Chapter 6 : Bạn đồng hành - Partner (1)

186 23 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chapter 6

Trong ba nhiệm vụ tiếp theo, Nguyên đều bỏ phiếu No. Phần vì những nhiệm vụ ngày càng khó dần. Nhưng lí do chính là vì Nguyên chưa thành thạo cách cầm súng. Nếu có ai đó cho rằng việc cầm súng rất dễ thì đó là một sai lầm vô cùng lớn. Cầm súng trên tay, Nguyên hoàn toàn cảm thấy độ nặng và ám khí đen đặc lại tuồn vào trong cơ thể cô. Khiến cho người cô nổi hết cả da gà vì ớn lạnh. Súng thật, không phải đồ chơi. Nguyên khẳng định lại một lần nữa trước khi đem nó ra mặt bàn uống nước. Chạm nhẹ vào phần vỏ súng rồi cảm nhận kim loại nguyên chất đang truyền thứ sát khí vào đầu ngón tay Nguyên. Cô lấy thử những viên đạn giả trong ngăn kéo và thực hiện từng động tác một. Dù biết rằng có nạp đạn chẳng chuyện gì sẽ xảy ra nhưng Nguyên vẫn thật sự không thể cho xuôi cái cảm giác mình sẽ giết thêm một ai khác nữa.

Hàng giờ, Nguyên đều lên mạng tra cách sử dụng súng. Dù thông tin có cái đúng cái sai nhưng cô vẫn cố chọn lọc ra thông tin mình có thể tin tưởng được. Cô đã biết được cách mở đóng khóa an toàn, tháo băng đạn và cách lắp vào. Không hề giống như phim hành động mà Nguyên đã từng xem, những diễn viên kia cầm súng thật dễ dàng và bắn thành thạo ngay lần đầu tiên tiếp xúc với súng. Điều tiếp theo, quan trọng không kém đó chính là chuẩn bị tâm lí. Tâm lí quan trọng là bởi những người mới sử dụng súng thường hay sợ hãi khi cầm nó, và sẽ run. Rồi khi nổ súng họ sẽ bắn chệch hướng, lệch đạn vào chân. Trường hợp đó hoàn toàn có thể xảy ra, Nguyên không thể nào chủ quan được. Cô khác những người đó ở điểm, cô có sự chuẩn bị.

Cứ lặp đi lặp lại những điều rất ơ bản về việc sử dụng súng, Nguyên cảm thấy mình đã quen dần với thứ giết người này. Đã tới thứ Sáu, Nguyên biết rằng mình không thể nào trốn tránh được nữa. Cô còn 2 thẻ Yes, và không còn thẻ No nào nữa. Thứ ánh sáng nhập nhoạng cố gắng vươn lên hạ cả bầu trời đêm kia xuống đằng xa kia chính là dấu hiệu một ngày mới đã bắt đầu. Ngón chân Nguyên cử động nhịp nhàng đếm từng giây để nhận nhiệm vụ mới. Cô tự nhận thức được bao giờ cần ra ngoài lấy thư mới. Nguyên nhanh chóng ngồi dậy, bước ra ngoài cổng. Lấy thư về nhà, Nguyên mới có thời gian kịp nhìn kĩ bên trong. Lần này, Nguyên nhìn thấy hàng chữ đỏ khoảng Size 72 font chữ Young blood murder.

- Giết hết đối thủ còn lại.

Khi đôi đồng tử chạm tới dấu chấm cuối cùng của câu, bộ não như được kích hoạt mạnh hơn. Các nơ ron thần kinh căng lên như khi giương cây cung, chúng có sự dao động khi nhìn từ "giết" lần hai. Nuốt nước bọt, Nguyên khẽ liếc cây súng H&K đang nằm trên bàn.

Mọi thứ xảy đến quá nhanh, cô không nghĩ sẽ có ngày mình phải chủ động giết một kẻ khác mới hoàn thành xong nhiệm vụ. Nguyên dậm chân liên tục, sàn nhà vang lên những âm thanh của sự lo lắng, hồi hộp có phần hơi sợ hãi. Vứt chỏng chơ tờ nhiệm vụ xuống mặt đất, nhặt thẻ Yes còn lại lên, Nguyên nhắm mắt cho thẻ Yes vào hòm thư lần nữa mà cả người cứ túa ra mồ hôi.

Chấn tĩnh lại mọi cảm xúc, mọi giác quan đang quá sức nhạy cảm cả phần lí trí đang lung lay, Nguyên rà soát lại tình hình hiện tại. Sau những ngày cô ở nhà tập luyện, thì số lượng đối thủ tăng lên 6 và giảm đi 3. Còn đúng 3 người nữa thôi, Nguyên tặc lưỡi. Đã rõ sự thực mười mười rằng đối thủ mang khẩu Glock 22 chưa chết, Nguyên có phần lo lắng. Hơn nữa, thực lực của hai đối thủ còn lại cô cũng chưa biết như thế nào.

- Có tiếng động

Nguyên thì thầm nhẹ, rồi quay về hướng cửa chính nhà mình. Có kẻ đã phá khóa vào. Gót chân người này chạm xuống mặt đất tạo nên những âm thanh vô cùng rõ ràng.

- Chào bé con.

Nguyên vội nhặt con dao dưới sàn, hướng mũi nhọn về phía đối phương. Nhìn thứ Nguyên đang lăm lăm trên tay, người lạ mặt kia mỉm cười nhẹ.

- Tôi nghĩ chúng ta nên hợp tác.

Nguyên không bỏ con dao, cũng chẳng nghĩ ra cách tự vệ nào khác cả. Đây là lời đề nghị khả nghi, nhất là trong nhiệm vụ lần này. Ai mà tin được. Nguyên cố gắng tìm ra mục đích thật sự qua lời ẩn ý của người này.

- Mục tiêu của chúng ta là thằng 10 tỷ phải không ? Đừng lo lắng về việc tôi làm hại tới cô.

Câu nói của ả thực sự mâu thuẫn với nhiệm vụ lần này đặt ra, rõ ràng cô ta không trung thực.

- Nếu cô không tin, tôi sẽ để toàn bộ 2 tỷ 4 trong két sắt nhà cô. Khi giết xong thằng 10 tỷ, chúng ta đường ai nấy đi.

Thuyết phục Nguyên bằng điều kiện bất lợi cho bản thân, ả tóc đỏ vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh. Nguyên không chắc là mình có đủ can đảm để cầm một khẩu súng H&K để giết người hay không. Nhưng vì mọi thứ đã được chuẩn bị, nên tâm lí Nguyên giờ cũng không quá căng.

- Hãy nói thử kế hoạch xem.

(CONT)

Mẹ vẫn thu, nhưng để lại chiếc máy tính không có sạc nên mới cố được phần này. Nói thật, mẹ tớ hay thu đồ, thu cả điều khiển tv :)))

Dạo này đang nghe lại She Wolf :))))

Kẻ được chọn - The ChosenWhere stories live. Discover now