Có phượng đến nghi

3K 78 5
                                    

☆, có phượng đến nghi 01

Ngày thứ hai, Dịch Thủy Hàn cùng Thiên Tuyết lại đi tới Thường Thắng sòng bạc, tự mình giám công, cùng Thường Thắng thương lượng sòng bạc làm sao bố cục thiết kế.

"Công tử, sòng bạc thay cái chiêu bài khỏe không?" Thường Thắng có chút ngượng ngùng nói, lúc trước chiêu bài kia tên là hắn ham muốn phương tiện tùy tiện khởi.

"Thường lão bản nhớ tới tên là gì?" Khởi tên là gì nàng không cái gọi là.

Thiên Tuyết cướp nói: "Không bằng liền gọi thế kỷ đại sòng bạc, tuyệt đối là trước không có người sau cũng không có người."

Thường Thắng vỗ đùi, cười nói: "Danh tự này được, thế kỷ đại sòng bạc, gần như không tồn tại. ."

"Được, đúng rồi, Thường lão bản, có thể hay không đề hai ngày trước làm xong?" Dịch Thủy Hàn đạo, Thiên Tuyết cùng Lâm Đại Ngọc tỷ thí lửa xém lông mày, chỉ có hai ngày thời gian đặt cược, quá đoản, hơn nữa nơi này giao thông, tin tức không phát đạt.

"Rút ngắn vì là tam thiên, có chút khó khăn, nhưng Thường mỗ nhất định làm hết sức."

Ba người lại thương thảo một trận, tận tới lúc giữa trưa phân, Dịch Thủy Hàn cùng Thiên Tuyết mới cáo từ ly khai.

Sau ba ngày, thế kỷ đại sòng bạc bay lên không xuất thế, phố lớn ngõ nhỏ dán mãn có quan hệ thế kỷ đại sòng bạc bố cáo, sòng bạc cái gì cũng có thể đánh cược, chỉ cần vật có giá trị đều có thể làm tiền đặt cược, thậm chí ngay cả tính mạng cũng có thể đánh cược, nhưng nếu là đánh cược tính mạng, thiết yếu là chính mình tính mạng, bằng không vô hiệu.

Thế kỷ đại sòng bạc tương lai tam thiên không đánh cược tràng, tam thiên chỉ dưới nhất tiền đặt cược, đánh cược chính là sau ba ngày thượng thư phủ thiên kim Lâm Đại Ngọc cùng Thiên gia thập tiểu thư Thiên Tuyết tại Phượng Nghi cư tỷ thí, lập tức Lâm tiểu thư bồi suất chính là nhất bồi một điểm bát, thế hoà bồi suất là nhất bồi lục, Thiên tiểu thư bồi suất là nhất bồi thập.

Này bố cáo vừa ra, toàn bộ Hoàng thành náo động lên, kế khoa cử cuộc thi tới nay khác nhất đại nhiệt điểm, xôn xao lộn xộn, lập tức bồi suất cách xa quá to lớn , tất cả mọi người biết Lâm tiểu thư xuất thân thư hương thế gia, tài mạo song tuyệt, tỷ lệ thắng tự nhiên cao, mà Thiên gia thập tiểu thư hơn một năm trước ra vài đạo quái đề cũng tên nổi như cồn, ngoài ra chưa từng thấy Thiên tiểu thư hiển lộ quá tài nghệ, tỷ lệ thắng tự nhiên thấp một chút, nhưng bồi suất cũng không đến nỗi nhất bồi thập, lẽ nào Thiên tiểu thư là cái chỉ có bề ngoài người ngu ngốc?

Ngưỡng mộ Lâm tiểu thư cùng Thiên tiểu thư cậu ấm dồn dập đến thế kỷ đại sòng bạc đặt cược, một ít xem kịch vui cùng người tò mò cũng đặt cược, thoáng chốc trong lúc đó, nguyên bản trước cửa có thể giăng lưới bắt chim Thường Thắng sòng bạc, hiện tại tiếng người huyên náo, đông như trẩy hội.

Lúc này, Dịch Thủy Hàn cùng Thiên Tuyết tại lầu hai trong phòng bác đậu phộng, gian phòng này là Dịch Thủy Hàn hết sức cách đi ra dùng làm hai người nghỉ ngơi, nơi này đầy đủ mọi thứ, liền giường đều có, lại làm cách âm, ngoài cửa sổ còn bày ra leo dây loại thực vật.

Yêu nghiệt khuynh thiên hạ: Cuồng nữ quá mê hoặcWhere stories live. Discover now