Chương 14

7.1K 489 26
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 14

Chương 14: Đặc sản trái đất

Nguyên Vĩnh Nghị vội vàng đi lên phía trước, vẻ mặt lo lắng nhìn đối phương, hỏi:

"Thịnh Trạch, ngươi không phải đi tìm người trái đất kia sao? Sao giờ lại ở đây?"

Bản thân Nguyên Vĩnh Nghị không muốn tìm người khế ước, nhưng bạn thân Thịnh Trạch thì không giống vậy. Cho dù có người khế ước là nhà bào chế thuốc toàn lực hiệp trợ, đối với công trạng mà Úc Thịnh Trạch tích lũy, tỷ lệ ra ngoài cùng dị thú chiến đấu càng lớn, tần suất tinh thần lực bạo động sẽ càng nhiều. Lúc này mới ngắn ngủn vài năm, Úc Thịnh Trạch đã lên tới cấp 6, không có người khế ước khai thông tinh thần, nguy cơ nổ tan xác càng lớn hơn nữa.

Úc Thịnh Trạch ánh mắt lạnh lẽo: "Hắn đã chết."

Khuôn mặt ôn hòa của Nguyên Vĩnh Nghị nhất thời vặn vẹo, trong ánh mắt tràn ngập tối tăm: "Hắn thật sự là không muốn trải qua kì thức tỉnh đầy nguy hiểm, cho nên mới chạy trốn sao?"

"Hẳn là không phải!" Úc Thịnh Trạch nói xong, trên mặt lộ ra một tia quái dị: "Ta đã kiểm tra qua, hắn là bị rút bớt tinh thần lực mà chết."

Nguyên Vĩnh Nghị kinh ngạc nhướng mày, cái gì kêu hẳn là không phải? Lại nói, rút bớt tinh thần lực?

"Ta nhớ rõ khi Áo Lợi Ngươi phát tin tức đến đã nói, người trái đất đối với việc thức tỉnh không hiểu rõ, nếu hắn vì muốn tránh né tinh thần lực bạo động, vậy chuyện rút bớt tinh thần lực cũng có thể hiểu!" Nguyên Vĩnh Nghị phân tích, người trái đất này hẳn là không biết, rút bớt tinh thần lực so với kì thức tỉnh còn nguy hiểm hơn, kết cục gần như là phải chết.

Úc Thịnh Trạch nhăn lại mi, trong đầu hiện lên đôi mắt trầm tĩnh của thanh niên tuấn mỹ. Theo bản năng tin tưởng hắn, nam tử kia thủy chung luôn biểu hiện thập phần lý trí bình tĩnh, không phải cái loại sợ chết, ích kỷ như vậy.

"Hắn tốt lắm!" Úc Thịnh Trạch khẳng định nói.

Nguyên Vĩnh Nghị hoài nghi đánh giá Úc thịnh Trạch, hắn chưa từng thấy bạn thân khen ngợi người khác như vậy, người trái đất kia thật sự không tồi sao? Hắn bỗng nhiên ý thức được cái gì, sắc mặt trở nên càng thêm khó coi: "Nếu không phải hắn tự nguyện, vậy hắn rất có thể đã bị hại? Là ai rút bớt tinh thần lực của hắn?"

Úc Thịnh Trạch là người tốt nghiệp ưu tú nhất của trường quân đội Đế Ma Tư tinh cầu bao năm qua, tuổi còn trẻ đã là chiến sĩ thiên tiên cấp 6, mà hắn lại cố chấp không chịu đi tìm người khế ước xứng đôi, đã sớm trở thành tâm bệnh của hoàng thất, quân bộ cùng nguyên lão. Không nghĩ tới thật vất vả tìm được rồi, cư nhiên không qua kì thức tỉnh liền chết!

"Áo Lợi Ngươi làm việc như thế nào vậy, lúc trước sao không phong tỏa tin tức?" Nguyên Vĩnh Nghị hổn hển hỏi. Hắn bỗng ý thức được, người trái đất kia là người thức tỉnh có tinh thần lực gần như thực thể hóa, nếu có người không muốn để Úc Thịnh Trạch tìm được người khế ước như vậy, âm thầm xuống tay là chuyện vô cùng có khả năng. Mà tin tức cửu điện hạ tìm được người khế ước ở tinh cầu khác, đã truyền khắp mọi ngóc ngách ở thủ đô tinh cầu.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ