Chương 24

4.2K 106 11
                                    

Lý Gia Ninh đã không biết đây là lần thứ mấy nhìn thấy người đàn ông đó rồi, sức chú ý của cô ấy toàn bộ bị người đó hấp dẫn, sắp quên mất cô ấy đang ở một quán rượu công cộng ồn ào.

Lý Gia Ninh là một nhà thiết kế lắp đặt, công ty Hợp Liên Tung Hoành vừa nhận cô vào làm thiết kế cho. Người thiết kế quan trọng là cô ấy, lần này cũng được đưa vào làm đối tượng, may mắn được mời vào bữa tiệc hào hoa này.

Đây là bữa tiệc đặt móng cho toà nhà, người tổ chức là công ty địa ốc trong Đông Phương đại đô thị. Công ty này qui mô không lớn, hơn nữa mới thành lập không lâu, nhưng hầu như người người đều biết đến, nguyên nhân là vì nó có một mảnh đất có giá trị rất lớn.

Mảnh đất này gần sông, có một khoảnh rừng cây không lớn, đối diện sông chính là toà nhà trung tâm thành phố, bức tường kính rất chói mất. Cách không xa còn có một cây cầu dẫn qua bờ bên kia, hơn nữa chỉ cần đi hai trạm xe bus, có thể thoải mái đến bất kì chỗ nào trong thành phố.

Mảnh đất châu báu này là một tài sản của thành phố, như là cây còn lại quả to. Nghe nói vì tranh quyền khai phát mảnh đất này, có bao nhiêu người đã vỡ đầu, rách mặt, dùng mọi thủ đoạn, nhưng vẫn không ai có được. Vì vậy ở chỗ khác đều kín toà nhà, thì ở đây lại là một khoảng trống trải, mặc cho cỏ mọc.

Nhưng, cách đây không lâu, nó đột nhiên được một công ty trước giờ chưa từng nghe qua mua được, kế hoạch khởi công xây dựng chỗ này thành khu cao cấp.

Tên của công ty nghe rất lạ, có bốn chữ, gọi là "Hợp Tung Liên Hoành". Tổng giám đốc của công ty là họ Châu, là một người chững chạc khôn ngoan. Hắn tốt nghiệp thạc sĩ của trường MBA ở nước ngoài, trong ngành địa ốc đã lăn lộn nhiều năm, là một nhân tài quản lí cực kì xuất sắc.

Nhưng công ty không phải là của hắn, hắn chỉ là một người làm công cao cấp. Mọi người trong công ty đều biết, ông chủ thật sự của Hợp Tung Liên Hoành, chính là người đàn ông đã gần như cướp hết mọi ánh nhìn của Lý Gia Ninh.

Tiếng ồn ở bốn phía nhưng hắn tổng vẫn không động, chỉ lẳng lặng đứng trong góc , ngoài mấy người khách mới đến, hắn đều không đi chào hỏi. Nhiều nhất Châu tổng đem người đến trước mặt hắn, hắn cũng chỉ cười nói mấy câu.

Hắn vẫn yên tĩnh đứng đó, cũng rất thu hút người khác. Không hoàn toàn vì thân hình cao lớn của hắn, bề ngoài xuất sắc, mà còn vì cử chỉ của hắn, vô tình lộ ra khí chất quí tộc.

Hắn tiếp đãi mấy vị khách mới đến, bọn họ đến đều hoà vào trong đám người huyên náo, có không ít người là quan chức cấp cao của chính phủ, trên mặt đầy nụ cười.

Hơn nữa những người đó chỉ là gật đầu mỉm cười một cái cho có lệ, rồi được một người đàn ông đưa vào trong một phòng khác. Từ vẻ ngoài mà thấy, bọn họ đều rất thành thục.

"Này, nhìn cái gì mà ngớ ra vậy?" Bị bạn bè chế giễu, Lý Gia Ninh mặt không khỏi đỏ lên. Cô ấy vội vàng tìm lấy một cái cớ để ứng phó, bạn bè của cô nháy nháy mắt, hé miệng cười, lại xuay về trong đám người. Trở thành một viên chức trong Hợp Tung Liên Hoành, đêm nay cô thật sự là bận rộn không kịp.

RÀNG BUỘC_ NINH MÔNG HOẢ DIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ