Võ lâm thánh vật

1.3K 34 4
                                    

☆, võ lâm thánh vật 01

Vô Thương lại thất lạc mấy phần, hắn sợ sệt Thủy Hàn không sẽ yêu hắn, lùi 10 ngàn bộ, như Thủy Hàn không yêu hắn, vậy thì do hắn đến yêu Thủy Hàn.

Bên kia vài con diều đều bay lên đến, Mạc Ngưng Huân cùng Thiên Nặc quan sát mọi người làm sao chơi diều, cũng rất nhanh sẽ học được .

Trừng Bích vẫn không có chơi diều ý tứ, thậm chí canh chừng tranh đều ném tới trên cỏ.

Dịch Thủy Hàn liếc mắt nhìn quá khứ, phỏng chừng Trừng Bích cũng là sẽ không tha diều, nàng thật sự có điểm tội lỗi, vốn là chỉ muốn cùng Trừng Bích đi ra, há liêu mang tới nhiều như vậy Trừng Bích không thích người, Trừng Bích này nhân tầm mắt cao, xem ai đều không hợp mắt.

Dịch Thủy Hàn nắm diều đi tới, đem cuộn dây đưa cho Trừng Bích, nói: "Cho ngươi ."

Trừng Bích có chút bất ngờ, lập tức thờ ơ nói: "Cho ta làm cái gì?"

Dịch Thủy Hàn tức giận nói: "Ta khát nước , ta nghĩ uống nước, được không? Lẽ nào ngươi muốn uy ta?"

Trừng Bích nhìn nàng một cái, này cớ vẫn đúng là gượng ép, nhưng để hắn tức giận trong lòng tiêu một nửa, nói: "Cho ta, ta liền không trả lại cho ngươi."

Dịch Thủy Hàn tức giận nói: "Ai bảo ngươi trả lại?"

Trừng Bích khẽ hừ một tiếng, đoạt trong tay nàng cuộn dây, nhưng hắn lại không hiểu được điều động, trong khoảng thời gian ngắn có chút luống cuống.

"Thích hợp địa thả tuyến cùng mai mối là có thể ." Dịch Thủy Hàn thấy hắn sẽ không dáng vẻ, có chút buồn cười nói.

Trừng Bích nhất quẫn, hắn hoài nghi nữ nhân này cho hắn diều là vì chế nhạo hắn.

Dịch Thủy Hàn đến thụ dưới ngồi xuống, cầm túi nước uống nước, lấy ra khăn tay lau mồ hôi, lại rút ra kim cây quạt phiến lương, này mặt trời vừa ra tới, chạy lập tức nóng.

Vô Thương tức điên , Thủy Hàn cư nhiên canh chừng tranh cho Trừng Bích? !

Vô Thương ngồi vào bên người nàng, thấy trên tay nàng cầm kim cây quạt, ánh mắt lại thâm trầm mấy phần, Dung Chỉ đã nói Thủy Hàn trên tay kim cây quạt là Lăng Dật Nhiên.

"Thủy Hàn, ngươi cây quạt rất đẹp, ở nơi nào mua ?" Vô Thương hỏi, hắn chính là biết rõ còn hỏi.

"Cùng một người đổi." Dịch Thủy Hàn suy nghĩ một chút, nói.

"Người nào?" Vô Thương tiếp tục biết rõ còn hỏi.

"Nói rồi ngươi cũng không quen biết, không, khả năng ngươi cũng nhận thức, Lăng Dật Nhiên." Dịch Thủy Hàn lại suy nghĩ một chút nói, Bắc Minh quốc hoàng đế đệ đệ, hẳn phải biết đi.

"Lăng Dật Nhiên là ai?"

"Là... Bắc Minh quốc Cửu vương gia." Dịch Thủy Hàn có chút bất ngờ, Thiên Nặc cùng Mạc Ngưng Huân vừa thấy này cây quạt liền biết là Lăng Dật Nhiên, Vô Thương liền Lăng Dật Nhiên cũng không biết, Vô Thương rốt cuộc là ai? Tin tức hẳn là sẽ không như thế không linh thông đi. Tuyết Ảnh tra được Vô Thương vẫn tại Nhàn Vân cốc, vốn là nàng không quá tin tưởng, nhưng hiện tại nàng có chút tin tưởng .

Yêu nghiệt khuynh thiên hạ: Cuồng nữ quá mê hoặcWhere stories live. Discover now