Chương 1 - Mở Đầu

14.9K 164 19
                                    

12:00 PM

- Em đã từng nghe chưa? Cái loại duyên phận đó! Chính là trong những người phong tình vạn chủng xung quanh anh. Chỉ có thể nhìn rõ em!

*************************

- Đường Ninh là người sống buông thả. Có thể thay đồ trước mặt bất kỳ người đàn ông mà mình quen biết. Coi quán bar như nhà ở, có mặt ở đó 24/24. Nhà cô khá giả, nên việc ăn chơi sa đoạ cũng là chuyện thường. Cô cũng khá xinh, việc tiếp cận cô chỉ là chuyện nhỏ, vì cô coi đàn ông như hoa, nhưng cô thì lại ghét cả hai. Hoa lẫn đàn ông. Thế mà cô lại có thể thay đàn ông ngủ cùng mỗi ngày, mà không cần quan tâm rằng cô có thích gã đó hay không. Cô thậm chí còn chẳng thèm biết tên người con trai bên cạnh khi tỉnh dậy.

LƯU Ý: Chỉ Ngủ.

- Anh và cô tình cờ gặp nhau trong một đêm không khí náo nhiệt ở club. Khi cô đã bị quá say do men rượu, còn anh, chưa uống nhưng người đang say. Tất cả đều do mùi nước hoa, son phấn kèm theo khí rượu trên người cô chuốc say. Chắc là say cô, là say nắng hay say tình.

- Anh bắt đầu nở nụ cười, nhìn cô rồi hỏi nhỏ:" Cô uống từ bao giờ mà say?" Cô vẫn cầm ly rượu trên tay,không hề nhìn vào anh mà trả lời:" Rượu vì say nên mới uống, không lẽ vì no mới uống?"

- Anh bắt đầu ra lệnh cho chủ quán đóng cửa. Rồi bảo cô về đi. Cô chẳng để tâm, rồi màn hình chợt sáng, tiếng chuông bài hát yêu thích của cô vang lên. Giọng nói bên kia là của một người đàn ông nào đấy trong cả ngàn người con trai mà cô lưu trong danh bạ.

- " Em đang ở đâu? Anh sẽ đến đón." Chưa kịp trả lời, anh ta giật lấy cái điện thoại trên tay cô. Cười một cái và nói với người đàn ông kia là:" Cô ấy đêm nay của tôi, còn về địa điểm thời gian rước cô ấy tôi sẽ thông báo."

- Anh cúp máy điện thoại. Và nói:" Bây giờ cô có thể về nhà một mình." Đường Ninh :" Anh đã nói, đêm nay tôi là của anh. Vậy thì sẽ là của anh. Anh muốn trả tôi bao nhiêu tiền?"

- Anh cười :" Nếu tôi muốn, thì bao nhiêu người như cô hay hơn cô đều nằm cạnh tôi. Tôi sẽ trả tiền xe để cô về nhà an toàn." Đây là lần đầu tiên, có người đàn ông từ chối cô. Cô cũng chẳng để tâm mà về nhà.

- Vài ngày sau, cũng như mọi hôm, cô tiệc tùng thâu đêm với đám bạn. Khi vào nhà vệ sinh, dặm lại màu son đã nhoè in trên điếu thuốc vài phút trước cô vừa hút. Cũng lại bài nhạc yêu thích ấy, số điện thoại lạ hiện lên, giọng nói trầm ấm cất lên:" Cô ở đâu? Vẫn club cũ chứ, tôi đang trên đường đến, 20p nữa."

- Vừa nói dứt câu, không đợi cô trả lời, anh đã cúp máy từ bao giờ. Lúc ấy đã gần sáng, anh ngồi trên chiếc Lamborghini Aventador đến rước cô. Cô chỉ thắc mắc tại sao anh lại biết số cô, và hỏi anh. Anh chỉ kêu cô kiểm tra nhật ký cuộc gọi vài ngày trước, lúc anh giật điện thoại cô ở bar không lâu trước đó, anh đã kịp dùng điện thoại của cô để gọi vào số mình.

- Vậy việc gì mà anh ta lại gọi và đến rước cô? Trong đầu cô lúc đó là một mớ cảm xúc hỗn độn. Cắt ngang dòng suy nghĩ của cô, anh hỏi:" Uống nguyên đêm?" Đường Ninh im lặng " Muốn giải rượu để tỉnh táo mà trả lời hay vẫn im lặng?" Anh liếc nhìn cô.

- Hy Quân chở cô đến một shop đồ nữ nổi tiếng. Anh bảo cô lựa một bộ đàng hoàng mà thay vào, không hiểu sao cô cũng chẳng phản kháng mà thử hết tất cả từ váy, áo hay là một bộ đầm tà nhẹ nhàng.

- Khi nhìn thấy cô, anh cũng nhỉ nhẹ nhàng nói:" Hợp. Tôi không thể chịu đựng mùi rượu nồng nặc trên người cô nữa." Cô lúc này mới lên tiếng:" Đã như thế sao anh còn tìm tôi? Chỉ để nói mấy lời này?"

- " Không. Nhưng chẳng phải chỉ cần tiền thì cô sẽ đến bên tôi? " Hy Quân lạnh lùng nhìn cô. Đường Ninh cảm thấy tức giận trước câu nói của anh.

Anh ta nghĩ mình là ai? Có thể cho tôi bao nhiêu tiền, đủ để cả đời đến vũ trường sao?

- Đường Ninh thoáng quay mặt bỏ đi. Anh chỉ đứng nói:" Chỗ ăn sáng không phải ở đó." Cô vẫn bước đi mà không thèm trả lời. Anh chạy đến cầm tay cô lôi lên xe, đóng cửa.

- :" Không biết đường đừng đi lung tung! Tôi chưa biết iCloud không thể tìm được cô nếu lạc." Ánh mắt nghiêm túc của anh nhìn cô.

- Thế là ngày nào Hy Quân cũng đến để rước cô. Không đi ăn thì cũng là đi chơi. Chỉ mỗi cô là không thể hiểu được suy nghĩ anh muốn làm gì.

Anh ta thích mình sao? Hay đang cố để tán tĩnh mình đây.

- Dần dần, Đường Ninh cũng không còn vào bar thường xuyên như trước. Cô mặc đồ cẩn thận, không còn hở hang hay diện những đầm bó eo quá sát nữa. Người cũng không còn mùi của rượu. Thay vào đó là thoang thoảng mùi nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty. Được Hy Quân tặng trong buổi đi chơi vài ngày trước.

- Mới đó mà đã vài tháng kể từ khi gặp nhau lần đầu ở vũ trường. Có rất nhiều chuyện đã xảy ra nhưng thật sự Đường Ninh lúc này, đã thật sự chìm vào tình yêu của Hy Quân. Câu nói mà Hy Quân thì thầm vào tai cô nó làm tim cô lúc ấy đập liên hồi, cô như muốn nín thở trước nó.
" Tôi thích cách cô đeo hoa đen trên váy đỏ." Hy Quân nhẹ nhàng áp nhẹ môi mình vào tai Đường Ninh.Người cô như có luồn điện thật xiết chạy qua cơ thể.

- Hy Quân mở khoá dây an toàn cho cô rồi bước xuống xe. Anh mở cửa, đưa tay ra trước mặt cô. Đường Ninh nhẹ nhàng nắm tay anh và bước xuống. Trước mắt cô lúc này, là một chi nhánh trong chuỗi tập đoàn lớn mà Hy Quân nắm giữ vị trí Chủ Tịch vừa khai trương. Và đây là lần đầu tiên anh đi cùng người con gái khác đến dự tiệc, sau một năm chia tay cô bạn gái làm người mẫu.

Yêu Đến Âm Tào Where stories live. Discover now