc mặt âm trầm nhìn người trước mặt, đám người tiểu Lưu không dám thở mạnh, quần áo trên người đã thấm ướt cũng không dám cử động.

"Nói đi, nói rõ ràng."

"Dạ."

Tiểu Lưu ấp a ấp úng mở miệng, cố gắng nói rõ ràng theo yêu cầu của Trương Trí Thành. Lâm Dược vào phòng thế nào, hắn bước ra thế nào, tiếng kêu trong phòng, và sau đó bọn họ tại sao cảm thấy không đúng lao vào phòng.

Hắn cũng không dám thoái thác trách nhiệm, trong thời gian hắn bảo vệ Trương Trí Công lại bị bắt đi, nói sao thì bọn họ có trách nhiệm rất lớn, hiện tại nếu có thể tìm được Trương Trí Công sớm một chút, nói không chừng trừng phạt của hắn sẽ bớt đi một chút.

Trương Trí Thành nghe xong, gật đầu, lại nhìn Mạc Khải, Mạc Khải lấy ra một tờ giấy: "Cậu cả, đây là sơ đồ bệnh viện."

Trương Trí Thành không hiểu rõ lắm về kiến trúc, nhưng dưới tay dù sao cũng có một công ty kiến trúc, cho nên dạng sơ đồ này vẫn biết xem, hơn nữa, cho dù xem không được, thì một điểm trong đó vẫn có thể hiểu, đó chính là, phòng của Trương Trí Công có cửa thông với một phòng khác.

Không chỉ căn phòng của Trương Trí Công, mà cả dãy phòng hạng nhất đều là vậy.

"Tôi đã hỏi rồi, dãy phòng bệnh này vốn là phòng đôi của nhà khách quân đội, sau đó được bệnh viện thu mua, rồi thay đổi thành phòng riêng, cửa cũng đã khóa chết, đã sửa sang lại, ngay cả vết tích cũng không có, chỉ là..."

Chỉ là nếu muốn mở, cũng vô cùng thuận tiện. Hai căn phòng, có cửa thông nhau, tình trạng này, cũng có thể hoàn toàn nói là lỗi của vệ sĩ. Trương Trí Thành phất tay, đám người tiểu Lưu như được đại xá vội lui ra, bọn họ biết không phải đã trốn được kiếp này, mà chỉ sợ tìm được cậu hai xong mới tính sổ.

"Cậu cả, cần hẹn Ngụy lão lục ra bàn không?'

Trương Trí Thành lắc đầu, chậm rãi nói: "Tôi lại hy vọng thật sự là Ngụy lão lục."

Mạc Khải ngây người, lập tức hiểu rõ. Nếu là Ngụy lão lục, vậy thì còn được bàn điều kiện, hai bên đấu đã mấy năm, cũng chỉ vì chuyện địa giới, lộ tuyến, mỗi năm một canh bạc, cũng là để xem ai có thể làm chủ trung nguyên, những thứ này, đều được công khai.

Nhưng nếu không phải Ngụy lão lục, vậy thì sẽ khác. Cần tiền cần đồ còn dễ nói, nếu đối phương muốn bọn họ và Ngụy lão lục quay ra tàn sát thì sao?"

Nếu là vậy, khả năng Trương Trí Công còn sống không lớn!

"Tra xét tất cả những con đường thông ra ngoài Cúc thành, tra tất cả kho xe, tra tất cả tài xế của bệnh viện 15!"

Mạc Khải đáp lời, Trương Trí Thành chậm rãi híp mắt. Trương Trí Công là người thân duy nhất của hắn, tuy bọn họ cùng mẹ khác cha, tuy hắn vẫn còn một người cha ruột thịt quyền thế ngập trời, nhưng, người thân chân chính của hắn chỉ có đứa em trai nhỏ hơn hắn bảy tuổi này thôi.

Tuy đứa em này trừ poker Texas ra thì cái gì cũng không biết, tuy đứa em này là kẻ phóng đãng có tiếng, tuy đứa em này đã gây vô số phiền phức cho hắn, nhưng đó là em trai của hắn!

[Đam mỹ] Lá bài cuối cùng - Trương Đỉnh ĐỉnhWhere stories live. Discover now