Một Tỉ Nguyên Tắc

1.5K 90 21
                                    

Author: Hanzatsu-Hime

______________________________

"Ngươi nhất định phải đưa ấy đến chỗ nào sang chảnh! Nami-san xứng đáng được nuông chiều, ngươi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của ấy! nghe không hả, tên đầu rêu?"

"Đừng quên kéo ghế cho con đấy! Robin ghét vậy, nhưng mấy em gái lại thích !"

"Zoro này, cậu không định hẹn với ấy ... uhm... ăn mặc như vậy chứ?

"Nhớ đây Zoro-san, muốn lấy lòng một quý thì phép tắc ăn uống quan trọng nhất; cố gắng đừng nôn mửa, say xỉn hay ngủ gật tại bàn ăn nhé."

"Đừng như Luffy ăn lấy ăn để trước mặt ấy, nghe chưa? Không phải ấy chưa thấy cậu ăn, nhưng cậu muốn mình bị so sánh với cậu ta ngay buổi hẹn đầu tiên của hai người không?"

"Nhớ mang cái thật ngon về cho tôi! , đừng bắt Nami trả tiền ăn, kẻo cậu ấy thồn mấy cân tạ lên mồm cậu đấy!"

Thở dài, cố không để lộ vẻ phiền muộn là tất cả những gì tay kiếm sĩ có thể làm khi ngồi đối mặt với hoa tiêu vào dịp mà lẽ ra là buổi tối đáng nhớ nhất trong đời họ. Zoro không phải người có tế bào nghệ thuật lãng mạn, thế nhưng, anh lại chôn chân ở đây, tại cái nhà hàng được đánh giá bằng sao này vì một lí do mà có trời mới hiểu nổi, trong bộ cánh lịch lãm hơn gấp vạn lần những gì tay bếp dâm hay trình làng— không biết ăn nói làm sao với người đã đồng ý cùng anh ra ngoài dùng một bữa ăn mà Zoro không hề có khả năng chi trả - nếu không nhờ lũ bạn trên danh nghĩa đó rót sạch tiền tiết kiệm của họ cũng như tạo thêm nhiều khoản nợ khác cho anh.

ZoNa one-shots dumpWhere stories live. Discover now