Chương 14

3.3K 109 17
                                    

Trong nhà đèn đóm sáng trưng, Hàn Huyền Phi ngồi lên sofa, lo lắng bất an chờ tổ chuyên án gọi Kỳ Dịch đi. Hắn vô thức cắn ngón tay mình, chậm rãi nghĩ tình hình vụ án trước mắt.

Thời gian gần đây việc điều tra lâm vào bế tắc, nhân viên có liên quan đến Tung Hoành miệng rất kín, không ai tiết lộ ra một chút gì. Tất cả tội trạng đểu đổ cho Kỳ Dương đang bỏ trốn, những chuyện khác đều một hỏi ba không biết.

Toàn bộ tin tức của vụ án đều bị khoá lại, báo chí, tivi đều không nhìn thấy gì. Mọi phương diện đều đang nói tốt không ngừng, phía cảnh sát và cục kiểm sát, nhà của nhân viên có liên quan đều bị đập phá, điện thoại cũng không ngừng reo lên.

Lúc đầu Kỳ Dương quyết định mình chủ ngoại, Kỳ Dịch chủ nội, chính là để đề phòng vạn nhất có chuyện. Giữ được Kỳ Dịch, chính là giữ được Tung Hoành, giữ được hi vọng trở mình. Chỉ cần để vụ án này kéo dài ra trở thành án cũ, án lâu, thì dựa vào sức lực của Tung Hoành, dựa vào tiền bạc, dựa vào quan hệ, sẽ từ từ qua được ải này.

Hơn nữa bọn họ nhất định có thể vượt qua.

Chuyện bắn nhau chấn kinh cả tiểu trấn, lại bị áp xuống, không cho nhắc đến. Đồng nghiệp ở tổ chuyên án không chỉ là bị nói ngọt, còn bị uy hiếp.

Mặt trên đã có người nói đỡ, nói Tung Hoành bằng lòng tung ra số tiền lớn để đền bù tổn thất cho quốc gia, không có chứng cứ chứng minh Kỳ Dịch có tham gia vào hoạt động của Kỳ Dương, không thể tuỳ tiện bắt người tốt . Chỉ cần phát lệnh truy nã Kỳ Dương trong nước, toàn lực truy bắt, bắt được kẻ phạm trọng tội này, thì vụ án có thể kết rồi.

Mộ vụ buôn lậu lớn như vậy, tử thương nhiều người, đều là do những thủ hạ tâm phúc của Kỳ Dương âm thầm làm, những người khác hoàn toàn không liên quan!

Hàn Huyền Phi không khỏi lắc đầu, như vậy mà cũng nói được?

Nhưng tìm không được lời nào để phá.

Tung Hoành đều bị lục soát cả, vẫn không tìm được sổ sách thực sự, cũng không ai nói người kế toán là ai, tìm được sổ sách đều là trong sạch, hợp pháp.

Nhìn thấy áp lực cực lớn, các đồng nghiệp kiên trì điều tra cũng nhanh chóng gầy đi rất nhanh, mắt đầy tia máu, Hàn Huyền Phi cảm thấy áy náy sâu sắc. Cách nghĩ ban đầu của hắn đã sai lầm, cho dù là bắt được Kỳ Dương tại hiện trường, Kỳ Dương cũng nhất định sẽ một vai gánh hết tội trạng, sẽ không liên luỵ đến toàn bộ Tung Hoành, liên luỵ đến Kỳ Dịch.

Phải làm sao mới tìm được sổ sách thực sự của bọn họ, đưa Tung Hoành vào chỗ chết? Bất luận như thế nào cũng phải để Kỳ Dịch tin tưởng, phía cảnh sát đã tiếp cận được chứng cứ quan trọng, để hắn chủ động làm lộ ra sổ sách.

Khi đó, Kỳ Dịch vô luận như thế nào cũng không trở mình nổi .......

Hàn Huyền Phi tâm tình phức tạp nhìn gian phòng sáng rực.

Trời hơi tối xuống, hắn mở phòng ra, bên trong toàn là đèn, hi vọng để Kỳ Dịch về muộn, từ xa xa đã có thể thấy ánh đèn trong nhà, biết mình đang chờ hắn. Hàn Huyền Phi biết làm như vậy, Kỳ Dịch sẽ rất vui.

RÀNG BUỘC_ NINH MÔNG HOẢ DIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ