Chương 21

7.5K 524 3
                                    

Chương 21: Nguyên soái uy vũ

Đoạn Sở lúc này trên phi hành khí, rốt cục cảm nhận được kích thích cực hạn khi đi, thời điểm từ phi hành khí xuống dưới, cả người đều thần thanh khí sảng, tâm tình thư sướng, cùng lúc trước hôn thiên ám địa hoàn toàn khác nhau một trời một vực.

Vòng thông tin truyền đến nhắc nhở của Úc Thịnh Trạch, tuy làm cho hắn có điểm lo lắng, bất quá Đoạn Sở cũng sẽ không bởi vậy mà phiền não bất an. Không phải chỉ là lại đánh vỡ kế hoạch thôi sao, sau khi hắn thức tỉnh, sớm đã quen với việc rất nhiều chuyện không theo kế hoạch, còn hơn mới đối mặt đã bị Úc Thịnh Trạch chọc thủng bí mật mình vất vả che dấu, bị chiến sĩ cấp 8 phát hiện thân phận người khế ước trước kế hoạch, chỉ là việc nhỏ không đáng kể.

Hơn nữa mục đích lúc ban đầu của hắn, trừ bỏ lười cùng Mông Gia Nghị dây dưa, cũng là muốn chờ sau này đến nghiệp đoàn người khế ước đăng ký, làm cho hết thảy thành kết cục đã định mới công khai. Nếu Úc Thịnh Trạch không lật lọng, cho dù thật sự bại lộ, người buồn bực nhất, ảo não nhất cũng không phải hắn, coi như trước tiên xem diễn.

Đoạn Sở chậm chạp đi về tòa thành, phía sau, Phổ Lôi Tư tuy vẫn tận trung với cương vị công tác mà theo sát, nhưng hai mắt lại thẳng lăng lăng nhìn chăm chú về phía trước bại lộ nội tâm không bình tĩnh của hắn. Việc này cũng không thể trách hắn, mặc cho ai bỗng nhiên được biết, vừa rồi cùng Nguyên Vĩnh Nghị đứng ở cửa tiễn đưa chính là cửu điện hạ của đế quốc, mà hắn căn bản lại không hạ phi hành khí hành lễ, không biết có khiến cửu điện hạ khó chịu hay không.

Đoạn Sở trong lúc vô ý quay đầu lại, nhìn thấy Phổ Lôi Tư bộ dáng cứng ngắc, không khỏi bật cười.

"Phổ Lôi Tư, ngươi trước kia, chưa từng thấy qua ảnh chụp của cửu hoàng tử sao?" Đoạn Sở cũng thực ngoài ý muốn. Hắn nghĩ rằng ở Cáp Ngói tinh hệ, thành viên hoàng thất cũng giống như ở trái đất, đều công khai thông tin hình ảnh cho người người đều biết, nguyên chủ không biết đại hoàng tử, chỉ là vì tin tức bế tắc, không nghĩ tới hắn đã đoán sai.

"Thất thiếu gia, cửu điện hạ chính là chiến sĩ thiên tiên của quân bộ, cho dù xuất hiện trước mặt công chúng, hình tượng trong mạng lưới tinh vực cũng sẽ bị làm cho mờ ảo." Phổ Lôi Tư trả lời. Không hề hoài nghi Đoạn Sở khuyết thiếu thưởng thức, ai cũng đều biết thất thiếu gia đối với việc bên ngoài thờ ơ, chưa xác định hành nghề, lại vừa mới trưởng thành không lâu.

Đoạn Sở gật gật đầu, lúc này mới nhớ tới, lúc trước Úc Thịnh Trạch cũng nói qua cho hắn, phàm là người thức tỉnh, đều có thể dùng tinh thần lực ngoại phóng bao vây chính mình, có thể ngăn cản tất cả điện tử dò xét. Xem ra hắn lúc trước kêu tên Úc Thịnh Trạch mà không bị hoài nghi, ít nhiều cũng có liên quan đến thân phận thiếu gia Đoạn gia cùng đại hoàng tử bỗng nhiên bái phỏng.

"Thất đệ, đệ rốt cục đã trở lại, tỷ thật lo lắng, sợ đệ không kịp trở về, bỏ qua tiệc đính hôn ngày mai."

Một đạo thanh âm tràn ngập lo lắng vội vàng truyền đến, Đoạn Sở ngẩng đầu, chỉ thấy Đoạn Nhã Thanh tư thái đoan trang đứng ở bậc thang phía trước, bên người còn có vài nam tử tuổi trẻ xuất sắc, xem khuôn mặt đều có vài phần tương tự, tựa hồ đều là người một nhà.

Trà hương mãn tinh khôngWhere stories live. Discover now