Phiên ngoại

5.6K 198 11
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 175

Phiên ngoại

Đoạn Sở là bị đói mà tỉnh, mới vừa mở mắt ra, chợt nghe nhi tử kinh hỉ hô một tiếng "Ba ba tỉnh!", cùng với một trận tiếng bước chân dồn dập càng ngày càng gần.

Đoạn Sở mới vừa nâng người lên, Úc Cẩn Tu đã nghiêng thân thể nhỏ bé mềm mại của mình lại gần, vươn cánh tay ôm lấy cổ hắn, nhỏ giọng tức giận nói: "Ba ba, con rất lo lắng cho người."

Đoạn Sở nở nụ cười, vỗ vỗ phía sau lưng đứa nhỏ ôn nhu trấn an: "Ba ba chỉ là mệt mỏi."

Cửa lớn đại điện bị đẩy ra, Úc Thịnh Trạch nhanh chóng đi vào, nhìn hai cha con thân mật ôm nhau, không đồng ý mà đi lên, xách Úc Cẩn Tu đặt xuống đất.

"Ba ba con đói bụng, trước để ba con đứng lên."

"Vâng, phụ thân!" Úc Cẩn Tu thẹn thùng đứng ở một bên, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn nổi lên đỏ ửng, chớp mắt nhìn Đoạn Sở.

Đoạn Sở trong lòng ấm áp, lại thấy Úc Thịnh Trạch thần sắc rất tốt, hoàn toàn yên lòng, nhanh chóng nhìn thời gian, đã là giữa trưa.

Chờ hắn đứng lên, Úc Thịnh Trạch đã thông báo cho người hầu chuẩn bị tốt cơm trưa. Hai phu phu mang theo Úc Cẩn Tu đi tới nhà ăn, một nhà ba người ăn cơm xong, lại cùng nhau đi đến thiên điện ở cách vách, Đoàn Tử đang ngủ say, Bạch Bạch vẫy đuôi nằm sát bên người nó. Nhìn thấy bọn họ lại đây, Bạch Bạch nhỏ bé yếu ớt "ô" một tiếng, xem như tiếp đón.

Đoạn Sở cẩn thận kiểm tra tình huống của Đoàn Tử, năng lượng tiêu hao so với quá khứ không khác biệt lắm, trong lòng càng thêm cao hứng.

"Ba ba, buổi sáng Đoàn Tử ăn thật nhiều, Bạch Bạch chỉ ăn một chút." Úc Cẩn Tu vừa nói vừa khoa tay múa chân, ngửa đầu nhìn Đoạn Sở, muốn nghe phụ thân giải thích.

Đoạn Sở đi đến bên người Úc Cẩn Tu ngồi xổm xuống, cười trả lời: "Bởi vì buổi sáng Đoàn Tử vừa tiêu hao rất nhiều năng lượng, cho nên phải bổ sung nhiều một chút, hiện tại ngủ cũng là một biện pháp để bổ sung năng lượng."

"Nga." Úc Cẩn Tu cái hiểu cái không gật đầu.

Đoạn Sở biết, đứa nhỏ là muốn nhớ kỹ rồi chậm rãi tự mình lý giải, nếu không nghĩ ra, tới buổi tối ngủ sẽ hỏi lại kỹ càng. Hắn nghĩ nghĩ, nhìn Úc Cẩn Tu hỏi: "Tử quả trong phòng gieo trồng đã ra rất nhiều quả, con hiện tại đi học, buổi chiều trở về, ba ba mang con đi hái một ít, đút cho Đoàn Tử cùng Bạch Bạch ăn, được không?"

Úc Cẩn Tu liên tục gật đầu, nhu thuận để người hầu dẫn tới thái học viện.

Úc Thịnh Trạch cuối cùng cũng tìm được thời gian chỉ có hai người, lôi kéo Đoạn Sở đi trở về thư phòng chính điện, chậm rãi nói ra phát hiện buổi sáng hôm nay:

"Ta lúc trước nghĩ, thăng lên cấp 10 hẳn là cũng giống như lên cấp 9, đều chờ chiến lực tích tụ đến đỉnh điểm mới có thể đột phá. Nhưng trên thực tế, nếu không phải buổi sáng hôm nay quá mức ngoài ý muốn, thời cơ địa điểm không thích hợp, chuẩn bị cũng không đầy đủ, ta chỉ sợ đã đột phá."

Trà hương mãn tinh khôngWhere stories live. Discover now