Chương 4

9.4K 663 37
                                    

Chương 4: Thái độ quỷ dị

Khuôn mặt kiều mị của Đoạn Nhã Thanh nhất thời vặn vẹo, mạnh quay đầu lại, ánh mắt màu lam hung ác nham hiểm trừng Đoạn Sở. Nàng thế nào cũng không nghĩ tới, Đoạn Sở quái gở âm trầm lại tự ti, vậy mà có thể phun ra lời nói độc ác như thế, không chỉ nói nàng là thân phận con riêng, ám chỉ nàng đoạt Mông Gia Nghị, còn đem mẫu thân nàng Bối Tĩnh Lan cùng Bối gia đều gộp chung vào.

Phổ Lổi Tư ở một bên tròng mắt như muốn lồi ra, vị thất thiếu gia này quả nhiên chịu đả kích quá lớn, đơn giản liền xé bỏ mặt nạ không đếm xỉa đến cái gì sao? Rõ ràng lúc trước, vẫn là bộ dáng không chút yếu đuối như nhược.

Đoạn Sở đem biến hóa của hai người thu vào mắt, đối với Đoạn Nhã Thanh trào phúng nhếch môi cười. Hắn cũng không phải người bị đánh mà không đánh trả, không như nguyên chủ, càng đừng nói người trước mắt này dám nhục mạ hắn, dám lôi cả chuyện gia giáo nhà hắn vào. Đoạn Sở mới mặc kệ người Đoạn Nhã Thanh muốn làm nhục là nguyên chủ cùng mẹ đẻ của nguyên chủ, hiện tại người bị mắng chính là hắn.

"Ngươi ngay cả mẫu thân cũng dám chỉ trích!" Đoạn Nhã Thanh rốt cuộc nhịn không được mà bạo phát.

Bối Tĩnh Lan là người nàng tôn kính nhất, cả Y Duy Tát tinh cầu, ai mà không nịnh bợ nàng là nhà chế thuốc cao cấp, ngay cả những nhà bào chế thuốc sơ cấp cũng thập phần nịnh hót nàng. Cho dù có rất nhiều người đã từng có thần tình khinh thường cùng hèn mọn đối với nàng, nhưng ba năm trước đây Bối Tĩnh Lan thành công chế tạo ra thuốc ngưng thần cao cấp, ai cũng chỉ dám âm thầm chửi bới, không ai dám làm trò trước mặt bọn họ, thậm chí còn phải thật cẩn thận lấy lòng.

Đoạn Sở nhìn thấy rõ ràng lo lắng cùng ngoan ý của Đoạn Nhã Thanh, không chút sợ hãi hướng nàng cười: "Đó không phải sự thật sao? Hay là tỷ hy vọng, đệ ở tiệc đính hôn của tỷ nhắc nhở tỷ?"

Đoạn Sở kỳ thật cũng không rõ ràng, Đoạn gia ở Cáp Ngói tinh hệ hẳn là rất có địa vị, vì cái gì ngay cả con riêng cùng Bối Tĩnh Lan cũng không thể giấu diếm, còn truyền đến ồn ào huyên náo, thế cho nên tổ phụ của Đoạn Sở là Đoạn Văn Vũ, không thể không mang theo một nhà gièm pha quấn thân Đoạn Chí Tu, rời khỏi thủ đô, đi vào Y Duy Tát, một lần chính là ở hơn mười năm.

Đoạn Sở hoàn toàn không biết ngươi Cáp Ngói tinh hệ quá mức chính trực, nếu như hắn biết, phụ thân của Mông Gia Nghị còn có tình nhân dưỡng ở bên ngoài, khẳng định là có nguyên nhân gì đó, khiến cho hai nhà không thể giấu diếm chèn ép được mấy tin tức này, thậm chí qua mười mấy năm sau, hắn ba tuổi liền tang mẫu cũng biết chuyện này.

Nếu không phải Đoạn Sở mười tám tuổi không thể thức tỉnh, cuối cùng mất đi hy vọng trở thành người khế ước, phế vật ở Đoạn gia địa vị xuống dốc không phanh, khiến cho Đoạn Nhã Thanh không còn chút kiêng kỵ nào, có lẽ nguyên chủ ở trước mặt nàng, còn có thể tiếp tục duy trì bộ dáng tỷ tỷ tri kỷ.

Có lẽ, việc này hoàn toàn có thể lợi dụng? Đoạn Sở dù bận suy nghĩ vẫn ung dung nhìn Đoạn Nhã Thanh, đợi phản ứng tiếp theo của nàng.

Đoạn Nhã Thanh cả người run rẩy, nàng am hiểu che dấu tâm cơ, làm việc cũng có thói quen quanh co lòng vòng, nhưng chưa từng nghĩ tới cái người đoạt phụ thân nàng nhiều năm, đứa con phế vật hại nàng thành con riêng, lại trực tiếp xé rách mặt nạ như vậy, tựa hồ không còn cố kỵ cái gì.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ