Đi nhầm vào dị thế

16.4K 206 60
                                    

Tên sách: Yêu nghiệt khuynh thiên hạ: Cuồng nữ quá mê hoặc

Tác giả: Hàn chưa

Converter: thuongminh

---------

Văn án:

Nàng là 21 thế kỷ lãnh khốc đại luật sư, sát phạt quyết đoán, phúc hắc giả dối, bạc tình bạc hạnh, phong lưu bừa bãi.

Một khi đi nhầm vào dị thế, cùng chúng mỹ nam đấu trí so dũng khí, đọ sức với giang hồ triều đình, không cẩn thận trộm đi chúng mỹ nam tâm, trêu ra một thân hoa đào trái.

Nàng chỉ muốn thâu đến phù du nửa ngày nhàn, há liêu trời cao không cho nàng như ý, như vậy nàng không thể làm gì khác hơn là đón gió mà lên, bay lượn cửu thiên, xem tận này phi sắc giang sơn.

(siêu cấp nữ cường nam cường! Cảm tạ thu gom! )

(nữ cường yêu nghiệt nữ tôn xuyên qua phúc hắc đấu trí so dũng khí sống lại)

==================

☆, đi nhầm vào dị thế 01

S luật sư sự vụ sở, đường nét kiên cường, sắc khối lãnh khốc trong phòng làm việc. Nhất nam tử lười biếng ngồi ở trên ghế salông, dường như nhất đầu duyên dáng con báo, hắn dung mạo tuấn mỹ phi phàm, thân hình thon dài, ánh mắt thâm trầm, có mấy phần bất cần đời, thêm gia tài bạc triệu, nữ nhân bên cạnh hắn đổi được so với thay quần áo còn nhanh hơn.

Nhưng vào giờ phút này, hắn tại. .. Các loại chờ phòng làm việc này chủ nhân.

Hắn mọi cách nhàm chán quét phòng làm việc này một chút, màu xám đen điều, thẳng tắp, hình vuông, như hắn không phải biết phòng làm việc này chủ nhân là nữ nhân, định cho rằng là một cái nào đó yêu trang lãnh khốc gia hỏa.

Mười phút quá khứ , văn phòng chủ nhân nhưng không xuất hiện.

Nhị mười phút quá khứ ...

Nửa giờ quá khứ ...

Nam tử hơi không kiên nhẫn, đẹp đẽ mày kiếm nhíu nhíu, nhìn một chút trên cổ tay đồng hồ, tứ mười phút quá khứ , hắn chờ người chưa từng vượt qua mười phút, từ xưa tới nay chưa từng có ai dám để cho hắn các loại, nhưng hiện tại đã nghiêm trọng vượt qua bốn lần.

Nam tử đang chuẩn bị lúc rời đi, cửa phòng làm việc đẩy ra .

Một cái vóc người cao gầy, xinh đẹp phi thường nữ tử không nhanh không chậm địa đi vào, nàng không chút nào ý thức được có người đang chờ nàng, giày cao gót màu đen phát sinh có quy luật tí tách thanh.

Nàng đại khái hai mươi hai, hai mươi ba tuổi, một thân màu đen nghề nghiệp phục, tóc dài đen nhánh cao cao bàn khởi, biểu hiện lười biếng, cử chỉ tao nhã, tự tin, còn có mấy phần bất kham.

Nam tử bỗng dưng sáng mắt lên, trước đây thiếu kiên nhẫn quét đi sạch sành sanh, dường như nhìn thấy con mồi giống như ánh mắt nhìn nàng, thật là một mê người nữ nhân, có để tất cả nam nhân thần hồn điên đảo tư bản.

Yêu nghiệt khuynh thiên hạ: Cuồng nữ quá mê hoặcWhere stories live. Discover now