[re-upload] 50 bản nháp

1.6K 110 31
                                    

Về 50 khoảnh khắc nhỏ của Rổ-Cam trước time-skip

Author: Callosum

>>>>>>>>>>>>>>>>>>

#01 - Chuyển động

Khi thấy Zoro vô thức triển lãm tài nghệ kiếm thuật bằng màn trình diễn khoa-trương-hơn-thường-ngày cho khán giả mới của anh; Usopp bất giác nhớ về nghi thức giao phối của loài chim trong mùa sinh sản ở quê nhà.

#02 - Mát

"Nóng quá không ngủ được!" Zổ càm ràm. Thở dài, Na rút gậy thời tiết ra tạo chút gió.

#03 - Trẻ

Chứng kiến kiếm sĩ lừng lẫy và hoa tiêu tài ba hóa thành hai thiếu niên ngượng ngập lúng túng, Robin cảm thấy 28 năm tuổi đời mình sắc nét lạ kì.

#04 - Cuối cùng

"Thì ai chẳng biết Zoro với Nami đang quen, họ đang ngồi cạnh nhau đó thôi!" Như thường lệ, thuyền trưởng là người cuối cùng hay tin.

#05 - Nhầm

Không phải hắn đi lạc, chỉ là bằng cách thần thánh nào đó đường đi bao giờ cũng ngắn hơn nếu có Nami.

#06 - Hiền

Tất cả đùa rằng trên tàu này Zổ vẫn được xem là 'hiền', tệ hơn là, họ chẳng sai tí nào.

#07 - Một

Hít đất, gập bụng, nâng tạ, gập gối,... hắn đã đếm hết. Còn những cái hôn thì sao?

#08 - Thousand

Dù Na có phàn nàn cách mấy, Thousand Sunny sẽ không còn như cũ nếu thiếu cái thân lười chảy nước của Zổ ngáp dài trên thảm cỏ.

#09 - Vua

Nami biết hắn đặt ước mơ của Luffy lên hàng đầu; nhưng khi ước mơ ấy thành hiện thực, vẫn còn bốn đại dương đang chờ được vẽ.

#10 - Bài học

Zoro đã dạy cho mình thói quen phải tin vào lương tri của Luffy; vì nếu để việc nhìn người cho anh, Zoro vẫn rùng mình khi nghĩ về khả năng họ đã không thèm đuổi theo Nami và con thuyền.

#11 - Thoáng

Nami bung người tránh đòn tấn công, nhưng chỉ trong thoáng chốc, Zoro đã xuất hiện giữa cô và người kia, ánh mắt của anh khi đó không có lấy một chút nương tay cho kẻ còn lại.

#12 - Đợi

Có vẻ như ở mọi hòn đảo họ đặt chân đến, tất cả đều phải mòn xác đợi Zổ tìm đường về lại tàu. Na cho rằng vài buổi học định vị vỡ lòng là cao kiến hay nhất trong ngày. Vâng.

#13 - Đổi thay

Trước: "Ai cho ngươi chạm vào Nami-san, tên đầu rêu đốn mạt!"

Sau: "Làm em ấy buồn ta sẽ thí mạng ngươi, rõ chưa tên khốn!"

#14 - Mệnh lệnh

Cô ấy không phải thuyền trưởng, nhưng ngày nào món nợ cô doạ sẽ thu còn nhiều gần bằng số tiền truy nã trên đầu Zoro, mong muốn của cô là mệnh lệnh của hắn.

ZoNa one-shots dumpWhere stories live. Discover now