Thả Phi Mộng muốn

2.8K 69 3
                                    

☆, thả Phi Mộng muốn 01

"Được, Thủy Hàn đi theo ta." Cố Tưởng Dung không biết tại sao không mời đại phu, nhưng nàng tin tưởng Thủy Hàn có biện pháp.

Dịch Thủy Hàn giao cho người chủ trì đi mua thuốc, rồi cùng Thiên Tuyết cùng đến Cố Tưởng Dung gia, trên đường lại đến trong cửa hàng mua một vò rượu mạnh.

Đi rồi đại khái một canh giờ, Thiên Tuyết từ lâu mệt đến không được, nhưng nghĩ tới có bệnh nhân chờ trị liệu, cũng không gọi khổ không gọi luy tăng nhanh cước bộ, quẹo trái rẻ phải, quải đến Thiên Tuyết chóng mặt, rốt cục tại một gian đơn sơ nông trại dừng lại .

Nơi này thật là hẻo lánh, tiền không được thôn sau không được điếm, phóng tầm mắt nhìn lại chỉ có lác đa lác đác mấy gia đình.

Cố Tưởng Dung đem Dịch Thủy Hàn lĩnh đi trong phòng xem Cố Trường Phong, Thiên Tuyết ở trong phòng khách ngồi nghỉ ngơi, nhìn lướt qua phòng này, nàng rốt cục đều cảm nhận được cái gì gọi là nhà chỉ có bốn bức tường, nhưng cũng thu thập đến chỉnh tề, treo mấy bức tranh chữ trang sức, có mấy phần nhã trí.

Cố Trường Phong đã thiêu đến hỗn loạn, Dịch Thủy Hàn tìm tòi, thiêu đến rất lợi hại.

"Tưởng Dung, nắm khăn mặt đến." Dịch Thủy Hàn mở ra cái kia đàn rượu mạnh, mở ra Cố Trường Phong áo, đem liền tửu hất tới Cố Trường Phong trên người.

Cố Tưởng Dung mang tới khăn mặt, đột nhiên nghĩ đến Dịch Thủy Hàn cũng là nữ tử, liền liền vội vàng nói: "Thủy Hàn, để cho ta tới là được , ngươi đi ra bên ngoài nghỉ ngơi đi."

"Dùng khăn mặt trám say rượu phu tại ca ca ngươi trên người, cách lập tức đổi một lần."

"Hảo." Cố Tưởng Dung cũng không hỏi tại sao, vội vã nghe theo.

"Thế nào?" Thiên Tuyết nghỉ ngơi xong , lễ phép tính địa đi vào quan tâm một hồi.

"Người chủ trì tên kia còn chưa có trở lại?" Dịch Thủy Hàn hỏi.

"Ta xem mặt trắng nhỏ kia là lười biếng, ta đi ra ngoài bảo vệ."

Bên này, người chủ trì cầm đại bao tiểu bao vội vã mà đến, liền gà vịt ngư sơ quả cũng mua về , đem đồ vật thả xuống, tìm cái băng đặt mông ngồi xuống, dùng tay áo phiến lương, mệt chết hắn.

"Tiểu bạch kiểm, tốc độ của ngươi so với ốc sên còn chậm hơn."

"Đại tiểu thư a, chỗ này khó tìm a." Người chủ trì cũng bất hòa Thiên Tuyết tranh chấp liên quan với tiểu bạch kiểm cái tước hiệu này .

"Người chủ trì, đi rán dược, tam chén nước ngao thành một chén nước." Dịch Thủy Hàn nghe tiếng liền đi ra .

"Công tử, này, chuyện này..." Hắn vừa mới ngồi xuống.

"Vẫn là ta đi rán dược đi, ty công tử là khách." Cố Tưởng Dung mau chóng tới lấy thuốc, nàng sao được để khách nhân đi rán dược.

"Tưởng Dung, chuyện như vậy để nam sinh làm là có thể ." Thiên Tuyết kéo Cố Tưởng Dung, cảnh cáo xem người chủ trì một chút.

Yêu nghiệt khuynh thiên hạ: Cuồng nữ quá mê hoặcWhere stories live. Discover now